Chương 71: Tuần trăng mật II
Khoảng cách Tuyển thành hơn một ngàn cây số thủy bắc thị, cho dù vào tháng mười hai, khí hậu vẫn như cũ như ngày xuân thoải mái.
Máy bay hạ cánh, Tô Tự Tịch đeo kính râm, rất rộng lấy lưng eo không nhanh không chậm đi ở khách quý trên lối đi, thần sắc là hoàn toàn như trước đây thanh lãnh.
Nàng ăn mặc một bộ vỡ hoa váy dài, đắp rộng xuôi theo nón che nắng, còn rất có ra ngoài nghỉ phép mùi vị.
Tiểu tài mê cũng toàn thân hưu nhàn trang điểm, giờ phút này lại có vẻ cũng không thoải mái, nàng một bên đỡ một cái rương hành lý, cõng to lớn hai vai bao, trên cổ còn mang theo lão bà xa xỉ phẩm nghiêng túi đeo vai.
Đã không lo được cái gì hình tượng, Kỷ Nam Sầm nện bước lo lắng bước chân, rất sợ đem người mất dấu, ngoài miệng không ngừng la hét: "Đi chậm một chút, đi chậm một chút..."
Tô Tự Tịch trở lại nhìn xem thở hồng hộc tiểu lão công, không nhịn được nhờ nhờ kính râm, sai sử: "Ngươi tốt nhất là đi nhanh một chút, ta cũng không muốn đem thời gian lãng phí ở sân bay."
"Ngươi... Ngươi ngược lại là trang bị nhẹ nhàng xuất trận không có gánh vác, suy tính một chút nâng lên cả cái gia đình ta, có được không?"
"Còn dám già mồm, một hồi ngươi tự đón xe đi qua."
Vừa thấy được lão bà phát uy, tiểu tài mê liền thành pháo xịt, theo ở phía sau lẩm bẩm.
Đi tới bãi đậu xe, Tô Khiếu tự mình an bài tài xế đã đợi chờ đã lâu, "Tô tiểu thư, hoan nghênh đi tới bốn mùa như mùa xuân thủy bắc thị, đường đi cực khổ."
Nói xong, hắn bứt ra giúp đỡ Kỷ Nam Sầm đem hành lý cất vào rương phía sau.
Tô Tự Tịch kéo ra cửa xe chỗ ngồi cạnh tài xế, cũng không gấp ngồi vào đi, mà là để phân phó nói: "Ngươi cái chìa khóa xe cho nàng, khoảng thời gian này chúng ta ra ngoài tự hành an bài, không cần đi theo chúng ta."
"Thế nhưng là Tô tiên sinh căn dặn qua..."
"Ta quyết định."
Tô Tự Tịch nói một không hai, tài xế chỉ thật khó xử giao ra chìa khoá, trước khi đi lần nữa một mực cung kính chúc phúc: "Chúc hai vị tuần trăng mật lữ hành vui sướng."
"Cảm ơn a." Dưới so sánh, Kỷ Nam Sầm càng tiếp địa khí, lễ phép sau khi nói cảm ơn, vội vàng ngồi vào trong xe, sâu sợ vợ chờ lâu một giây.
Tô Tự Tịch ngồi ngay thẳng không nhúc nhích, giả bộ ho nhẹ vài tiếng, càng phát không kiên nhẫn, "Khụ khụ, khụ khụ..."
"Biết rồi biết rồi." Kỷ Nam Sầm khoảnh thân giúp nàng đeo lên dây nịt an toàn, lại bưng lấy gương mặt hôn ấn đường, phi thường thông thạo trấn an phục vụ dây chuyền.
Dựa theo Đại tiểu thư lại nói, liền xem như chi tiết, cũng nhất định phải có tràn đầy nghi thức cảm.
Kỷ Nam Sầm cưng chiều xoa vuốt lão bà tóc quăn dài, ngoài miệng lại bắt đầu không tha người: "Ngươi là ba tuổi thối ngoan bảo sao, sẽ không khấu dây an toàn ta hiểu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanh
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanh Tác giả: Đồng Tâm Nan Cải Đích Hồ Diệu Diệu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (150 chương) Số l...