Đảo thức xuất quỹ
---
Bạn gái lần thứ nhất cùng Kim Thế Giai nói chia tay là tại phát hiện phòng tối bên trong nhiều rất nhiều ảnh chụp, trên tấm ảnh đều là cùng một cái nam nhân lúc. Nhưng nếu như chỉ là đơn giản trùng hợp cũng liền không tính là gì đại sự, nhưng trên tấm ảnh người đều là một loại không biết rõ tình hình bị bắt đánh ra tới thần thái, nàng đem những cái kia treo ảnh chụp đều kéo xuống đến vò thành một cục, ném tới Kim Thế Giai trên mặt đề cập với hắn chia tay, nàng nói ngươi thật là một cái biến thái.
Kim Thế Giai cũng không có sinh khí, mặc cho bạn gái tại không lớn trong phòng phát tiết, sau đó tựa ở ban công cùng trong phòng khách ở giữa bức tường kia trên tường điểm điếu thuốc, hỏa khí chính thịnh bạn gái xông lên từ trong miệng hắn giành lại chi kia khói, ném trên mặt đất hung hăng đạp hai cước. Nàng trừng mắt Kim Thế Giai, nói ước định qua không thể ở phòng khách hút thuốc ngươi quên sao, Kim Thế Giai gật đầu nói thật có lỗi, sau đó kéo ra trên ban công cửa, cách pha lê cùng bạn gái mặt đối mặt lại đốt một điếu thuốc. Hắn giống như là đang gây hấn với, híp mắt phun ra một điếu thuốc sương mù liền không lại nhìn trong phòng người, xé nát ảnh chụp có một khối treo ở Kim Thế Giai áo khoác bên trên. Bạn gái hít thở sâu nửa phút, cuối cùng lựa chọn cùng đi theo đến trên ban công, lấy xuống khối kia nát ảnh chụp, sau đó hỏi Kim Thế Giai cuối tuần công ti có tụ hội có muốn cùng đi hay không, Kim Thế Giai không nói tốt cũng không nói xấu.
Hắn cùng bạn gái cùng một chỗ thời gian cũng không tính ngắn, năm thứ hai đại học thời điểm bởi vì đều tham gia trường học chụp ảnh xã, Kim Thế Giai 193 lớn người cao trong đám người luôn luôn phá lệ dễ thấy, mang theo kính mắt giữ lại trên cằm nhất chà xát râu ria, bạch bạch tịnh tịnh mặt, lấy nữ hài tử rất thích. Bạn gái hắn từ khai giảng đuổi tới cuối kỳ, mới xem như bị Kim Thế Giai thừa nhận thân phận làm lên chính quy bạn gái. Bọn hắn cùng một chỗ không chút cãi nhau, mỹ mãn coi như kia giới điển hình tình lữ. Thỉnh thoảng sẽ có ma sát nhỏ, nhưng trước chịu thua nói xin lỗi đều là Kim Thế Giai, rất cao vóc dáng cúi người xem thì thầm một hống, bạn gái liền cái gì đều không muốn so đo. Nàng cảm thấy Kim Thế Giai là thật yêu mình, thẳng đến trước mấy ngày không cẩn thận tiến vào Kim Thế Giai quên khóa lại cửa phòng tối, phát hiện rất nhiều người xa lạ ảnh chụp.
Đây không phải để cho người ta sinh khí địa phương, nàng sinh khí ở chỗ trước kia Kim Thế Giai cũng là dạng này treo hình của mình, bây giờ lại thay người.
Bạn gái cãi lộn, mà Kim Thế Giai liền đứng ở nơi đó cái gì cũng không nói, hắn lần đầu đối nàng biểu hiện ra thái độ thờ ơ, cái này khiến nàng đột nhiên hoảng hốt, sợ hãi Kim Thế Giai yêu người đã thành người khác. Nàng để Kim Thế Giai cùng mình cùng đi công ty tụ hội, Kim Thế Giai cũng không có minh xác đồng ý, bạn gái còn sớm một giờ gọi điện thoại, nhưng không ai tiếp, nàng ở công ty cổng lại đợi mười phút, Kim Thế Giai mới lái xe khoan thai tới chậm.
"Hôm nay..." Nàng ngồi tại Kim Thế Giai bên cạnh, muốn mở miệng cùng Kim Thế Giai nói chút gì, nhưng vừa mở miệng liền gặp được đèn đỏ, Kim Thế Giai đạp mạnh một chút phanh lại dừng xe lại, sau đó quay đầu nhìn xem nàng, làm sao vậy, hắn hỏi. Nhưng nàng đột nhiên liền đoạn ở trong miệng, lắc đầu nói không có gì.