Chỉ có dùng thực tình mới có thể bắt được hồ điệp. Đương nhiên còn cần một chút xíu cao lạnh cùng một chút xíu giảo hoạt.
---
Đàn Kiện Thứ cảm thấy, mình đời trước nhất định là nữ nhân. Mà lại là nữ nhân rất xinh đẹp, xinh đẹp đến nam nhân nhìn đều không dời mắt nổi, chỉ có thể quỳ phục tại hắn dưới váy nữ nhân.
Không phải ngoại trừ loại thuyết pháp này, hắn bản thân cũng tìm không thấy lý do để giải thích mình làm sao như thế sẽ nắm nam nhân kia không đáng tiền tâm.
Ngồi trước mặt nữ trợ lý nhóm góp một đống líu ríu, Đàn Kiện Thứ vểnh tai nghe vài câu, a, lại là đang thảo luận các nàng gặm cp, không biết là Hàn Quốc, vẫn là trong nước đoàn, thanh tú tiểu nam sinh có đôi có cặp làm ra thân mật lại mập mờ động tác, gây nên những nữ sinh này kích động thét lên hút dưỡng.
Tại đại thiên triều, cái này gọi bán hủ.
Đàn Kiện Thứ cũng là nam đoàn xuất thân, sớm đối bộ này thao tác trò chuyện quen tại tâm, huống chi hắn đoàn bên trong, các đội hữu từng cái quan hệ lão thiết, cũng dám miệng đối miệng lưỡi hôn, huống chi những này sờ sờ ôm một cái ấp ấp.
Hắn hảo hữu bầy bên trong đã từng có một hồi cho mình ghi chú là: Một cấp chơi gay chuyên gia, đơn thuần để mà tự giễu. Đồng đội sắc nhọn bình luận, sai, phải gọi đại chúng lão bà.
Cùng ai đều có thể dựng vào, cùng ai dựng vào đều là lão bà vị.
Đúng là lão bà, trước kia tại đoàn bên trong chính là cái này, về sau mình dốc sức làm, sáu phần cơ duyên xảo hợp thêm bốn phần chủ động xuất kích, Đàn Kiện Thứ tiếp bộ đam cải, cùng một tiểu đệ đệ hợp tác. Muốn truyền ra, tất nhiên muốn đổi kịch bản, nhưng hắn kính nghiệp, bỏ ra vài ngày ban đêm đi xem nguyên tác, biết đến cùng là tình cảm gì phát triển, mình vẫn là lão bà vị.
Tiểu đệ đệ so với mình nhỏ non nửa vòng, còn ngây ngô, loại này ngây ngô rất khó được, Đàn Kiện Thứ tùy tiện đối với hắn làm những gì, hắn liền có thể mặt đỏ tới mang tai. Ngay từ đầu đùa với vẫn rất cao hứng, về sau liền dần dần đã mất đi hứng thú.
Nhưng đối phương còn hãm, ai, hại nước hại dân nha.
Đàn Kiện Thứ có một hồi rất thích nghe Trần Dịch Tấn « Hoa hồng đỏ », bên trong có câu từ nhi thật sự là thấm sâu trong người, thấu hiểu rất rõ: Không có được vĩnh viễn tại bạo động, bị thiên vị đều bảo trì không sợ hãi.
Hắn tại Truy quang a ca ca kia tống nghệ bên trong cũng quen biết không ít bằng hữu, những này các ca ca đệ đệ tốt xấu nửa nọ nửa kia, nhưng người bản thân cũng không phải là hoàn mỹ, mở rộng giao tế lưới là chuyện tốt. Đàn Kiện Thứ biết làm người, cũng yêu cười, nhếch miệng mở nheo lại mắt, tăng thêm bản thân hát nhảy đều tốt, cùng mọi người hoà mình quá đơn giản, cái này hoa hoa hồ điệp đụng a xông lên a, còn có thể cầm cái quán quân.
Nhưng cũng có thể lão thiên gia thật sự là tại trừng phạt hắn tùy ý va chạm, ai bảo hắn khắp nơi trộm tâm còn muốn trả lại, thế là sấm sét giữa trời quang bỗng nhiên đánh xuống, tại hắn vừa cùng nguyên công ty cãi cọ giải ước thời điểm, tháng hai ngọn nguồn liền đã có tin tức để lộ ra đam cải 101 muốn biến 404.