Chương 91 → 100

620 12 0
                                    

Chương 91: Nhận lời

Tán Đạt phất tay ra hiệu y tá buông tha Tô Tự Tịch, trò hề qua loa kết thúc.

Ở hai người dưới cái nhìn chăm chú, vị đại tiểu thư này tháo bỏ xuống ngạo mạn ràng buộc, nàng điên dại lảo đảo nghiêng ngã vọt tới bên giường bệnh, giống như là tìm được mất mà lại được trân quý chi vật, tỉ mỉ kiểm tra có hay không va va chạm chạm.

Kỷ Nam Sầm thấy đến lão bà chật vật lại hoảng hốt một mặt, tự trách cùng bi thương đâm trái tim đau ngắn, nàng như cái phạm sai lầm tiểu hài tử, khóc bù lu bù loa, rất ủy khuất nhưng lại nói không nên lời cái gì dáng dấp giống như cớ, trong miệng chỉ có thể không ngừng nói thật xin lỗi.

Cái này cũng không tính trên ý nghĩa cửu biệt trùng phùng, lại như chịu đựng qua gian nan năm tháng.

Thấy ôm nhau khóc ròng vợ chồng trẻ, Tán Đạt thái độ trở nên rất vi diệu, kiến thức quá nhiều sinh ly tử biệt, cái này máu lạnh tranh tranh thiết hán, hiếm khi toát ra ôn tình một mặt.

Hắn dạo bước đến trước giường bệnh, lật qua lật lại mồm mép, bay ra làm người ta suy nghĩ không thấu lời nói, nhưng trong lời văn loáng thoáng ẩn giấu một viên thuốc an thần.

"Kỷ Nam Sầm, ta không có cách nào hoàn toàn tán đồng quan điểm của ngươi, dù sao ngươi có hết thảy, là xây dựng ở PA-40 tổ chức ban cho ân huệ phía trên.

Tổ chức nuôi dưỡng ngươi, để ngươi ở cái thế giới này trở thành tồn tại cường đại, cũng cho ngươi không thể đo lường cơ hội phát triển.

Cho dù liên quan đến sinh tử cùng nguy cơ tín nhiệm, ngươi như cũ không có cách nào xóa bỏ sự thật, trong quá khứ trong hai mươi năm, ngươi phong cảnh cùng áo cơm không lo đều nguồn gốc từ chuyện của tổ chức thực.

Có lẽ ngươi nói đúng, lẫn nhau chế hành lại lẫn nhau lợi ích quan hệ, để ngươi lo lắng hãi hùng, nhưng một cái cường đại người, xưa nay sẽ không e ngại còn không có phát sinh chuyện, điểm này, ta hi vọng ngươi có thể hướng Lục Chi Mặc học tập.

Xem ở chúng ta cộng sự nhiều năm như vậy phân thượng, lại thêm Ba Nhĩ tiểu thư mỗi lần gặp nạn, ngươi đều chịu bỏ tướng mệnh cứu, thiếu nhân tình ta sẽ cùng nhau còn ngươi.

Hảo hảo sống sót, đi ôm ngươi thích sinh hoạt, còn dư lại giao cho ta."

Nói xong, không đợi Kỷ Nam Sầm phát ra nghi ngờ hỏi thăm, hắn quay người biến mất ở hai người không hiểu nó ý nhìn chăm chú hạ.

Tô Tự Tịch quay đầu nhìn chằm chằm ngày nhớ đêm mong người yêu, khẽ run đầu ngón tay miêu tả người yêu mặt mày, đau lòng trong giọng nói hoặc nhiều hoặc ít xen lẫn lo lắng oán trách: "Ngươi không ăn không uống không muốn gặp ta, có phải là cảm thấy đặc biệt chơi vui? Ngươi có biết không đêm đó, ngươi hai mắt vừa nhắm cả người là máu dáng vẻ có bao nhiêu dọa người?"

"Ta..." Kỷ Nam Sầm im lặng ngưng nghẹn, đành phải mượn móc trên mu bàn tay kết vảy vết trảo, che giấu nội tâm thất vọng cùng luống cuống, không muốn để cho lão bà quá lo lắng bản thân, nàng cố gắng kéo lên khóe miệng, triển khai một vệt cực kỳ khó coi nụ cười, "Ta không sao, ngươi nhìn... Hai bên tổn thương đều nhanh gần như khỏi hẳn."

[BH][Hoàn] Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ