Chương 51 → 60

1.2K 32 4
                                    

Chương 51: Bị thương

Kỷ Nam Sầm một đường lái xe chạy về khu biệt thự, đã là lúc rạng sáng.

Khúc Diệp lưu lại vết đao tuy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng đông lại cục máu dính dính sau lưng, động tác hơi hơi lớn một điểm, liền sẽ kéo tới vết thương máu thịt be bét.

Cánh tay trái bởi vì thương thế nghiêm trọng, phí sức nhấc không nổi, đang lo như thế nào mới có thể lặng yên không tiếng động vào nhà, phát hiện môn là khép hờ, xem ra Tô Tự Tịch đặc biệt vì nàng giữ lại môn.

Lách mình trốn vào cửa phòng, nàng cảnh giác thám thính bên trong nhà động tĩnh, bảo đảm không có tiếng bước chân mới nhón chân đi vào trong.

Đen như mực trong phòng khách, không thấy Tô Tự Tịch thân ảnh, Kỷ Nam Sầm thư giãn sụp xuống căng thẳng lưng, nhìn xem trên bàn còn đặt vào hòm thuốc, nàng lục soát cồn cùng miếng bông.

Lạch cạch một tiếng, phòng khách trong nháy mắt đèn đuốc sáng trưng, thủy tinh đèn treo so nổ mắt lấp lóe / đạn còn muốn gọi người trong lòng run sợ, phảng phất như liền xó xỉnh hắc ám cũng không chịu buông tha.

Kỷ Nam Sầm phản xạ có điều kiện ưỡn thẳng sống lưng, mượn cánh tay ngăn trở bên eo, coi như kéo tới vết thương bứt rứt con mắt đau nhức, cũng không dám biểu lộ ra bất kỳ khác thường gì.

Trong phòng mở rồi sưởi ấm sàn, trong không khí tràn ngập mùi thơm hoa cỏ mùi vị, cùng bản thân thường xài tẩy dịch điều tính tương tự.

Tô Tự Tịch ăn mặc đơn bạc tơ tằm váy dài, câu hồn mê người gợi cảm xương quai xanh lộ ra ngoài ở quang minh bên trong, dù tháo xuống tinh xảo trang dung, nhưng tái nhợt khuôn mặt không giảm tuyệt mỹ, chỉ là đồ thêm tiều tụy.

"Ngươi còn biết trở về." Tựa hồ chờ đợi một đêm, nàng chất vấn không phú khí thế, chỉ còn khó mà hóa giải mỏi mệt.

"Ta... Ta đi làm cái phòng mặt nạ an toàn, đi tương đối gấp, đã quên nói với ngươi một tiếng."

Kỷ Nam Sầm hướng Tô Tự Tịch ánh mắt lơ lửng không cố định, căn bản không dám nhìn thẳng, rõ ràng là cái miệng lưỡi dẻo quẹo lão thủ, giờ phút này lại có vẻ phá lệ trúc trắc.

"Mặt nạ của ngươi rất quý giá sao? Là muốn hiện tìm vật liệu hiện làm đây, hay là làm thời điểm không thể nghe?" Tô Tự Tịch cường thế ép hỏi, quanh thân tản ra oán khí ngút trời.

Sẽ không bùng nổ tức giận kinh khủng nhất, thanh âm của nàng hoàn toàn như trước đây bình tĩnh, lại như một đạo vô hình cự thạch, đè ầm ầm ở Kỷ Nam Sầm đầu vai.

Kỷ Nam Sầm ngập ngừng nói khóe môi, không biết trả lời thế nào mới xem như câu trả lời chính xác, nàng cũng không có cách nào giải thích liên quan tới nhiệm vụ nội dung.

Vết thương cùng với đau ngắn tràn ra cảm giác ấm áp, thầm than không ổn, chỉ có thể giả vờ như vô tình dùng cánh tay kẹp chặt bên eo, ý đồ ngừng lại máu tươi sóng ngầm.

Nếu là vẫn luôn như thế đứng xuống dưới, chỉ sợ sẽ làm bẩn bàn trà hạ đắt giá thảm trải sàn, nàng không muốn để cho Tô Tự Tịch nhìn thấy bản thân chật vật không chịu nổi một mặt.

[BH][Hoàn] Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ