Chương 1 → 10

3.5K 73 26
                                    

Chương 1: Ra mắt

Tà dương xuyên qua kẽ mây, lôi cuốn ra vàng óng ánh Tyndall hiệu ứng.

Kỷ Nam Sầm ngồi dựa ở cửa sổ vừa nghe điện thoại, một chùm xán lạn rơi vào tinh xảo cao ngất đầu vai, hơi cuộn tóc dài nổi lên cạn màu nâu ánh sáng.

"Đều giúp ngươi quấy nhiễu chín lần coi mắt, ngươi những cái kia tam cô lục bà làm sao còn không hết hi vọng?" Ngữ khí bao hàm bất đắc dĩ, khớp xương rõ ràng mảnh chỉ, ở ly cafe thượng vẽ vài vòng, ướp lạnh giọt nước lăn ra thật sâu nhàn nhạt rơi ngấn.

Không biết đối phương nói cái gì, kia song mị nhãn như tơ mắt phượng, chớp động mê tiền vui sướng.

Khóe môi đẩy ra ý cười, nàng tự tin nhận lời: "Lấy tiền làm việc dễ thương lượng, hôm nay ra mắt ta cam đoan làm hỏng, nện đến hiếm vỡ."

Bạch tiểu thư là mối khách cũ, chỉ cần thay nàng giải quyết đối tượng hẹn hò, Kỷ Nam Sầm liền có thể kiếm được một bút không rẻ tiền thuê.

Thời gian làm việc, trong quán cà phê không thấy mấy bàn khách nhân.

Cửa chợt mà xuất hiện yểu điệu bóng hình xinh đẹp, câu ở ánh mắt của nàng.

Nữ nhân xinh đẹp sinh động môi, xuyết lấy óng ánh thấm nhuận hồng, trong suốt con ngươi tràn ra kiêu căng xa cách cảm.

Nàng hướng phía Kỷ Nam Sầm phương hướng chầm chậm tới, dẫn tới một trận bồng bềnh mùi nước hoa.

Trúng ý cửa sổ sừng bị chiếm tòa, lui mà cầu lần chọn bàn cách vách, ngồi ở đối mặt Kỷ Nam Sầm vị trí bên trên, giống như là không tiếng động khiêu khích —— ngươi không nên chiếm hữu ta thích nơi hẻo lánh.

Nhận cường đại khí tràng quấy nhiễu, Kỷ Nam Sầm bưng lên cà phê tiểu hớp một miếng, nội tâm sinh ra khó chịu.

Phục vụ viên đến gần, kịp thời đánh vỡ vô hình xấu hổ.

"Nóng cà phê sữa, không thêm đường." Không đợi phục vụ viên hỏi thăm, nữ nhân trực tiếp gọi mong muốn.

Thanh âm thanh lãnh lại tích chữ như vàng, tựa như không muốn đem dư thừa miệng lưỡi, lãng phí ở việc vặt thượng.

Xen vào nhau gian, hai người lơ đãng bốn mắt nhìn nhau.

Kỷ Nam Sầm mỉm cười bày ra hảo, nữ nhân lại ngạo nghễ nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, lẫn nhau không động được chi.

Sách, làm cho cùng thiếu ngươi nhị ngũ bát vạn dường như, túm gì đây? Kỷ Nam Sầm oán thầm, một đạo hân lệ thon dài thân ảnh theo sát tới, dẫn tới nàng tò mò nhìn chăm chú ——

"Tự Tịch, đợi lâu."

Theo tiếng, Tô Tự Tịch cụp mắt, ngữ khí thấm lạnh: "Ngươi tới trễ."

Đối mặt lạnh lùng, Quý Nhan tập mãi thành thói quen, cười khẽ trêu chọc: "Ngươi luôn luôn đối người bên cạnh yêu cầu cao, như vậy rất khó làm người khác ưa thích."

"Ta không cần thiết lấy lòng ngươi." Tô Tự Tịch xùy nhưng, phảng phất nhiều lời một chữ đều là đối bản thân không tôn trọng.

[BH][Hoàn] Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ