Chương 31: Trách phạt
"Ta rất hiếu kì, Lục tổng cái gọi là trách phạt là như thế nào?" Tô Tự Tịch ngữ khí nghiền ngẫm, nàng ngược lại muốn nhìn một chút bịa đặt lung tung Kỷ Nam Sầm, sẽ gặp phải như thế nào trời phạt.
Lục Chi Mặc nhìn chăm chú về phía lại không động tĩnh thối tham tiền, khóe miệng ngăn nụ cười dần dần xán lạn, nàng không tị hiềm chút nào nhắc tới Kỷ Nam Sầm trí mạng uy hiếp, "Các ngươi chung sống cũng có một tuần đi, thông minh như Tô tiểu thư, hẳn là nhìn ra được Nam Sầm nhược điểm."
"Nhược điểm..." Tô Tự Tịch dư vị cái từ này, rất nhanh liền biết ý tứ trong đó, trong mắt chiếu ra quỷ quyệt quang: "Tiền?"
Lục Chi Mặc đi đến bên ghế sofa, một tay đâm Kỷ Nam Sầm đầu, một tay vỗ tay phát ra tiếng: "Bingo, nàng chết còn không sợ, duy chỉ có sợ nghèo, một phân tiền đều muốn tính toán chi li, không bằng đối nàng hành chính sát hạch, trừ tiền lương trừ tiền thưởng tiền phạt cái gì đặc biệt có hiệu quả, nàng sẽ bệnh mất trí."
"Không, sầm... Khụ, nàng không phải quỷ keo kiệt." Tô Tự Tịch theo thói quen xưng hô Sầm Sầm, giả khụ một tiếng đổi giọng đánh đổ Lục Chi Mặc ngôn luận, bình tĩnh thay lấy Kỷ Nam Sầm giải thích, lộ ra mâu thuẫn rất là vi diệu.
Lục Chi Mặc hơi quay đầu, biểu thị đối Tô Tự Tịch lí do thoái thác rất không minh bạch, "Toàn bộ sân huấn luyện người đều biết, dũng mãnh phi thường thiện chiến kỷ lĩnh đội ham tiền như mạng, không có tiền không vui, cho tới bây giờ không nghe ai nói qua nàng là hào phóng người."
Tô Tự Tịch không có ý định lãng phí miệng lưỡi giải thích, nhìn đồng hồ qua loa tắc trách, "Lục tổng, thư ký Tiêu biết theo dõi hợp đồng đến tiếp sau mau chóng ký kết, ta buổi sáng còn có chuyện quan trọng xử lý, liền cáo từ trước."
"Vậy được, Tô tiểu thư còn là muốn nhiều chú ý nghỉ ngơi." Lục Chi Mặc quan tâm, chuẩn bị tặng người rời đi, bỗng nhiên lại truy câu trên: "Không biết, ngươi đối trách phạt chuyện này có đặc thù gì yêu cầu?"
Tô Tự Tịch dừng chân lại, trở lại nghi ngờ nhìn về phía Lục Chi Mặc, lắc đầu biểu thị không có, lại lại lập tức đổi chủ ý: "Dung ta suy nghĩ một chút."
"Ngươi là tôn quý hộ khách lại là 'Người bị hại', còn mời nhất thiết phải nghĩ ra để nàng sống không bằng chết trừng phạt, như vậy mới có thể đạt tới cảnh báo hiệu quả."
"Lục dù sao vẫn là như thế hài hước." Tô Tự Tịch nhạo báng nhìn về phía trên ghế sofa vị kia say rượu bươm bướm, "Xin dừng bước, vẫn là hảo hảo dạy dỗ ngươi vị này —— không tuân quy củ hảo muội muội đi."
Tô Tự Tịch bản là nói đùa giỡn, Lục Chi Mặc lại cảm thấy mất hết thể diện, liền cố ý đương là không sai trách phạt đề nghị, dứt khoát ngoài cười nhưng trong không cười đáp lại: "Ta sẽ hảo hảo dạy dỗ nàng, kia sẽ không tiễn Tô tiểu thư."
Môn vừa đóng lại, Lục Chi Mặc chất đống cười làm lành không còn sót lại chút gì.
Nàng phi thân cưỡi đến Kỷ Nam Sầm trên lưng, lấy tốc độ như tia chớp cố định nằm ngang tư thế ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanh
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanh Tác giả: Đồng Tâm Nan Cải Đích Hồ Diệu Diệu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (150 chương) Số l...