sáng sớm tinh mơ , thứ luôn chào đón chúng ta là một ngày nắng đẹp còn yoichi là một cặp ngực bự . em vừa mở mắt ra đã thấy ngực của kaiser , và điều đầu tiên hiện lên trong suy nghĩ em " thể nào tối qua thấy hơi khó thở , thì ra cặp ngực này à " . bé nhỏ quả thật có í nghĩ non tơ , nếu em biết sự thật là con vẹt kia mổ mỏ em đến không thở nổi thì thế nào nhỉ ?
" tối qua đang sấy tóc mà mình ngủ quên mất . nhưng sao hắn lại ngủ ở đây ? thói quen ngủ là không mặc áo à ? ựa , ôm chặt quá không nhúc nhích nổi . haizzz , tính tự tiện khó bỏ thật , không biết kurona , raichi , hiori có ổn không nhỉ ? chắc sốc đến bay màu ha . mình thì quen với tính thích gì làm đấy của hắn rồi còn các cậu í ... "
càng suy nghĩ em càng bí từ , không còn lời nào để diễn tả được hết . con vẹt này lúc nào cũng báo em , không báo lúc này thì báo lúc khác . chắc chết mất .
gặng được một lúc mới thoát tay hắn mà xoay người nằm ngửa nhưng đâu cũng vào đấy cả , vắt tay lên trán như một ông cụ non . em đang " bày mưu tính kế " để thoát ra khỏi cái chân tổ bố của hắn . hắn đang gác chân lên người em , tay thì ôm chặt phần bụng mềm . có cái giường bé mỗi tí mà chẳng hiểu sao hai thằng to con vẫn nằm lên được . nói là to cho oai thế thôi chứ mỗi một thằng to .
nằm suy nghĩ một hồi thì em quyết định : tác động vật lí luôn là điều tốt nhất . tay nhỏ vả bôm bốp lên mặt hắn , mà thế quái nào hắn lơ mơ mở mắt ra nhìn em rồi lại quặp chặt em hơn , đầu dí vào cổ em lí nhí bảo em nằm yên đi còn hắn lại vào giấc nồng tiếp . cho hỏi ông trời có phép thần thông nào có thể kéo con vẹt bám hơi người ra khỏi em không chứ nó bám em dai hơn đỉa . thế là em sẽ nằm thế này mặc trời phó thác đến khi hắn tỉnh à . isagi yoichi đây không phục .
đang đắn đo định vả hắn tiếp hay không bỗng nghe tiếng loạt xoạt ở giường kurona . được một lúc kurona bước qua giường isagi trên tay cầm theo đồ vệ sinh cá nhân thì bị cái nắm áo níu lại . kurona giật mình suýt hét toáng lên nhưng bị chặn họng bởi khuôn mặt cầu cứu của em .
— cứu tớ với ( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀) , hắn ta ôm chặt quá không thoát ra được .
— ơ ... hả ..
kurona đang trong tầm hoang mang tạm thời , định hình được tình huống quái đản này cũng nhanh trí đặt đồ lại giường bản thân rồi chạy lại bên em . kéo cái chăn đang che thân thể của hai thằng đực rựa kia ra , đập vào mắt là cái chân không khác gì cột đình gác lên isagi , người thì không mặc áo . trông tay chân có khác gì con thuồng luồng không cơ chứ .
sau một hồi đấu tranh với con thuồng luồng kia em cũng thoát ra được bởi chàng kị sĩ đẹp zai mang tên kurona . rối rít cảm ơn cậu , kurona nói không sao rồi đứng cửa chờ isagi lấy đồ để tí đi vệ sinh cá nhân chung . vừa bước chân ra khỏi cửa thôi con thuồng luồng đã thức dậy, nút kích hoạt không ai ngờ tới đó chính là thiếu mùi sữa bột .
đúng rồi đó , là thiếu mùi đấy , thiếu mùi của bé yêu nên không ngủ được . cả đêm lỗ mũi ngập mùi sữa vừa dứt ra cái đã bật tỉnh dậy rồi . " mũi thính như chó "
.
.
.— cậu ổn không đấy isagi ?
kurona hỏi em với khuôn mặt lo lắng . vì sao lo lắng à ? chỉ là từ khi con vẹt kia tỉnh dậy cứ ôm khư khư em từ đằng sau , theo em đến tận khu vệ sinh chung .
— à , không sao đâu . cậu cứ coi hắn là người vô hình đi .
vô hình thế quái nào được . người to tổ bố dựa dẫm vào isagi , thân mặc mỗi một cái quần dài , đầu cứ dúi vào cổ em hít hà . trông khác beep gì biến thái không . lúc em đẩy đầu ra khỏi vai thì ngẩng đầu lên trưng cái bản mặt lơ tơ mơ ngái ngủ kia rồi mặc đời dụi vào hõm cổ em . eo ôi tình ái thấy ghê , sáng ra làm vị cứu tinh nhưng lại bị trả ơn bằng màn cơm chó đặc sắc đầy yếu tố kinh dị . kurona xin phép chê mạnh ( giờ chê vậy thôi chứ mai sau còn nhìn hoài đến ngán hơn ăn mười cân mỡ không tí nạc nào cơ )
— haizz ... dậy đi kaiser , nặng quá .
— ưm ...
con mẹ nó , em muốn chửi thể . ưm ưm cái quần què đấy . thân hắn như cái sào đè bẹp lên em nặng muốn chết , có ý định giết con người ta bằng cách thịt đè thịt à . kurona ở đây khiến em càng khó xử , chẳng nhẽ giờ lại làm phiền cậu ấy . nghe kurona hỏi han mấy lần làm em có cảm giác tội lỗi quá . cút ra với tên hầu cận ness của anh đi kìa con vẹt đức đáng ghét , lúc nào cũng như thằng nghiện đeo bám tôi . người em có sức hút như keo dính chuột chắc .
— miệng thúi hoắc , đồ không đánh răng .
chết chưa chết chưa , bị bé yêu chê thối nhá , kèo này sống sao cho được moahahaha. bày đặt cưa cẩm bé mà bị mất điểm như vậy là chết rồi chết rồi . chẹp chẹp .
hắn vừa nghe xong tỉnh liền . bảo em đợi hắn chút , hắn sẽ đi đánh răng ngay , chờ hắn . rồi chạy một mạch về phòng của mình lấy khăn bàn chải đánh răng và cốc . hắn nghĩ em sẽ chờ hắn á . mơ đẹp nhe . hắn vừa quay gót đi cũng là lúc em bá vai kurona đến nhà ăn .
isagi " thoát được của nợ rồi , may quá . "
kurona " sao isagi chê kaiser thì thấy câu nói có hiệu lực ghê vậy , mà bảo không ôm nữa thì như điếc , kì là ghê ? "
________________________
vì sợ mất điểm đó kurona
cứ mường tượng michael mặc mỗi quần dài k mặc áo như này he :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
hoàng đế và em
Fanfictionchuyện kể về hoàng đế trong công cuộc tìm ra trái tim đang đập theo phương hướng nào và rồi nhận ra nhịp đập liên hồi đấy vang khi bên cạnh em michael yoichi -------------- viết để sìn thôi đừng nặng lời với tớ 🙏