trận bóng thì cứ diễn ra ha còn như thế nào thì tớ không biết miêu tả ra sao đâu :)
mong các cậu có trí tưởng tượng phong phú để có thể suy diễn trận đó thật đặc sắc chứ sự hiểu biết về bóng đá và ngôn từ của tớ cũng thương tâm hạn hẹp lắm ( ´⊇`)
hoàn cảnh : kết thúc trận đấu
chú thích vẹt :
🌱 chữ in nghiêng là tiếng nước ngoài
🌱 ngôn từ mất quyền kiểm soát
o´3'o
_______________________
– mắc gì hét dữ vậy trời ? thấy người ta thua vui dữ lắm hả mấy người kia !
charles đã thả icon phẫn nỗ , chơi chả vui gì cả biết thế nghỉ chơi ngay từ đâu rồi . tất cả là tại shidou
shidou : ai ghẹo gì bạn ?
cả sân bóng ai cũng mồ hôi nhễ nhại , đó là phần đồng còn phần trái là bên cười bên cáu . quạo dữ lắm á , ai động vào là cắn thật á , đây nói không với đùa .
isagi lau mồ hôi tiện thể lật đật cầm chai nước tiến đến chỗ rin . áp nhẹ chai nước lên má em hậu bối kém tuổi , giở giọng khiêu khích :
– lần này tôi thắng .
– im đi tên hời hợt !
hằn học liếc xéo em mấy cái rồi quay mặt đi nhưng tay vẫn lấy chai nước em đưa cho . con hắn vừa xong trận đã như gà con tìm mẹ , đi tứa tung tìm xem em người yêu của mình đang ở đâu . ấy vậy mà lại là cạnh người con trai khác chứ không phải hắn .
ớt nào là ớt chẳng cay,
gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng
vôi nào là vôi chẳng nồng,
gái nào là gái có chồng chẳng ghenkhổ nỗi vẹt đây là giống đực , cũng có máu ghen nhiều hơn máu não , cũng gia trưởng chiếm hữu độc đoán lắm . chạy một mạch đến chỗ em , khoác vai dùng lực kéo em vào lòng .
hành động trước thì mạnh bạo sau thì làm nũng dụi đầu vào cổ em kêu than . văn này em quen rồi , coi suốt í mà , nhưng lần này đang trực tiếp ở đám đông nên em cũng hơi quan ngại .
dùng tay vò rối mái tóc ướt bởi mồ hôi của hắn , ghé bên tai hắn nói :
– chúng ta về lại đội , mọi người đang chờ .
chào rin rồi hai đưa bước trở về , mà chẳng được chục bước đã thấy tiếng la hét bên khán đài rõ to của một người đàn ông trung niên . hình như là người nước ngoài , bên cạnh là một người phụ nữ cũng đang hét ầm ĩ lên . theo bản năng em quay sang nhìn bọn họ , nhưng sắc mặt trông có vẻ không tốt lắm . cả hai người nét mặt đều có nét thù hằn ghét bỏ nhìn em và hắn . không phải , nhìn mỗi em ...
bỗng nhiên hắn kéo tai nghe phiên dịch của em xuống , em còn chẳng kịp nghe được bọn họ nói cái gì bây giờ một tràng ngôn ngữ khó hiểu cứ xì xà xì xồ bên tai .
nói bình thường không được hay sao mà hét dữ vậy , không thấy đau họng hả , em cũng có bị điếc đâu mà không nghe thấy , chỉ khổ không hiểu nghĩa họ nói là gì thôi .
nghe khá giống tiếng mẹ đẻ của hắn – tiếng đức .
– đĩ mẹ isagi ! thằng gay lọ bẩn thỉu ! chính mày , con cáo già khiến cầu thủ michael bị bệnh ! bệnh yêu một người còn trai đã thế còn là mày nữa !
– ê nói bậy nha ông kia ! không phải là yêu mà là tên vắt mũi chưa sạch kia khiến bao người chửi rủa michael thay vì nó . nếu không có sự xuất hiện của nó đời michael đã chẳng như vậy rồi .
hình ảnh sống động dữ lắm luôn . cô ta gào thét ôm đầu kèm theo hành động chỉ tay vào mặt em với lại biểu cảm cũng đa dạng không kém .
em níu áo hắn , nói muốn hắn trả lại cho em tai nghe để xem bọn họ nói những gì . máy quay cứ chĩa vào em với hắn trông kinh dị phải biết , cái này mà đăng lên báo lại drama tình ái bóng đá lên trang nhất cho coi . không phải em tự tin thái quá về em và hắn được nhiều người quan tâm nhưng bị mấy lần rồi ít nhiều cũng có chút kinh nghiệm đề phòng chứ .
mấy vụ tình cảm các chị hóng cứ gọi là hơn tốc độ sút của thần tượng noel noa . còn các anh thì đạo lí làm người sống sao cho đẹp chê bai đủ kiểu ta đây đủ đường dạy người cứ phải hơn người học sư phạm . các chị thì em không sợ mấy , em chỉ sợ mấy anh có tư tưởng nam quyền hợm hĩnh lệch lạc không đúng bản chất của nó rồi đặt điều lên người khác thôi .
nghe em nói xong nhưng hắn lắc đầu , ôm má em hôn cái chóc lên môi mềm trước hàng nghìn người xem trực tiếp và bao ống kính camera chiếu vào đặc biệt hơn là trước mặt hai con vịt đang quạc quạc mãi trên khán đài .
michael kaiser này đây thách cả cụ tổ hai chúng nó làm được gì ông đây đấy . với người được mệnh danh là hoàng đế thì hắn không ngán mấy thứ này đâu .
quá khứ hắn không có tình thương hiện tại hắn có thì hắn sẽ bao bọc thật chặt . lũ thường dân bần hèn hạ tiện như họ không có quyền mắng nhiếc yoichi . hắn không phải kiểu người ngậm bồ hòn làm ngọt .
bố mày chấp hết
L(゚皿゚メ)」noa : tên khốn nạn này , tôi đã dặn bao nhiêu lần rồi hả ???
___________________________
noa : lời nói của tôi là trò đùa của cậu à ?
BẠN ĐANG ĐỌC
hoàng đế và em
Fanfictionchuyện kể về hoàng đế trong công cuộc tìm ra trái tim đang đập theo phương hướng nào và rồi nhận ra nhịp đập liên hồi đấy vang khi bên cạnh em michael yoichi -------------- viết để sìn thôi đừng nặng lời với tớ 🙏