[Bưu Dực] Thương cùng hoa hồng

75 2 0
                                    

Họng súng chỗ có chút nóng lên, còn bốc lên từng sợi khói lửa. Đạn có thể xưng thuận mặt người gò má sát qua, người lại vẫn mặt mỉm cười. Cái này không khỏi để Tôn Chí Bưu có chút tức giận. Tôn Chí Bưu dùng thương chỉ vào người hướng hắn hô: "Ngươi vì cái gì không tránh!"

Hắn cười nói: Ngươi sẽ không tổn thương ta.

/.

Hồng Viễn đô thị giải trí bên trong, một đám diện mục thanh tú nam nữ tại Tôn Chí Bưu đứng trước mặt thành một loạt —— đây đều là đến "Nhận lời mời". Tôn Chí Bưu hít một hơi thuốc lá, híp mắt tại mọi người trên thân trên dưới liếc nhìn. Cuối cùng rơi vào một cái chính cúi đầu buông thõng mắt nhìn mình chằm chằm mũi chân trên thân nam nhân.

Tôn Chí Bưu tiến lên đi đến, bóp lấy người cái cằm khiến cho người ngẩng đầu, xông người nhổ ngụm sương mù: "Tên gọi là gì?" Ân, dài xác thực hăng hái. Tôn Chí Bưu nghĩ đến. Người kia ánh mắt rối loạn, không biết nên nhìn về phía chỗ nào, cuối cùng rơi vào cách đó không xa trên vách tường: "Thẩm Dực..."

Tôn Chí Bưu buông lỏng ra người cái cằm, đại thủ bắt đầu ở người phần gáy chỗ vuốt ve, cuối cùng một thanh kéo Thẩm Dực ức chế thiếp. Tôn Chí Bưu xích lại gần ngửi ngửi, không khỏi liếm môi một cái. Rất thơm, là một loại mê người nhưng không ngán hoa hồng vị.

Tôn Chí Bưu xông người ngoắc ngoắc tay, ra hiệu người đi theo mình, Thẩm Dực lên tiếng. Tôn Chí Bưu thuốc lá cuống ném trên mặt đất sử dụng sau này mũi chân vê diệt, một tay ôm Thẩm Dực eo, mang người đi ra ngoài.

"Nghĩ như thế nào lấy đến ta cái này đi làm đâu?" Tôn Chí Bưu ôm người eo tay lại nắm thật chặt. Thẩm Dực không tính là thấp, nhưng ở Tôn Chí Bưu bên cạnh, một mét bảy mấy mình cũng có vẻ có chút nhỏ nhắn xinh xắn. Hai người khoảng cách rất gần, gần đến Thẩm Dực cảm giác mình trong lỗ mũi tràn ngập Tôn Chí Bưu hương vị, tràn đầy mùi khói thuốc súng. Ức chế thiếp vừa mới lại bị kéo xuống, Thẩm Dực hô hấp không tự chủ dồn dập lên. Hắn làm hai cái hít sâu sau nói cho người, trong nhà mình gặp được điểm việc gấp, trong tay có chút thiếu tiền.

Tôn Chí Bưu nhíu mày, hắn đã nhận ra Thẩm Dực dị thường. Ôm người eo tay dựng đến người vai nơi cổ, ngón tay cái giống như lơ đãng cọ qua Thẩm Dực sau cái cổ thịt mềm, giả bộ như hảo tâm hỏi làm sao vậy, có phải hay không cái nào không thoải mái. Thẩm Dực nắm chặt góc áo keo kiệt gấp, nửa ngày mở miệng nói: "Tôn tổng, nếu như có thể, mời kiềm chế ngài tin tức tố."

Tôn Chí Bưu cười nhạo một tiếng: "Thu tin tức tố? Biết nhận người làm gì sao?" Sau đó Tôn Chí Bưu tại một cái cửa trước dừng lại chân, đưa tay đẩy ra kia phiến dán "Người rảnh rỗi miễn tiến" đại môn. Đập vào mi mắt là một cái cự đại bể bơi, có thật nhiều quần áo thanh lương người đứng tại tổng giám đốc trước mặt cười một mặt vũ mị. Bên trong trang hoàng lộ ra xa hoa lãng phí khí tức.

"Ài nha Vương tổng ~ ngài cũng quá nóng lòng ~" một cái muốn cự tuyệt lại ra vẻ mời chào thanh âm tại cách đó không xa vang lên. Thẩm Dực thuận thanh âm nhìn lại, phát hiện một cái gian phòng cổng có một cái bóng loáng đầy mặt trung niên nam tính chính thôi táng một người dáng dấp tú khí người. Bị đẩy người ngoài miệng ghét bỏ lòng người gấp, trên mặt lại tràn đầy mị thái. Thẩm Dực không khỏi nhíu nhíu mày.

Lạp tội đồ giám: Kim Đàn diễn sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ