vẹt 11

1K 109 8
                                    

thời gian trôi nhanh quá , theo kaiser là vậy vì ngày hôm nay hắn phải tháo băng cùng nghĩa em sẽ không phải lo mấy cái lặt vặt cho hắn nữa . hỏi hắn có tiếc không á , nói không tiếc là mõm chứ còn gì . được hôm chảy máu đầu mà hắn có cơ hội ôm ấp em nhiều thì chả khoái muốn chết . có đứa nào ngu mới không chịu hưởng thụ cảm giác gần gũi với cờ rút .

còn về phần isagi thì cứ phải gọi tươi rói . khi hắn tháo băng , em cảm giác như được sống lại kiếp nữa , chăm cho hắn ta mà em cứ thấy mình lên chức mẹ lúc nào không hay . tại hắn đòi hỏi nhiều lắm , không thuận theo thì hẵn sẽ say no với uống thuốc , say no với thay băng , và quá đà hơn nữa sẽ không chịu thay quần áo nếu em không ôm hắn . ui em thề đấy , nghe hắn không thay quần áo thì em cũng mặc kệ . trong suy nghĩ của em có mấy ai chịu được cảm giác nhớp nháp của mồ hôi dính trên áo đâu chứ , em cứ nghĩ đợi một lúc hắn sẽ tự thay thôi không phải thực hiện cái đặt điều của hắn . mà có ai ngờ đâu , em không ôm , hắn cũng không thay thật . đã hai ngày trôi qua và vẫn bộ quần áo đấy , em đang tự hỏi sao hắn ở dơ dữ vậy trời . lọ mọ nói thay quần áo đi em sẽ ôm hắn sau , giờ hắn bẩn lắm em không dám ôm . nghe xong hắn răm rắp làm theo , em nào có ngờ chiếc ôm của em lại quyền lực đến vậy .

.

.

.

— isagi , cho tớ mượn sữa rửa mặt với .

— hả , sữa rửa mặt á ? đây nè .

— cảm ơn nhe .

người vừa mượn sữa rửa mặt của isagi là yukimiya , hôm nay xui rủi làm sao sữa rửa mặt của anh lại hết , nhìn qua em thấy có mượn luôn . đang tạo bọt trên tay bỗng nghe thấy tiếng hiori hỏi vu vơ :

— nếu dùng sữa rửa mặt của isagi vậy da cũng mềm giống cậu ấy đúng không ?

vừa nói tay vuốt nhẹ lên má hồng hồng của em , nhẹ giọng cảm thán trong lòng " mềm quá " . mấy đứa đang đánh răng dở cũng bu lại sờ sờ má em , raichi không sờ mà bẹo má đến đỏ , kurona thấy vậy liền đẩy raichi ra nói không cho đụng vào em :

— nè nè , ai chơi bẹo má hả . đi ra kia chơi .

— trông khung cảnh gà mẹ bảo vệ gà con kìa , mày làm như tao thịt gà con của mày không bằng .

raichi trả treo thấy ghê . igaguri vừa mới dậy , tay sách nách mang bàn chải đánh răng với khăn mặt , thấy ồn ào bu lại xem chuyện gì thì thấy cãi nhau về má isagi . đang định thò tay muốn thử cảm giác mềm mềm trên má em thì bị vả cái bốp vào tay , nhìn lên người đánh mình là hiori :

— ơ , sao lại đánh tớ .

— tay cậu còn chưa rửa , miệng thúi quắc , đi đánh răng dùm tui ông cố nội ơi .

bị chê thối , tự ái liền chứ , lủi thủi đi đánh răng nhìn qua đám cao to đang bu isagi mà tự hỏi má em là chất gây nghiện à .

cuối cùng có người giải vây cho em , đó chính là thiên thần yukimiya . anh vừa rửa mặt xong , tưởng tụi bạn đã đi rồi nhưng vẫn xì xào đành lên tiếng :

— các cậu không chịu đi à , sẽ trễ buổi đấu tập mất .

nghe đến câu trễ , cả đám nháo nhào đến sân tập để lại igaguri đang rửa mặt một mình .

hoàng đế và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ