vẹt 24

193 31 2
                                    

ego và kaiser đang có cuộc nói chuyện diễn ra không mấy thoải mái . mặt ego vẫn vậy , vẫn dửng dưng coi như thế giới này chả là gì trong mắt gã .

— tôi nói rồi , không có chuyện isagi rời khỏi blue lock này . dù là bước chân nhỏ ra nhật bản cũng không có chuyện đó xảy ra .

— tại sao ? cho em ấy đến một nơi tốt để rèn dũa không phải được hơn à ?

hắn cau mày nhìn gã , dùng mọi lí luận thuyết phục tên mắt thâm để mang viên ngọc về bên mình . nhưng có vẻ gã là một tên cứng rắn về lí trí nên sẽ khá khó cho hắn .

— cho isagi sang đức để cậu chôm em nó à . cậu có biết mất bao nhiêu lâu tôi rèn giũa một viên ngọc thô quý giá như vậy không ?

ego dùng tông giọng trầm khàn của ông chú 30 khẳng định trước mặt hắn :

— tôi nhắc lại lần nữa , isagi yoichi là của tôi của blue lock của nhật bản này . tôi sẽ đưa em ấy đến đỉnh cao vinh quang của bóng đá . dù cậu có là người yêu của isagi cũng đừng hòng cướp khỏi tay tôi .

đẩy kính lên cao , hếch mặt nhìn hắn đầy thách thức .

"tên này khó gặm vãi " - trích nội tâm michael kaiser .

— ông anh nghĩ thoáng lên xem nào . cho yoichi sang bên đức em ấy sẽ nhận được nhiều hậu đãi hơn về mặt kĩ thuật bóng đá và ...

— chậc ! ồn ào quá ngậm mồm đi ! tôi thông báo trước là sẽ có trận bóng cuối cùng cậu chơi với isagi , sau trận thì chim cút về đức cho tôi . trận này đặc biệt do chơi ở sân lớn có khán giả , coi như lòng từ bi tôi dành cho cậu đi . giờ thì cậu đi được rồi đấy hoàng đế si tình .

.
.
.

sao không ai nói với hắn tên ego khó xơi đến mức này chứ . ngồi luyên thuyên mãi như tên thần kinh lẩm bẩm một mình rồi cũng không đạt được mục đích . đời như bãi mắm tôm vừa hôi vừa khắm nhưng hắn đâu biết mắm tôm này dùng với đồ cần thiết thì chẳng khác nào tinh hoa đâu .

biết không còn nhiều thời gian , nên tranh thủ suốt ngày hú hí với em . nào là bế bồng nhau , đút nhau ăn , hít hà hít hà , chu chu chu , chụt chụt chụt , ... nghiêm cấm chưa làm tình ❌ đụng vào em nhỏ đấm chết , em dễ xù lông lắm .

tiết lộ thêm là có một anh người yêu hoàn hảo có trình đá bóng vượt trội mà em đã nắm trong tay kĩ thuật bóng đá perfect hơn lúc trước . em thề là khi nắm trong tay cái kĩ thuật quái đản của hắn nó cứ phải gọi ngon khủng khiếp , và isagi gọi đó là trải nghiệm .

dù em biết hiện tại vẫn chưa bằng hắn nhưng em vẫn đang ngày tiến bộ mà . noa còn khen em đấy , lúc đó em sướng run người, đêm về mong nhớ luôn .

hắn thấy em như thế quay ra bĩu mỗi thái độ không thèm tập chung với em , mặc kệ quá trình rèn kĩ thuật còn đang dang dở khiến em phải cúi đầu hèn như chưa bao giờ được hèn ra dỗ dành hắn .

thì cũng biết rồi đấy , với cái kẻ si tình như hắn vớ được cái thái độ ngọc ngà của em mà như vớ được vàng . quyết định làm giá mặc kệ em cho em nũng nịu tiếp nhưng ai ngờ em chơi hắn chơi vố đau khi nhìn thấy noa đang rèn cho em thay vì hắn rèn .

tồi

khiến hắn phải hậm hực nổi máu ghen tuông ra câu cổ em kéo về phía mình , rồi một tràng lải nhải lải nhải suốt mấy tiếng .

đau hết cả đầu

con người kì lạ

.
.
.

sau bao ngày đấu vật trao yêu thương với nhau thì ngày này cũng đã tới .

đây là lần thứ hai em đứng trên sân bóng lớn sau đợt đấu với u20 . cái cảm giác reo hò một cách ồn ào của khán giả khiến tim em cứ đập bình bịch không thôi . người em cứ lâng lâng như lạc vào cơn phê vậy , em có dùng doping đâu mà cơ thể lạ như vậy chứ .

hắn thấy em cứ đứng ngồi , bồn chồn bối rối mãi mà phì cười . kéo em ôm vào lòng , vỗ vỗ tấm lưng nhỏ rồi hôn chùn chụt khắp nơi trên mặt em khiến mặt xinh dính ít nước bọt của hắn .

— cái tên này ! dính nước lên mặt em rồi . dơ quá !

— hôn nhau suốt mà em còn chê dơ cái gì chứ .

cười mãn nguyện châm ít trêu chọc với em , tay chuyển sang xoa xoa rồi vò má mềm khiến nó đang dần ửng hồng .

— nhớ chuyền cho tao đấy .

— mơ đi tên vẹt , em sẽ là người ghi bàn nhiều nhất trong trận này . anh không có cơ hội đâu .

" em bé lấy được tự tin rồi "

tiếng loa bắt đầu cất lên , từng thành viên trong đội đều dần bước ra khán đài .

ánh sáng trải dài làm nhòe đi đôi mắt nhưng mở rộng cho em một tầm nhìn mới , biết bao tiếng hè reo ầm ĩ nổ ra đến chói tai gai mắt . những máy quay cứ nhắm vào đội của em di chuyển một lượt để cố gắng kiếm cơm sau này .

cảnh này đẹp thật

" và trận đấu giữa bastard munchen - paris x gen xin được phép bắt đầu  "

___________________________

helloo

tớ đã quay lại rồi đây

anh em lên ⌒(ё)⌒

trẫm sẽ cho các khanh thị tẩm thỏa thích

thoải mái tận hưởng mùa hè tuyệt vời đê

thoải mái tận hưởng mùa hè tuyệt vời đê

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
hoàng đế và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ