vẹt 21

626 73 2
                                    

tối đó em không chợp mắt được tí nào luôn , em cứ nghĩ mãi đến câu nói của hắn . em không biết là em có yêu hắn hay không , cảm thấy mơ hồ lắm .

lúc trước em cứ nghĩ là hết đời này em sẽ ghét hắn đến đổ máu luôn cơ nhưng hình như không phải , từ cái lúc hắn cắn cổ em đã thấy khác khác rồi . cứ lại gần em , đòi ôm ôm các thứ , đã thế tóc dài lỏm chỏm cứ dụi vào cổ em , thề là nhột muốn chết . lúc đầu em có phản kháng đấy , thể hiện rằng em ghét điều đó kinh khủng , em ghét cái cảm giác mà thằng đối thủ truyền kiếp không độ trời chung đấy cứ xáp lại gần em . vài lúc em còn ngửi được mùi của hắn , lúc bình thường thì không sao đi mà cái lúc tập xong mồ hôi nhễ nhại ghê muốn chết chỉ muốn đi tắm ngay thôi , thế mà lại bị con vẹt xanh lè chặn đường ôm ôm . ôi dồi ôi , thì theo mọi người đã biết mồ hôi ra sẽ cố mùi rồi đấy , em biết lúc này cơ thể hôi lắm luôn rồi nhưng hắn vẫn dụi đầu vào cổ em . bộ hắn không thấy khó chịu bởi mùi cơ thể của em à ? hắn không thấy nóng sao ?

rồi chẳng hiểu kiểu gì em lại dần thích nghi với nó mới hay . và cũng từ đó hắn lại bạo dạn hơn hẳn , được nước làm tới , cứ thỉnh thoảng đang ôm em lại hôn lên tai làm em giật bắn người, khiếp vía thấy ghê . cứ âm thầm đằng sau lưng cũng sợ lắm chứ đã thế thấy em như vậy còn cười khằng khặc bảo em yếu đuối . eo ôi sao nghĩ lại thấy ghét thế nhở , em vả hắn được không ? thân là đàn ông con trai lại bị thằng khác chê có chán không cơ chứ , chạm vào nỗi tự ái của em rồi đấy nhá .

dần dần hắn bạo đến nỗi hôn khắp mặt em chả chừa một chỗ nào . à , có dư lại môi . hình như không phải , hắn vừa thú nhận hôn môi em mà .

nói chung là hôn hết nhưng riêng môi là lấp liếm hôn trộm . hỏi em có tức khi hắn cứ làm mấy hành động hôn hít khi không hỏi ý kiến em không á ? đương nhiên là có rồi . ghét lắm luôn . tự tiện đến nỗi em cáu muốn đấm cho hắn một trận nhưng hắn toàn làm lúc noa có ở đấy , người gì đâu mà khôn như chó . biết em muốn tạo hình tượng ngoan ngoãn trong mắt noa nên cứ kháy vào điểm ngứa của em , ghéc . mà hắn hôn em lúc không có noa , em có đá cho hắn mấy phát nhưng hắn cứ trưng bộ mặt kiểu bỡn cợt , mặt í như phát ra tiếng luôn , kiểu : " bé cứ chửi đi , tao thích lắm . " thỉnh thoảng đang nói chuyện với bạn em , hắn lại gần bóp hai má em hôn chùn chụt lên trán với chóp mũi , hôn như con vẹt mổ vào mặt em đấy , lia lịa đến em chẳng kịp phản ứng rồi cuối cùng hôn lên tóc em , đứng đực ra đấy nhìn biểu cảm khó thở khi hắn ép má em , cười một cái rồi chạy vụt đi . khó hiểu lắm , không biết sống với hắn cả đời em có hiểu tí nào về hắn không .

ờm ... nhưng mà nếu í ... ví dụ thôi nha ...một hôm hắn không còn ôm hay thơm thơm em nữa thì thấy cũng ... có chút .. thiếu thiếu . cái cảm giác sẽ mất mát lắm nhỉ .

đấy có phải dấu hiệu của yêu không ?

em thì cũng thích hắn thật đấy , thích cái cách hắn ghi bàn . nó tuyệt lắm , trông hoàn hảo cực kì . hắn có những kĩ năng mà em muốn đạt được , là hình mẫu bóng đá lí tưởng mà em muốn có .

haizzz ... nhức đầu quá .

.

.

.

còn phía bên hắn cũng không ngủ được đây , hắn đang ngồi trong phòng đầy ắp màn hình chiếu trận đấu có em . nhìn chằm chằm vào đấy như mất hồn .

thì là hắn đang suy nghĩ giữa lời tỏ tình vừa nói không lâu kia và đặc biệt cuộc trò chuyện với noa .

(  — giải neo egoist league sắp kết thúc rồi . tôi nhắc chuyện này cho cậu biết trước tất cả thành viên bởi vì tôi muốn cậu chuẩn bị tinh thần đi . tôi biết cậu không thể sống nếu thiếu isagi được mà . nên là ...

— tôi dẫn yoichi sang đức được không .

— nếu cậu muốn chết .

...

— ego sẽ giết cậu ngay đấy . viên ngọc thô của cậu ta đang mài dũa sắp thành công rồi không dễ lấy đi đâu . bỏ suy nghĩ đó đi ... haizzz đừng bày ra vẻ mặt bất mãn . những thứ tôi muốn nói hết rồi , mau về đi . chuẩn bị tinh thần kĩ vào . chuyện này trước sau ego sẽ nhắc cả lũ nhưng tôi đặc biệt tri ân cậu nên nói luôn . biết ơn tôi đi .

noa chầm chậm nói từng từ một , chẳng bao giờ anh nói nhiều đến như vậy đâu nhưng cũng vì cuộc tình rắc rồi kia nên anh muốn nhúng chân giúp đỡ một chút , coi như tích đức cho con cháu sau này vậy ┐⁠(⁠´⁠ー⁠`⁠)⁠┌

— tôi về đây .

— ừm . )

— cậu lại để qua kính này .

— cảm ơn , ness .

nhìn khuôn mặt chẳng mấy tươi vui của kaiser khiến ness có chút lo lắng mà buộc miệng hỏi chuyện :

— hôm nay xảy ra việc gì sao ? kể cho tôi nghe đi .

hắn quay sang nhìn ness , chẳng biết có nên kể hay không nhưng nhìn thằng bạn trung thành như bị ám ảnh bởi mình cũng ngồi lại mà tâm sự .

đó là hôm kaiser nói nhiều hơn bình thường gấp ngàn lần .

____________________________

phong ba bão táp đến rồi đây :)))))

chờ ngày hai đứa xa nhau đi hen

được tí chủ nhật rảnh nên viết luôn , bù cho mấy tuần chưa thèm đăng một vẹt nào 👁️👄👁️👉👈

được tí chủ nhật rảnh nên viết luôn , bù cho mấy tuần chưa thèm đăng một vẹt nào 👁️👄👁️👉👈

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
hoàng đế và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ