sếch vẹt và thông báo

540 49 15
                                    

* cân nhắc

trong vẹt này yoichi đã đủ tuổi để chịt chịt

chịt tàn bạo

michael đánh bé

văn thô ( chắc vậy :)) tớ nghĩ là thế )

________________________________

— yoichiiiiii ... em không định đi thật sao ?

— đúng vậy đó nên là anh tránh ra mau . đi nhanh lên không ness lại gọi đấy .

thì chuyện là hôm nay bastard munchen rảnh rỗi gọi nhau đi uống rượu. em cũng muốn đi lắm nhưng khổ nỗi vướng phải cuộc họp onl với bên ego , nên là chịu thôi chứ biết sao giờ .

hắn biết em không đi được bắt đầu dở chứng lười nhác đòi ở nhà với em , nhưng nghĩ gì em cho . lâu lâu hắn mới được vui chơi với bạn bè thì hắn cứ đi đi chứ , lúc nào cũng kè kè bên em hắn không thấy chán à ? thế nên là em ép hắn đi .

— bé nhỏ đuổi tao ?

— anh nói gì vậy ? mặc thêm áo vào này , tối sẽ rét lắm .

— nhưng tao đi ô tô mà .

— anh cãi em à ?

— không ...

— được rồi , vậy mau đi đê .

tưởng rằng sau câu nói đó hắn sẽ quay gót đi luôn á ? không có chuyện đấy đâu nha . mắt hắn dán chặt vào người em như đang chờ đợi điều gì . lông mày em bắt đầu díu lại , định mở lời hỏi chuyện thì hắn đã lí nhí thốt ra câu :

— em chưa hôn tao mà ... sao tao đi được ...

— lắm chuyện .

chụt

.
.
.

* cốc cốc

— isagi ! đâu rồi ? mau đỡ lấy thằng chồng say rượu của cậu đi này .

cái gì ? hắn ta mà say rượu á ? em tưởng tửu lượng của hắn tốt lắm mà . uống cỡ nào mà say được hay vậy ? hay là em vừa trải qua cuộc họp onl đầy bão tố với ego nên hiện tại đầu óc có vấn đề đúng không ?

— ui dời ơi , chuyển nhượng lại cho cậu đấy . nặng khiếp ! chả biết hôm nay làm sao mà cứ kêu " hình như yoichi ghét tao rồi , em đuổi tao đi kìa ness " với tôi . còn nói cái gì cậu sẽ chết chắc nhưng cứ lí nhí nên chả nghe được mấy xong rồi nốc rượu ừng ực như siêu nhân .

vừa nghe ness nói em quay sang nhìn hắn trong dáng vẻ tàn tạ không chịu được . đẹp trai thì đương nhiên vẫn còn nhưng cái mồm với hành động của hắn đấy . bắt đầu lại như con nghiện rồi . ôm em thật chặt rồi dí mũi vào cổ em hít hà cho kì được còn cố tình hôn lên cần cổ mấy tiếng chùn chụt rõ to ngay trước mặt ness , hắn còn lẩm bẩm mấy câu kinh dị lắm như kiểu : " yoichi ... đúng mùi của yoichi rồi ... yoichi là của tao ... của riêng mình tao ... yoichi ... yoichi ... "

— xin lỗi lại làm phiền anh rồi . xin phép cho tôi giải quyết con sâu rượu này nhá .

— ừm , tôi về đây ... à mà này ! không biết là do linh cảm của thằng bạn lâu năm với kaiser hay không nhưng tôi muốn nhắc trước là cẩn thận với tên này chút , trông hắn ta như muốn ... mà thôi . tạm biệt .

hoàng đế và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ