vẹt 20

632 77 12
                                    

hết cứu thật rồi ! sao em lại biết hắn hôn em ? hắn đã cố né vào lúc em ngủ sâu mà ? có gián điệp Σ⁠(⁠ಠ⁠_⁠ಠ⁠)

— này , sao anh không trả lời .

ôi thôi chết mẹ ! liệu thành thật nói ra em có ghét hắn không ? nhỡ đâu khuôn mặt lại kiểu dè bỉu như nhìn thấy đống cứt bên đường thì sao .

amen 🙏

chẳng hiểu kiểu gì hắn lại overthinking ngay lúc này mới tài .

— kaiser ! điếc hả ?

— em có yêu tao không ?

👉👈

👉👈

👉👈

xin phép mời từng đồng chí trình bày nội tâm của mình vào thời điểm hiện tại :

mời đồng chí vẹt phát biểu : dạ thưa em rối quá nên xưng hô có hơi loạn mà nói rằng tao - em ạ , chứ mọi hôm toàn mày - tao thôi , em chỉ dám kêu bé nhỏ là em khi trong mơ chứ hiện tại thì ... lỗi thứ hai là em phọt mẹ ra câu nói giữ kín bao lâu nay con mẹ nó rồi ạ . hiện tại tâm trạng em đang đập thình thịch như tiếng trống khai trường nhưng không mấy vui tươi lắm và ...

đồng chí này nói nhiều quá xin mời đồng chí tiếp theo

isagi : " đang load " . em có phải bị lãng tai không ạ ?

đồng chí này nói ít quá , mời mấy đồng chí cuối nói nào .

raichi : ối dồi ôi gặp phải thằng liều .

hiori : hể ? vẹt xanh thổ lộ nhanh vậy luôn á ?

kurona : thằng cha này gọi isagi là em kìa , thật hả ?

mấy đồng chí này vô tri quá . xin phép trở về hiện thực .

👉👈

👉👈

👉👈

— anh nói gì vậy ?

— à haha không có gì đâu ?

" á à , định tẩy trắng lời nói kìa , kurona lên . "

nghĩ xong hiori huých nhẹ vào tay kurona ra ám hiệu , đúng là người cùng tần số nên cá mập đây nhanh nhảu nói luôn :

— bốc phét mà không có gì . kaiser hỏi cậu có thích hắn không đấy .

hiện tại trong đầu hắn là bao tiếng chửi rủa đến kurona bằng bao từ ngữ không mấy hoa mĩ lắm .

hêy zaaa , bình chữa cháy đến rồi đây .

— chắc là hơi hơi đấy .

" hả ? hơi hơi gì cơ ? em nhỏ nói yêu tao á ? thật ư ? thế là được đền đáp rồi , huhuhuhu hạnh phúc quá . "

— tôi cũng không phải gọi quá ghét anh nhưng tôi thích mấy cú ghi bàn hay kĩ năng đá bóng của anh . trông nó khá tuyệt ừm...nhưng tôi vẫn ghét cái cách anh cướp bóng , trông ngứa hết cả mắt .

" hạnh fuck "

— không không í tao không phải là yêu theo kiểu đấy mà là yêu yêu í .

— hể ?

— hể ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
hoàng đế và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ