# Phiên ngoại một: Người yêu như làm vườn
Chương 137: Lễ vật I
Vui mừng tết âm lịch một qua, tình nhân nhóm mong mỏi ngày lễ theo nhau mà tới.
Bất quá ngày mười bốn tháng hai từ một loại nào đó phương diện đi lên giảng, cũng có thể tính là —— ví tiền gặp nạn ngày.
Chí ít yêu tiền như mạng Kỷ Nam Sầm thì cho là như vậy, cho dù nàng hiện tại muốn giá trị bản thân có mang giá, muốn địa vị có địa vị, nhưng khắc vào trong xương moi keo kiệt tìm, kia là một chút cũng không thay đổi qua.
Mắt nhìn thấy khoảng cách lễ tình nhân còn lại không đến 36 giờ, giờ phút này chính nằm sấp ở trên bàn làm việc buồn vò đầu bứt tai.
"Kỷ tổng đem bản thân đóng một buổi sáng, là đang bế quan luyện đan sao?" Lục Chi Mặc liền quải trượng chống đỡ cửa phòng nhẹ khẽ đẩy ra, nghiêng người dựa vào lấy thân thể nhìn chằm chằm kia sương đánh quả cà, giơ lên chân mày trêu ghẹo nói: "Thế nào đập vào mặt một cổ muốn sống muốn chết mùi vị, ngươi chẳng lẽ tại vì lễ tình nhân phát sầu?"
"Người hiểu ta, Lục tổng vậy!" Bị tuỳ tiện đoán được tâm tư, Kỷ Nam Sầm giật mình ngồi thẳng thân thể, hướng Lục Chi Mặc ngoắc ngoắc ngón tay, đầy hứng thú khẩn cầu lấy: "Trừ bỏ đính hôn lúc chiếc nhẫn... Ta giống như không có đưa qua cái gì đồ chơi mới mẻ nhi cho Tự Tịch, tới tới tới, nhanh cho ta ra nghĩ kế, ngươi lừa gạt nhiều..."
Lục Chi Mặc đáp ứng lời mời đi đến trước bàn vào chỗ, dở khóc dở cười lắc đầu, "Tại sao ta cảm giác ngươi không là đang khen ta ư?"
"Đương nhiên là đang khen ngươi, trăm phần trăm ca ngợi, hoa trên núi rực rỡ hoa trong gương, trăng trong nước đối với ngươi mà nói hạ bút thành văn..."
Lục Chi Mặc khoát khoát tay, thần sắc càng phát bất đắc dĩ, "Dừng lại dừng lại, càng nói càng không có yên lòng."
Kỷ Nam Sầm nắm lấy tóc gấp đến sắp giơ chân, nhìn thấy quân sư tới rồi, thế nào cũng phải vớt điểm đáng tin phương pháp chiếm được người yêu niềm vui.
Nàng thân cái đầu, mong đợi hướng Lục Chi Mặc nháy nháy mắt to như nước trong veo, một cái miệng nhỏ đùng đùng kể khổ.
"Tự Tịch cái gì tính nết ngươi cũng biết, ăn uống ngủ nghỉ không có một sự kiện là không xoi mói, ta đầu đều nhanh kéo trọc, đều nghĩ không ra một kiện dáng dấp giống như lễ vật.
Ngươi nói... Đưa tiện nghi đi, sợ nàng ghét bỏ ta keo kiệt, đưa đắt đi, ta... Ta ví tiền sẽ giảm thọ, đưa thực dụng đi, nàng cái gì cũng không thiếu, đưa không thực dụng a, lại sợ nàng quở trách ta qua loa, cảm giác ngược lại đưa cái gì cái gì đạp mìn!"
Lục Chi Mặc xem như nghe rõ, thối tham tiền lại muốn con ngựa chạy lại muốn con ngựa không ăn cỏ, chỗ nào có chuyện tốt như vậy, không khỏi sách miệng chế giễu: "Ngươi là tặng người lễ vật lại không phải làm dâng mạng nhiệm vụ, thế nào còn đưa ra một đống có không có tật xấu đến?"
"Ôi, thế nào từ trong miệng ngươi nói ra, ta liền thành vắt chày ra nước vắt cổ chày ra nước, ta cái này không ở khiêm tốn thỉnh giáo ngươi sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanh
Ficción GeneralTác phẩm: Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanh Tác giả: Đồng Tâm Nan Cải Đích Hồ Diệu Diệu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (150 chương) Số l...