Kim Thế Giai đi đến phòng làm việc thời điểm, trợ lý Tiểu Dương chính bưng lấy điện thoại cười, nhìn thấy hắn tới liền nói, Kim ca, ngươi biết không, trên mạng người đều bảo ngươi tỷ phu.
Cái gì? Kim Thế Giai xích lại gần hỏi.
Tỷ, phu. Tiểu Dương nói.
Giới Phúc? Ai vậy? Vương An Thạch sao? Kỳ thật ta càng ưa thích Tô Đông Pha.
Ha ha, ta càng ưa thích Đông Pha nhục. Tiểu Dương ngoài cười nhưng trong không cười, biết nàng Kim ca đầu óc không đi đường thường, nhưng cũng không nghĩ tới là như thế cái đường đi.
Là tỷ phu rồi Kim ca! Chính là tỷ tỷ lão công a.
Úc —— úc! Cái này a.
Kim Thế Giai gật gật đầu, làm ra bừng tỉnh đại ngộ dáng vẻ.
Lại hỏi, kia tỷ là ai?
Giống như rốt cục đạt đến hiệu quả như mình muốn, Tiểu Dương cười thần bí, nói ngươi đoán xem.
Kim Thế Giai nói đoán không được.
Đừng như thế không thú vị nha, Tiểu Dương nói, bất quá ta nói cho ngươi biết về sau, ngươi coi như trò đùa nói nghe một chút a, đừng nóng giận.
Kim Thế Giai gật đầu.
Tiểu Dương hắng giọng, nói khục, tỷ là, Đàn ca.
...
Kim Thế Giai muốn nói ngươi câu nói này, co lại câu sau này chính là tỷ là ca, chính ngươi nhìn xem cái này hợp lý sao? Lời đến khóe miệng lại thu hồi đi, hỏi vì cái gì gọi hắn tỷ?
Tượng bùn nha, Tiểu Dương nhìn hắn phản ứng này còn tốt, một bộ tò mò tràn đầy dáng vẻ, liền lớn mật một chút. Nói người là Nữ Oa Nương Nương bóp ra tới, nghĩ bóp nam bóp nam, nghĩ bóp nữ liền bóp nữ. Các nàng liền đem Đàn ca bóp thành người nữ chứ sao.
Kim Thế Giai trầm mặc, thích xem nam nhân đóng vai nữ nhân, thích xem nữ nhân bị nam nhân đóng vai, là phong kiến áp bách dưới tính biến thái biểu hiện.
Kim Thế Giai nói, các nàng, hẳn phải biết, Kiện Thứ, sinh lý giới tính là nam đi.
Tiểu Dương quá sợ hãi, nói đây nhất định biết a, chúng ta nói đúng là lấy chơi đùa.
Kim Thế Giai gật đầu, nha.
Kim ca quả nhiên một bộ nghe cái gì đều bộ dáng nghiêm túc. Tiểu Dương nghĩ.
Ra ngoài hòa hoãn không khí, nàng còn nói, Kim ca, đám dân mạng đều cảm thấy Đỗ Thành là đại lang cẩu a, rất có cảm giác an toàn.
Đối cái này miêu tả hắn đã sớm không cảm thấy kinh ngạc, Lạp tội đồ giám còn tại quay chụp trong lúc đó, hắn liền bị kêu lên, tiểu cẩu cẩu.
Kim Thế Giai hỏi, kia Thẩm Dực đâu? Hắn là cái gì?
Tiểu Dương nói Đàn ca là mèo oa, tại lý biên nhi nhiều giống một con mèo con a, mềm manh đáng yêu.
Kim Thế Giai thở dài, xem ra tất cả mọi người không muốn làm người.
Cũng có người nói các ngươi tin tức tố rất xứng đôi. Tiểu Dương nói.