# Phiên ngoại hai: Người yêu đúng hạn đến
Chương 143: Chậm rãi I
Ồn ào tiếng bước chân nhốn nháo dần dần từng bước đi đến, trong núi gió thổi lên một mảnh hiu quạnh, không thấy ngân hà bầu trời đêm tựa như địa ngục vực sâu miệng lớn, chính mắt lom lom nhìn chằm chằm Lục Chi Mặc, phảng phất không cẩn thận liền sẽ đưa nàng nuốt hết.
Máu tươi không chỉ làm bỗng nhiên mất ôn thân thể dần dần tê liệt, đau đớn lôi cuốn băng lãnh giống vô số chỉ xúc tu, đem còn sót lại thanh tỉnh từ trong linh hồn bóc ra.
Nàng treo ở khóe môi thất vọng nụ cười đang dần dần ngưng kết, không biết là máu tươi mê mắt, vẫn là sắp gặp tử vong che lại tất cả chờ đợi, ánh mắt mơ hồ đến rối tinh rối mù.
Tử vong mang tới cảm quan rất không chân thực, chỉ có yếu đuối hơi thở dính dấp trải rộng quanh thân vết thương, mỗi một lần hô hấp đều giống như đang mà sống mệnh đếm ngược.
Lạnh thấu gương mặt đột nhiên đặt lên một vệt không thiết thực ấm áp, nhân tiện quen thuộc mùi nước hoa chui vào xoang mũi, để chảy ngược yết hầu tanh mùi máu trùm lên một tia ý nghĩ ngọt ngào.
Ấm áp ướt át nhỏ tại trán của nàng tâm trượt hướng hốc mắt, quấy nhiễu dòng máu đỏ tươi, ở bẩn thỉu trên mặt rơi ra một đạo nói nước mắt.
Ý thức rời rạc Lục Chi Mặc dựa vào bản năng ý đồ giơ tay lên, nhưng nàng quá hư nhược, yếu đến mỗi một giây đều giống như áp súc hầu như không còn bọt biển, treo một hơi thở gạt ra chút điểm đáng thương sinh mệnh lực, bắt không được qua chỉ trường phong.
Sở hữu cảm quan đều ở thoái hóa, nàng mất đi vẫn lấy làm kiêu ngạo sức chiến đấu, mất đi nhanh chóng vận chuyển suy nghĩ lực, mất đi cơ bản nhất ngôn ngữ câu thông, giống như là trở lại mới tới thế gian này thời điểm, ở trong tã lót mơ mơ màng màng.
Chỉ có thính giác còn tại kéo dài hơi tàn nổi lên tác dụng, nàng nghe tới âm thanh quen thuộc kia ở cuồng loạn, vạch phá đêm tĩnh mịch, ở trong núi hết lần này tới lần khác quanh quẩn.
"Mau cứu nàng... Van cầu các ngươi mau cứu nàng... Nàng không thể chết... Mặc kệ xài bao nhiêu tiền mời lưu lại nàng, ta không thể mất đi nàng..."
Coi như bị sắc bén có gai trong lời nói tổn thương, cũng chưa từng làm hao mòn yêu thương, nữ nhân kia run rẩy giọng nghẹn ngào để Lục Chi Mặc nghẹn chát động dung.
Nàng xé rách tôn nghiêm cùng cao ngạo, đem bản thân kéo vào hèn mọn bụi bặm, từng lần một không biết mệt mỏi khẩn cầu lấy nhân viên y tế, lộn xộn tóc dài, không biết chật vật không biết mệt mỏi.
Lục Chi Mặc muốn mở miệng nói cái gì, nhưng đóng mở cánh môi động tác, đã là cự sơn không ngã gian nan, nàng muốn dỗ dành cái này vì yêu sắp bệnh mất trí nữ nhân.
Để người yêu chứng kiến bản thân chật vật không chịu nổi chết đi, là một kiện thất bại lại không vinh dự kết cục.
Lục Chi Mặc rất tự trách, nàng không muốn cho thật vất vả nếm đến tình yêu tư vị thiện lương nữ nhân, lưu lại cả đời đều không thể tiêu mất bóng ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanh
قصص عامةTác phẩm: Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanh Tác giả: Đồng Tâm Nan Cải Đích Hồ Diệu Diệu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (150 chương) Số l...