Chương 121 → 130

580 15 0
                                    

Chương 121: Cầu hôn

Trước sân khấu, Kiều Ba Nhĩ nói năng có khí phách gửi tới lời cảm ơn lấy đến sân tân khách, bữa tiệc linh đình trong phòng yến hội, ánh mắt của mọi người sôi nổi nhìn về phía vị này quát tháo Tuyển thành người giàu có vòng đỉnh cấp tân quý.

Sau đài, Kỷ Nam Sầm trước mặt Lăng Hi lúc ẩn lúc hiện, lo nghĩ để nàng tháo xuống tất cả khí thế, đầy trong đầu nghĩ tất cả đều là có thể hay không đem sự tình làm hỏng nghi hoặc, dù sao trường hợp như vậy, hành vi của một người rất dễ dàng bị vô hạn phóng đại.

Lăng Hi bị lắc đến não ăn mày đau, thực tế không chịu nổi, rốt cuộc ra tay giữ nàng lại cánh tay, "Ta nói ngươi có thể hay không yên tĩnh điểm, cái rắm lớn một chút chuyện, nhìn ngươi dọa thành dạng gì!"

"Ngươi biết cái gì! Ngươi có cùng Kiều Ba Nhĩ cầu qua hôn sao? Đổi lại là ngươi, nói không chừng khẩn trương đến giật giật!" Kỷ Nam Sầm xù lông, ngoài miệng hùng hùng hổ hổ, bước chân cũng không có ý dừng lại.

Ngay tại hai người oán hận thời điểm, vờn quanh âm hưởng truyền tới thanh âm, phá vỡ Kỷ Nam Sầm bất an, ngoài ý liệu chuyện vẫn là xảy ra.

Kiều Ba Nhĩ kết thúc đọc lời chào mừng, hơi làm dừng lại về sau, bỗng nhiên tuyên bố nói: "Ở vượt năm chi dạ, cảm tạ các vị cho ta mặt mũi tề tụ một phòng, để tối nay yến hội rồng đến nhà tôm, ở đây, ta muốn đặc biệt cảm tạ Tô thị tập đoàn Tô Tự Tịch nữ sĩ."

Kỷ Nam Sầm dựng lỗ tai, nghe tới người yêu tên không khỏi giật cả mình, hoài nghi quay đầu nhìn về phía Lăng Hi, không hiểu nói: "Không phải... Chúng ta thương lượng quy trình bên trong, không nói qua có như thế một cái a?"

"Ba Nhĩ từ trước đến nay không theo lẽ thường ra bài, ai biết nàng lại muốn làm cái gì chứ." Lăng Hi nhún nhún vai, chuẩn bị hướng trận đi ra ngoài, đột nhiên bị mãnh lực kéo lại.

Kỷ Nam Sầm ép tới gần gương mặt, hư thanh ép hỏi: "Ngươi không phải tâm can của nàng tiểu bảo bối a, không biết nội tình mới gặp quỷ, mau nói, nàng đây là muốn làm gì?"

Lăng Hi kiềm chế tính tình bộc phát, một thanh níu lại Kỷ Nam Sầm cổ áo liền đi ra ngoài, "Tới tới tới, chính ngươi nhìn."

Kỷ Nam Sầm đi lại xốc xếch đi đến trong đám người, ánh mắt khóa ở trên người Tô Tự Tịch, chỉ thấy nàng dẫn theo váy, đi lại ung dung đi hướng Kiều Ba Nhĩ, hai người nhìn nhau cười một tiếng, nắm tay bày ra hảo.

Tô Tự Tịch trong lúc giơ tay nhấc chân, đều là ưu nhã khéo léo lễ nghi hàm dưỡng, biểu hiện như vậy đủ để chứng minh, đối mặt xảy ra bất ngờ mời, cũng không có cảm thấy kinh ngạc hoặc là thất kinh.

"Ở một năm mới, Gia Thái tập đoàn đem cùng Tô thị trở thành chiến lược hợp tác đồng bạn, dắt tay thăng cấp thành cũ cải tạo hạng mục, vì Tuyển thành trong thương hội sở hữu hội viên xí nghiệp mở ra đại môn, hoan nghênh các vị đang ngồi cùng chúng ta đứng tại cùng trên một chiến tuyến, vì tòa thành thị này phát triển kinh tế, dâng ra một phần sức mọn."

Kiều Ba Nhĩ tuyên bố rất rộng rãi, ném ra ngoài thành cũ cải tạo cái này chục tỷ hạng mục, tức thời để mọi người ở đây nghị luận ầm ĩ.

[BH][Hoàn] Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ