[Kim Đàn] Phù Đồ Tháp bên ngoài

45 0 0
                                    

Nhà thiết kế × tác gia, OOC

Bối đức văn học, toàn viên ác nhân, cấm kỵ chi luyến, không tam quan, không muốn lên thăng

Trò chơi phải từ từ thông quan, Phù Đồ Tháp muốn từng tầng từng tầng phá mất

Tại tình yêu trong trò chơi, tới trước tới sau có đôi khi cũng sẽ bại bởi khôn sống mống chết

01

Ngoài cửa sổ đèn không biết lúc nào bị một chiếc một chiếc mở ra, quá dương cương xuống núi thời điểm còn không phát hiện ra được, thiên nhất gần đen, giống như đột nhiên sáng lên một mảng lớn.

Kim Thế Giai hơi có vẻ lúng túng ngồi ở trên ghế sa lon, trong chén khối băng chậm rãi hòa tan, trà chanh nhan sắc càng lúc càng mờ nhạt.

Đột nhiên vang lên điện thoại phá vỡ loại này nhàm chán bầu không khí, đầu bên kia điện thoại là đường cái tiếng ồn ào âm, một nữ nhân nói, "Ngươi ngồi một hồi nữa mà đi, ta lập tức liền đến, Đa Đa tới rồi sao?"

Đàn Kiện Thứ an vị tại đối diện, quấy lấy đồng dạng một chén trà chanh. Kim Thế Giai nhìn hắn một cái, nói, "Hắn đã tới rất lâu." Nói bóng gió là, đừng để khách nhân chờ lấy.

"Ngươi cùng hắn trước gọi món ăn đi, nhanh nhanh "

Kim Thế Giai đem menu giao cho hắn, để hắn trước điểm. Đàn Kiện Thứ cười lật qua lật lại menu, hỏi hắn có hay không đề cử Nhật liệu. Đàn Kiện Thứ biết Kim Thế Giai đối mỹ thực rất có nghiên cứu, không biết tiệm này có thể hay không nhập pháp nhãn của hắn, bất quá dù sao là vị hôn thê của hắn chọn, có ăn ngon hay không đều chỉ là cái ý tứ.

Đàn Kiện Thứ hỏi Kim Thế Giai có thích ăn hay không sinh ăn, cá hồi cùng kim thương ngư chọn cái nào, món điểm tâm ngọt muốn anh đào sữa đông lạnh vẫn là chi sĩ sữa đặc. Kim Thế Giai làm lấy hai chọn một đề mục, cuối cùng nói một câu, "Ngươi điểm chút ngươi thích ăn."

Đàn Kiện Thứ nở nụ cười xinh đẹp, mắt của hắn hắc tựa hồ so với thường nhân phải lớn chút, hắc chút, đặc biệt sáng cái chủng loại kia, giống lấp lóe hắc diệu thạch.

Một lát sau, Kim Thế Giai vị hôn thê San Nhi tới. Cách thật xa liền cùng Đàn Kiện Thứ chào hỏi, "Ngươi gần nhất lại gầy, dáng người khống chế được cũng quá tốt đi." San Nhi cười lên có hai cái lúm đồng tiền, liền lộ ra đặc biệt ngọt.

"Ta cũng không có tận lực khống chế, chính là không tham ăn." Đàn Kiện Thứ nói.

"Thân ngươi tài rất khá, chuyên gia thiết kế thời trang so người mẫu dáng người còn tốt." San Nhi mở miệng một tiếng cầu vồng cái rắm khen lấy Đàn Kiện Thứ.

"Ngươi muốn quần áo ta làm xong, ầy." Đàn Kiện Thứ đem một cái ghim màu trắng tơ chất nơ con bướm cái túi đưa cho nàng, San Nhi lúc này mở ra cái túi, nhìn thấy quần áo về sau, trên mặt lúm đồng tiền rõ ràng hơn.

"Quá tinh xảo! Đàn Kiện Thứ, ngươi thật sự là tuyệt, làm thế nào quần áo đẹp mắt như vậy, dáng dấp cũng đẹp mắt như vậy, lão thiên quá không công bằng, ta thật sự là hâm mộ ngươi!"

Lạp tội đồ giám: Kim Đàn diễn sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ