em với hắn là người yêu của nhau rồi
kể ra thì cũng hơi cồng kềnh nhưng mà em bị mọi người thao túng tâm lí rằng không nên yêu , nhưng não em vẫn kiểu : " đồng ý đi yoichi ! đồng ý đi yoichi ! " thế là yêu luôn thôi .
cái lúc em đáp lại lời tỏ tình của hắn cũng run lắm chứ , suýt nói lắp nhưng vì danh dự của một người đàn ông trai tráng trắng trẻo sáu múi không thể bị dập tắt như vậy được .
còn hắn thì nghe được tiếng gọi của tình yêu đang vẫy tay với hắn mà sướng run người , đầu đang chạy hết công suất để nghĩ tuần trăng mật nên đi chỗ nào hay là đẻ mấy đứa con .v.v... tay chân mất quyền kiểm soát nhấc bổng em lên ôm vào lòng khiến em tí ngã phải dùng chân quặp chặt người hắn .
.
.
.hỏi hạnh phúc không á ?
có !
thế có muốn hạnh phúc biến mất nhanh chóng không ?
không !
được , hạnh phúc sẽ biến mất ngay đây .
hả ?
.
.
.cả đội đang được nghỉ giải lao sau trận đấu tập , hiện tại thân thể em như muốn nhũn ra vậy , uể oải muốn chết . em đang uống nước lấy sức vừa nói chuyện với kurona , chẳng biết hắn từ đâu lần lần đến sau lưng em rồi vòng tay qua ôm , cằm dựa vào vai mềm . mái tóc vàng xanh còn dụi dụi người em sau đó nhẹ hôn lên da hồng .
" bọn mày ... tại sao lại làm thế với tao " - trích nội tâm kurona .
- ewww , sao lại ôm em . người em đầy mồ hôi mà .
- ai quan tâm chứ .
[ alo alo
xin chào
hôm nay tôi thông báo đến mọi người rằng giải neo egoist league sắp kết thúc .
ờm ... còn khoảng tháng nữa .
chắc vậy .
vì thế những ai còn lưu luyến gì thì giải quyết nốt trong tháng đi và đừng có ai mang ý nghĩ cướp viên ngọc thô do tôi rèn dũa khỏi nơi đây .
hết . ]
tiếng loa đột nhiên bật lên , nói vài câu rồi tắt cái rụp . đúng là ego .
nhưng mà có vẻ sau khi nghe câu nói của tên quầng thâm mắt kia kaiser có chút trầm mặc đôi chút . dường như lời cuối cùng của ego đang cảnh cáo hắn đúng không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
hoàng đế và em
Hayran Kurguchuyện kể về hoàng đế trong công cuộc tìm ra trái tim đang đập theo phương hướng nào và rồi nhận ra nhịp đập liên hồi đấy vang khi bên cạnh em michael yoichi -------------- viết để sìn thôi đừng nặng lời với tớ 🙏