Chương 111 → 120

486 14 2
                                    

Chương 111: Tiến triển

Lâm Lạc bị đau đỡ bị thương eo, nàng kia quen có tự tin bộ dáng, bị Kỷ Nam Sầm giảm chiều không gian kiểu vũ lực triệt để phá hủy.

Giờ phút này, nàng quần áo xốc xếch tư thái cùng khi trước mạnh miệng hình thành buồn cười so sánh, ngay cả trên thân loang lổ vết máu, giống như cũng đang cười nhạo nàng sợ chết cùng nhát gan.

Nghe xong Kỷ Nam Sầm tha thứ lời nói, nàng nửa tin nửa ngờ mở ra bước chân, ánh mắt từ đầu đến cuối ngừng ở trên mặt của đối phương, nhưng còn chưa đi ra hai bước bỗng nhiên lại dừng lại.

Nghĩ sâu tính kỹ về sau, Lâm Lạc lanh lợi hỏi ngược lại: "Ngươi thật sự cứ như vậy thả ta đi?"

"Đương nhiên." Kỷ Nam Sầm nhún vai đầu, giả bộ đi ngoài kính tiễn khách tư thái, nhưng khóe miệng nàng buộc vòng quanh một vệt hơi gấp thực tế âm trầm quỷ quyệt, đến mức để Lâm Lạc chậm chạp không dám bước nhanh rời đi.

Giằng co một hồi lâu, vững tin Kỷ Nam Sầm sẽ không lại làm ra điên cuồng trò xiếc, Lâm Lạc đi lại sinh phong cửa trước sảnh đi đến.

Kỷ Nam Sầm một tay chắp ở sau lưng, ngầm lấy ra mến yêu chủy thủ, ăn miếng trả miếng đạo lý nàng là hiểu, đơn giản là muốn cho đối phương khắc sâu giáo huấn, một cái liên quan tới đùa nghịch đâm sau lưng âm chiêu giáo huấn.

Giống như là ở đánh giá tổn thương bộ vị nào đã không muốn mạng, lại có thể làm cho đối phương khắc sâu ghi nhớ bản thân đáng sợ, nàng nhắm ngay kia hốt hoảng thoát đi thân ảnh.

Chủy thủ bị mạnh mẽ đanh thép cánh tay vung ra một đạo xinh đẹp đường cong, xẹt qua không lóa mắt đoạt mệnh ánh bạc, chính xác cắm vào Lâm Lạc chân sau.

Một đạo vang xé chân trời kêu khóc vang vọng ở trong biệt thự.

Lâm Lạc lên tiếng ngã xuống đất, nàng còn đánh giá thấp Kỷ Nam Sầm máu lạnh thủ đoạn hung tàn, "Ngươi! Hỗn đản!"

Đối mặt trừng mắt mà khiển trách gào thét, Kỷ Nam Sầm không cho là đúng bảo trì hiền lành nụ cười, không tiếng động biểu đạt bất thình lình phi nhận, vốn là nàng nên được báo ứng.

Sống an nhàn sung sướng gần nửa đời, Lâm Lạc chỗ nào gặp qua tình hình như vậy, nàng nhìn chằm chằm chậm rãi thẩm thấu ống quần máu tươi sắc mặt trắng bệch, đến mức để ảo giác bản thân sẽ vì này mất mạng.

Nàng muốn rút ra lõm vào thật sâu trong thịt chủy thủ, nhưng qua loa đụng một chút, liền sẽ chọc tới càn quét thần kinh đau đớn, nàng triệt để bị thua che chở vết thương, đau đến tại chỗ bốc lên.

Kỷ Nam Sầm đến gần, ngồi xổm người xuống sau ánh mắt nhàn nhã đánh giá kiệt tác của mình, lại bất ngờ không kịp đề phòng một tay bịt Lâm Lạc miệng, như vậy rất hảo phòng ngừa thanh âm của nàng lẩm bẩm tai.

Dứt khoát không chút nương tay đem chủy thủ rút ra, máu tươi chảy như suối bày đầy đất.

Liền Lâm Lạc áo khoác lau đi trên lưỡi đao dính máu tươi, Kỷ Nam Sầm hững hờ giải thích nói: "Ta đột nhiên nghĩ tới còn có một ngụm ác khí không có ra, đây là thay bằng hữu của ta cùng con của nàng đối ngươi biểu thị thành khẩn 'Cảm tạ', 'Cảm tạ' ngươi dùng kia hạ lưu thủ đoạn, phá vỡ các nàng cuộc sống yên tĩnh."

[BH][Hoàn] Bị ép cùng băng sơn mỹ nhân khế ước kết hôn nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ