[Kim Đàn] Đông lạnh chanh trà

70 2 0
                                    

Thanh xuân đau xót gương vỡ lại lành nát ngạnh, hậu kỳ đại lượng thịt, lôi giả chớ gần.

Đàn Kiện Thứ muốn giống như đều chiếm được, chỉ là răng khôn vô cùng đau đớn.

Răng có trọng yếu như vậy sao? Chrison hỏi hắn.

"Không nhổ, ta sẽ một mực đau nhức, ngươi không biết răng khôn đau thời điểm sẽ muốn mệnh."

Hắn ở đâu là thích Hồng Kông, chỉ bất quá một mực chờ đợi ngươi.

Hắn ở đâu là thích khối băng, chỉ bất quá một mực tại yêu ngươi.

Phối hợp BGM: Dương Thiên Hoa - In Fanny's road

01

Đã từng có người nói với Kim Thế Giai, tại đu quay đỉnh hôn, liền vĩnh viễn sẽ không tách ra.

Hiện tại to lớn cửa sổ sát đất trước có thể trực tiếp nhìn thấy bên trong vòng AIA, cũng không dám hoa hai đô la Hồng Kông thừa Thiên Tinh nhỏ vòng đi bờ bên kia lại ngồi một lần.

Nhớ kỹ thi đến Hồng Kông thời điểm là không có ý định lưu lại, nơi này bài ngoại thật là nghiêm trọng, nói không rõ ràng tiếng Quảng Đông liền bị coi thường một chút, nội địa người tự giác báo đoàn sưởi ấm, phảng phất dạng này liền có thể chống cự lạnh đến đầu khớp xương tập cảng hàn lưu.

Kim Thế Giai đọc chính là cảng lớn tốt nhất nha sĩ chuyên nghiệp.

Đàn Kiện Thứ nói với hắn, cái này chuyên nghiệp so đọc tài chính tốt, tài chính rất quyển, nha sĩ không thể thay thế tính liền mạnh hơn nhiều.

Kim Thế Giai khi đó không hiểu nhiều, đặc biệt thích khen ngươi người thường thường vụng trộm yêu ngươi.

Lần đầu gặp là tại hall bên trong hoạt động, lợi mã đậu đá người rất hung, không tham dự ký túc xá hoạt động người thường xuyên ở không đến một học kỳ liền bị phái đi, Kim Thế Giai không thích nghe người thổi nước, nhưng bây giờ không có tiền nhàn rỗi ra ngoài phòng cho thuê.

Tại trên bàn rượu chơi bắt tay chỉ trò chơi, Kim Thế Giai duỗi ra đại thủ, tất cả mọi người muốn đem ngón tay đâm tại trong lòng bàn tay của hắn, ba hai một về sau tất cả mọi người sẽ trở về rút lui, bị bắt lại ngón tay người phải phạt rượu.

Kim Thế Giai đặc biệt không thích loại này rất tận lực tứ chi đụng vào trò chơi, mộc mộc hô ba hai một, chờ một hô xong, ngón tay toàn bộ đều rút đi, Kim Thế Giai nắm chặt nắm đấm, chỉ bắt được một cây ngón trỏ, ánh đèn minh minh ám ám, cho âm nhạc không biết là cái gì, hắn chỉ nhớ rõ đối diện bị bắt lại ngón tay người kia mặt thật là đỏ.

Giống như chính là ngày đó ban đêm, Kim Thế Giai mới hiểu được loại trò chơi này tinh túy ở chỗ ngươi tình ta nguyện.

Đàn Kiện Thứ từ Quảng Tây tới, sẽ nói một chút xíu nói linh tinh, tính cách cũng so Kim Thế Giai hoạt bát, hall bên trong nội địa sinh cơ bản đều biết hắn.

Rõ ràng học được căn bản khác biệt, Đàn Kiện Thứ vẫn là thích xuyên ngủ đến Kim Thế Giai gian phòng, ngồi tại lâu dài không trở về phòng ngủ Malaysia bạn cùng phòng trên giường, hỏi hắn gần nhất có học cái gì, cuối tuần có rảnh hay không cùng hắn đi ra ngoài chơi.

Lạp tội đồ giám: Kim Đàn diễn sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ