Chương 131: Xử quyết
Đổ nát tòa thành, không biết ở bên trong dòng sông thời gian trải qua như thế nào hưng suy, vách tường loang lổ leo xong dây leo, đầy đất cấn chân cát sỏi, trong không khí di tán bụi bặm mùi vị.
Hoàng hôn tia sáng lướt qua không có cửa sổ kính, chiếu rọi ra Tyndall hiệu ứng, kia là nó đặc hữu hình dạng.
Chính là bởi vì có ánh sáng, thế giới này mới có rồi hi vọng cùng tuyệt vọng.
Vẫn còn hôn mê nữ nhân bị vô tình câu thành Jesus Thập tự hình dạng, treo ở trên đại sảnh.
Kèm theo tiền tiền hậu hậu tiếng bước chân, Kỷ Nam Sầm một đoàn người cuối cùng đến quỷ dị này địa phương.
Tán Đạt vểnh lên chân bắt chéo, ngồi dựa ở một thanh coi như kiên cố trên ghế, chỉ là nhàn nhã run chân, vẫn là để đầu gỗ phát ra thét lên tiếng két.
Hắn vẫn luôn ở yên lặng thưởng thức bản thân bố trí ra kiệt tác, theo tiếng quay đầu, hướng phía chậm rãi đi tới Kỷ Nam Sầm, triển khai một vệt cửu biệt gặp lại mỉm cười, "Các ngươi rốt cuộc đã tới."
Cả đám bên trong, chỉ có Tô Tự Tịch chưa từng gặp qua tình hình như vậy, nàng theo bản năng nắm chặt Kỷ Nam Sầm vạt áo, ở mờ tối trong hoàn cảnh tập trung vào cao lơ lửng giữa không trung gương mặt.
Kỷ Nam Sầm có thể cảm nhận được người yêu không biết sợ hãi, liền mười ngón khấu chặt lấy cho dũng khí, "Ta biết, ngươi tạm thời không thể nào tiếp thu được hình ảnh như vậy, nhưng có một số việc quyết định... Là tàn khốc... Đừng sợ, có ta ở đây."
Tô Tự Tịch liên tục quan sát về sau, có chút không chắc chắn hỏi lấy: "Đây là... Quý... Nhan?!"
"Ân." Kỷ Nam Sầm trả lời là như vậy hời hợt, nàng nắm người yêu đi đến một cái ghế trước, mời: "Ngồi đi."
Tô Tự Tịch lại khi phục hồi tinh thần lại lúc, nhìn thấy Kiều Ba Nhĩ cùng Lăng Hi đã lặng yên không tiếng động vào chỗ, nàng đành phải thuận Kỷ Nam Sầm ý tứ, bất an ngồi xuống.
Kỷ Nam Sầm đi đến Quý Nhan trước mặt, gặp nàng vẫn chưa có tỉnh lại dấu hiệu, liền thừa cơ cùng tất cả mọi người trò chuyện lên, "Thật ra... Ta nguyên bản cũng không định đem trận này tư hình công khai hóa, cho dù tất cả mọi người biết, ta từng là một cái hạ thủ từ không lưu tình người."
"Kia ngươi tại sao phải làm như vậy?" Mở miệng người hỏi là Tô Tự Tịch.
Từ một loại nào đó phương diện thượng giảng, nàng cùng Kiều Ba Nhĩ một đoàn người là bất đồng, nàng chưa từng kinh lịch qua sinh tử, bình dị xuôi gió xuôi nước trong đời, duy nhất một lần tao ngộ, chính là nộ mã người biết truy sát, cho nên nàng là có tư cách nhất phát ra nghi vấn người.
Kỷ Nam Sầm ở bước vào mảnh này hoang vu phế tích về sau, tựa như biến thành người khác, ngữ khí của nàng nghe giống như rất quái dị, giống như là bị một người khác kèm theo linh hồn giống nhau, giảo hoạt gian trá hưng phấn chờ mong, đầy ắp rất rất nhiều cảm xúc ở bên trong.
Người yêu đặt câu hỏi, để nàng điểm cằm vừa đi vừa về bồi hồi, thận trọng suy nghĩ sau một lúc, cho ra đáp án của mình: "Bởi vì các ngươi là ta bằng hữu tốt nhất, thích nhất người, các ngươi luôn luôn thấy ta thiện lương, lẽ ra tiếp nhận ta một mặt xấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanh
Ficción GeneralTác phẩm: Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanh Tác giả: Đồng Tâm Nan Cải Đích Hồ Diệu Diệu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (150 chương) Số l...