[Kim Đàn] Chinh phục

82 2 0
                                    

Liên quan đến rất nhỏ không chuyên nghiệp BDSM, ngay từ đầu có chút biến thái, nhưng thật ra là khoác da thuần yêu văn. Chỉ lo mình thoải mái, chú ý hàng rào!

Chapter 1

Đàn Kiện Thứ lần thứ nhất nhìn thấy Kim Thế Giai là tại tổ phụ đại thọ tám mươi tuổi bên trên, ở trước đó cái tên đó đều chỉ là cái còn sống các trưởng bối trong miệng hài tử của người khác. Đàn tiểu thiếu gia bị các trưởng bối gọi tới cùng Kim gia chào hỏi, Kim thị một nhà thân cao đều rất sáng chói, một người trong đó càng là cao đến siêu quần bạt tụy, chỉ có một mét bảy ra mặt tiểu thiếu gia cần ngửa đầu mới có thể thấy rõ mặt của đối phương.

Đây chính là công tử nhà họ Kim đi, lệnh lang thật sự là tuấn tú lịch sự. Ai nha ngài quá khen, lệnh lang mới là ngày thường tuấn tú, tại giới thời trang cũng sự nghiệp có thành tựu. Ai nha nhà chúng ta cái này cũng chỉ có mặt dài đến có thể nhìn, cái khác đều là làm càn rỡ, tùy tiện mở nhà công ty còn đề cao bản thân, nào giống Thế Giai, hiện tại thế nhưng là tài chính cự đầu nhân tài kiệt xuất.

Trưởng bối hai bên không ngừng lẫn nhau tâng bốc, Đàn Kiện Thứ tinh tế dò xét trước mắt nam nhân cao, mày kiếm mắt phượng, mũi anh tuấn, bờ môi rất mỏng, thân cao nhìn ra một mét chín, âu phục hạ có thể mơ hồ nhìn thấy khỏe mạnh dáng người cùng cơ bắp, giống như là yêu quý ngày thường vận động khỏe mạnh thể phách, làn da lại trắng. Nguyên lai đây chính là Kim Thế Giai, Đàn Kiện Thứ nghĩ đến, ánh mắt trên mặt của hắn băn khoăn, hắn nhìn rất thích hợp lưu tóc mai cùng râu ria, nhưng vì hôm nay trường hợp cố ý cạo đến sạch sẽ, nhìn phá lệ thuần lương chính nhân quân tử, không hổ là nhiều năm như vậy sống ở các trưởng bối trong miệng tấm gương chi đỉnh. Đàn Kiện Thứ kỳ thật không quá ưa thích cái tên này, càng không thích cao hơn chính mình ra nhiều người như vậy, chỉ là những này đều không trở ngại mình quan sát đối phương bộ dáng, huống hồ đối phương dáng dấp... Hắn đối đầu Kim Thế Giai ánh mắt, phát hiện đối phương cũng đang đánh giá hắn, trong đôi mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu lại khắc chế.

Đàn Kiện Thứ từ trước đến nay đối với mình bề ngoài có nhất định tự tin, đương nhiên hiểu rõ nhất mình cái nào góc độ đẹp mắt. Hắn bất động thanh sắc có chút nghiêng đầu dịch ra ánh mắt, hôm nay vì giả ngoan còn đeo phó kính mắt gọng vàng, hắn đẩy đẩy kính đỡ nửa rủ xuống mí mắt, giống như là lơ đãng biểu hiện ra hắn tinh xảo khuôn mặt, áo sơmi cổ áo cúc áo không có cài lên tùy ý triển khai, hào phóng lộ ra cổ trắng noãn cùng xương quai xanh...

Đa Đa, nhìn một cái ngươi cái dạng gì, loại trường hợp này quần áo đều không tốt tốt mặc, tranh thủ thời gian cho ta đem cổ áo buộc lại! Phụ thân đột nhiên xuất hiện răn dạy đem hắn còn chưa dựng rắn chắc đài ầm vang đẩy ngã, Đàn tiểu thiếu gia khuôn mặt bay lên một tầng xấu hổ mỏng đỏ, nhìn phụ thân tức giận ánh mắt cũng không dám lỗ mãng, đưa tay đang muốn buộc lên nút thắt, nhịn không được lại nghiêng mắt nhìn Kim Thế Giai một chút, phát hiện người cao nam nhân cũng nhìn xem hắn, ánh mắt lướt qua tiểu thiếu gia cổ áo lại trở lại trên mặt của hắn, trong mắt thẩm thấu ra dễ hiểu ý cười. Đàn Kiện Thứ tranh thủ thời gian buộc lên cúc áo, hắn bắt đầu cảm thấy hô hấp khó khăn, không biết là bởi vì buộc chặt cổ áo, hay là bởi vì nam nhân phảng phất tại đùa tiểu hài ánh mắt.

Lạp tội đồ giám: Kim Đàn diễn sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ