Chương 41: Đi làm
Màu đen Maybach ở tuyển hải trên đường lớn phi nhanh mà qua.
Hai người ngồi ở hàng sau, mỗi người chiếm cứ một phương, bầu không khí thì không cách nào tiêu mất yên lặng.
Ở một trận giảm tốc mang xóc nảy về sau, nhắm mắt nghỉ ngơi Tô Tự Tịch trọng tâm không vững.
Kỷ Nam Sầm đưa tay nhanh nhẹn đưa nàng đỡ lấy, "Dựa vào ta ngủ một hồi đi."
Không biết bắt đầu từ khi nào, mười ngón khấu chặt hoặc là dựa vào ôm, thành ngầm hiểu lẫn nhau thói quen, ai cũng không có ý thức được đây là chỉ thuộc về với nhau ỷ lại.
Tô Tự Tịch mắt ngái ngủ, mơ mơ màng màng muốn điều chỉnh tư thế ngồi, nhưng nắm ở nàng đầu vai tay rất chặt dựa, ngầm sinh ra gọi người thoải mái cảm giác an toàn.
Dán tại Kỷ Nam Sầm cần cổ, nàng có thể nghe mạnh mẽ đanh thép lại không có chút nào rối loạn nhịp tim, liền liền hô hấp đều là như vậy nhẹ nhàng.
Theo Tô Tự Tịch, trận này hoang đường kết hôn giả bên trong, Kỷ Nam Sầm cũng sẽ không tình cảm trả giá, dù sao trong mắt của nàng chỉ có tiền.
Rốt cuộc, xe dừng ở cửa ngõ.
Kỷ Nam Sầm nghiêng đầu nhìn chằm chằm còn tại nghỉ ngơi Tô Tự Tịch, nàng đối kính chiếu hậu ra hiệu tài xế đợi thêm một chút.
Thừa dịp cái này tri thù tất giác nữ nhân còn không có thanh tỉnh, nàng đem môi dán ở bên tai, hư thanh khẽ gọi: "Tiểu phế vật, chúng ta về đến nhà."
Bị nhỏ như muỗi kêu thanh âm quấy rầy, Tô Tự Tịch cách một hồi mới chậm rãi mở mắt ra.
Trong hơi thở tất cả đều là thuộc về Kỷ Nam Sầm mùi vị, quen thuộc huân y thảo tẩy dịch, nương theo còn có kia đầy trời trải đất bong bóng ký ức.
"Đến?" Trong miệng bay ra lười biếng hỏi thăm, Tô Tự Tịch vậy mà có chút không nỡ thoát ly ngực của nàng.
Nói thực ra, dựa vào Kỷ Nam Sầm đi ngủ còn thật thoải mái, loại này dễ chịu không phải là bởi vì bị nàng ôm ở trong ngực, mà nguyên nhân là tinh thần an ủi.
Thật ra kia một tiếng mờ mịt 'Tiểu phế vật' vẫn là bay vào Tô Tự Tịch trong tai, chỉ là nàng không nghĩ đang hưởng thụ tĩnh mật thời khắc, đánh vỡ giây lát tốt đẹp.
"Ân, đến." Kỷ Nam Sầm tay đáp tại cửa xe trên lan can, làm hảo tùy thời mở cửa chuẩn bị.
Tô Tự Tịch cuối cùng là thoát khỏi ngực của nàng, ấm áp gương mặt cảm nhận được đầu mùa đông hàn ý, mở miệng chính là gọi người bất ngờ an bài, "Ta đưa ngươi."
Kỷ Nam Sầm giơ lên khó nhịn nụ cười, nhạo báng: "Ngươi đã đem ta từ trên núi đưa đến cửa ngõ, chẳng lẽ còn sợ ta trong ngõ hẻm làm mất?"
"Vẫn là đưa tiễn tương đối hảo." Tô Tự Tịch tìm không ra một cái dáng dấp giống như lý do, chỉ có thể tái nhợt biểu đạt một cái đưa chữ, dạng này bướng bỉnh còn rất khả ái.
Nàng cũng không hiểu bản thân cái này tính hành động gì, có lẽ là đối mặt đêm dài đằng đẵng mà không xá phân biệt, có lẽ chỉ là theo lễ phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanh
Ficção GeralTác phẩm: Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanh Tác giả: Đồng Tâm Nan Cải Đích Hồ Diệu Diệu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (150 chương) Số l...