[Kim Đàn] Cắn khói

64 1 0
                                    

"Người là bị chi tiết đánh bại."

Cắn một cái khói, lướt qua liền thôi, mùi còn tại.

Hiện thực hướng, hoàn toàn OOC.

(Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe)

1. Đốt thuốc

Hạ Môn gió là mang một ít ngọt vị mặn, nhưng tuyệt không phải nước mắt cái chủng loại kia chát chát chua, là chứa ven đường sắp xếp ngăn hương khí, bãi cát bờ biển người đến người đi nhiệt khí, cùng đoàn làm phim ngày thường hòa khí.

Đoàn làm phim đoàn xây thường thường tại đêm khuya hí kết thúc về sau, đạo diễn tổ cũng sẽ ngầm thừa nhận lấy các diễn viên thích hợp tham dự, xúc tiến đoàn đội ăn ý. Đàn Kiện Thứ tại xác nhận tốt ngày mai quay chụp nội dung về sau, vội vàng trình diện.

Đoàn làm phim bên trong người cũng đã uống qua mấy vòng, có mấy cái đã men say hun hun, nói mê sảng thân thiện tràng tử, Đàn Kiện Thứ ngồi xuống lúc đám người cũng không hay biết cảm giác, chỉ có bên cạnh Kim Thế Giai tới một câu, "Tới?" Không nhẹ không nặng, có chút men say.

"Ừm, không có ý tứ a Giai ca, vừa nhìn kịch bản không có chú ý thời gian." Đàn Kiện Thứ xin lỗi nở nụ cười.

"Cái này có cái gì, muộn liền uống nhiều mấy chén bổ sung, đúng không." Kim Thế Giai nói là nói như vậy, trên tay chỉ là yên lặng đốt một điếu thuốc.

Đàn Kiện Thứ thuận tay cầm một bình rượu, cho Kim Thế Giai hiện đầy cái chén trống không, sau đó mới lại cho mình rót một chén, lại khẽ chạm Kim Thế Giai ly kia viền dưới, cuối cùng nhấp một miếng.

Kim Thế Giai cúi đầu nhìn xem hắn, không nói lời nào, giơ ly pha lê ra hiệu về đụng một cái, liền sau uống một hơi cạn sạch.

Hắn là từ trước đến nay rất hiểu cấp bậc lễ nghĩa. Hai người đều là vừa mới tiến tổ không lâu, ở chung thời gian không dài, song phương khí tràng vẫn là có mấy phần khoảng cách cảm giác.

Đàn Kiện Thứ mặc dù bình thường thiện quan sát, cũng không dám chắc chắn mình nhìn thấu Kim Thế Giai. Dù sao người ta thân cao thể trạng, tại kia bày biện, hướng trước chân vừa đứng, liền thành lấp kín tường, uy nghiêm, thêm mấy phần áp bách.

Bất quá ở chung được sau một thời gian ngắn, Đàn Kiện Thứ phát hiện, mình cũng không cần cảm thấy không được tự nhiên.

Cũng không biết có phải hay không Kim Thế Giai trời sinh có chút hóp ngực lưng còng, hắn luôn luôn nghiêng thân, cúi đầu, cong lưng, cùng chính mình nói lấy lời nói, thân ảnh cao lớn không phải tối như mực áp xuống tới, là lộ ra ánh sáng, nhẹ nhàng bao phủ, hai người thân cao chênh lệch cũng không còn như vậy đột ngột.

Đỉnh lấy đặc biệt vì nhân vật tu bổ đầu đinh, đi theo bên cạnh mình, cũng bước nhỏ đi, có đôi khi giống một con vụng về gấu lớn, thật đáng yêu. Đây là Đàn Kiện Thứ chưa hề nói ra khỏi miệng ý nghĩ.

Kim Thế Giai rõ ràng có 193 thân cao, lại tại đoàn làm phim cũng hầu như là bản thân trêu chọc: Người đã già liền sẽ co lại, hiện tại 180 ra mặt thôi. Đám người nghe lời này cũng đi theo cười ha hả.

Lạp tội đồ giám: Kim Đàn diễn sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ