Người cảm xúc góp nhặt đến trình độ nhất định, kia luôn có một ngày tất nhiên sẽ bộc phát đến triệt triệt để để, cái này cùng ngủ đông núi lửa một cái đạo lý.
Quán rượu này là Chu Tầm tùy tiện vào một nhà, đến Thượng Hải hai tháng, hắn vội vàng thích ứng mới công việc hoàn cảnh cùng đồng sự thuộc hạ, tổng bộ cao tầng hội nghị không ngừng, lúc này hết thảy hết thảy đều kết thúc, hắn mới có tạm thời nghỉ ngơi thời cơ.
Chu Tầm cũng xa xa còn chưa tới uống say trình độ, chỉ là quán rượu này ánh đèn quá lờ mờ, động tĩnh chung quanh cũng thật sự là quá ồn ào, mọi người đều thét lên buông thả. Thẳng đến một bộ nóng hầm hập thân thể mềm mại áp vào trong tay, hắn mới nâng lên cái ánh mắt, chỉ quét đến đối phương lông mi cùng lộ ra màu đỏ nhạt mồ hôi nhỏ giọt cái cổ.
Đối phương khuôn mặt hiện lên một cái chớp mắt kinh ngạc, sau đó lại hướng hắn lộ ra cái cười, nhìn ngoan ngoãn, lời nói ra lại là một cái khác cực đoan, "Hẹn sao?"
Chu Tầm đần độn nghĩ thầm, có lẽ cái này loại rượu coi là thật có chút vấn đề, nếu không mình làm sao lại gật đầu đáp ứng, còn trực tiếp dẫn người đi khách sạn thuê phòng.
Vào phòng trước đó, người này liền nhón chân lên đụng lên đến hôn hắn, Chu Tầm vô ý thức muốn tách rời khỏi, nhưng cồn để hắn chậm nửa nhịp, nhíu mày đồng thời cũng nếm đến đối phương trong mồm ngọt ngào quýt đường hương vị. Vị ngọt hòa tan bởi vì thân mật hôn mang tới khó chịu, Chu Tầm nắm ở người, đem người hướng trên giường theo.
Hắn thuận cái kia màu đen đuôi tóc hạ càng lộ vẻ trắng nõn cái cổ hướng xuống thân, rộng rãi quần áo bị rút đi, hôn đi theo từ bả vai rơi xuống cột sống. Tay trút bỏ đối phương quần đùi chạm vào đi thời điểm, Chu Tầm mới dừng lại động tác, kia mơ hồ đại não trong nháy mắt tỉnh hơn phân nửa.
Đó là cái nam hài nhi.
Hắn rút tay ra, có chút sững sờ, cúi đầu nhìn chằm chằm đối phương đỏ hồng gương mặt cùng khẽ nhếch chính thở khẽ cùng màu bờ môi, dưới tầm mắt trượt, lại rơi xuống đối phương có chút nhô ra hầu kết bên trên, đó là cái nam. Chu Tầm a, Chu Tầm, ngươi đến cùng đang suy nghĩ gì, hắn nhéo một cái mi tâm, là nam hay là nữ đều không phân rõ, coi như trong quán rượu ánh đèn lờ mờ nặng nề, kia vừa rồi người khác nói chuyện cùng ngươi thời điểm ngươi liền nên biết a.
Nam sinh giống như là cũng kịp phản ứng hắn bỗng nhiên lãnh đạm, chống lên thân thể quay đầu cùng Chu Tầm đối đầu ánh mắt, đại khái đoán ra hai ba phần ý tứ, mặc kệ nguyên nhân như thế nào, người này hẳn là không muốn làm. Tốt a, hắn liếm liếm bờ môi, từ dưới thân nam nhân chui ra đi ngồi tại bên giường, xoay người lại câu lúc trước bị quăng trên mặt đất quần đùi quần áo dự định mặc vào rời đi.
Nhưng đêm nay ánh trăng là tốt như vậy, Chu Tầm trước mắt cái này trần trụi lưng cũng là trắng như vậy, được không phát dính. Bên trong căn phòng điều hoà không khí nhiệt độ mở thấp, hắn có thể nghĩ đến trước mặt da thịt này vuốt lên đi là dạng gì cảm giác.
Thế là Đàn Kiện Thứ quần nâng lên một nửa, liền lại bị nắm trở về.
Động tác này là vội vàng không kịp chuẩn bị, nam nhân trực tiếp ôm lấy hắn eo, kinh hô trong nháy mắt bay ra trong miệng. Đàn Kiện Thứ có chút giận, muốn nói cái này thật không phải là đang đùa bỡn mình a, nhưng nam nhân kế tiếp hôn trực tiếp rơi xuống, hắn lại bị thân đến có chút thần hồn điên đảo.