hôm nay là ngày nghỉ vì noa có việc bận cần phải giải quyết . em thắc mắc là ngày nghỉ mà cũng không thoát ra khỏi lồng giam mang tên blue lock này sao . em muốn đi ra ngoài chơi quá , dù gì thì em cũng mới chỉ có 17 tuổi thôi mà , tâm hồn còn thơ dại lắm . nhưng muốn làm tiền đạo số một thì chắc chắn không bị ham muốn cám dỗ , em đã tự nhủ trong lòng là vậy đấy .
em đang trên đường vào phòng nghỉ sau khi tắm xong , xui rủi thế nào lại gặp phải hắn . lâu nay duyên số cứ bị làm sao í , lúc sáng hôm qua em cũng gặp hắn và bị cưỡng ép vác cái con vẹt trên người đến tận nhà ăn , còn giờ gặp hắn ngay trước cửa phòng .
kaiser nhìn thấy em , lòng vui như mở hội nhưng hắn đâu biết với isagi hội tàn lâu rồi . vẫy tay chào em và nhận được cái bơ đẹp đáng yêu . mặt hắn nghệch ra , thôi nào , bị bơ suốt mà vẫn chưa quen sao . sốc lại tinh thần tiến lại gần em với dòng suy nghĩ " mấy con mèo nhỏ cũng hay chảnh lắm , không sao đâu ."
dang tay như thói quen để được ôm em nhưng em né :
- hả ? gì vậy ? yoichi có bị gì không ? mày đau đâu à ? sao hôm nay không cho ôm ? ơ ! yoichiiiiii .
em mặc kệ tiếng lải nhải của con vẹt đằng sau lưng mà mở cửa bước vào phòng , em thề tưởng rằng ngày hôm nay sẽ thật tuyệt vời nhưng có hắn cái nó hết tuyệt luôn . nắng lụi tàn ngang biến thành mưa rồi . đang định đóng cửa thì tay hắn chặn lại , em ngước lên nhìn mặt hắn . haizz ... lại dở trò giận dỗi rồi kìa , mặt hắn xị xuống đủ để quét đất , môi còn bĩu ra mếu máo như sắp khóc . người gì đâu động tí là rơi nước mắt vậy trời ơi , em còn chưa khóc cho số phận của mình thì thôi đi đằng này hắn khóc cho em luôn à . thâm tâm em đang gào thét . ngoài kia đâu biết rằng một người mang danh hoàng đế nhưng chấp nhận chảy nước mắt vì không được người mình yêu cho ôm . kể qua cũng hài quá nhể .
em bất lực thở dài thành tiếng , mở cửa ra chống nạnh hỏi hắn :
- anh định khóc thật đấy à ? đến đây làm gì ?
- muốn ôm yoichi .
- chỉ thế thôi đúng không ?
- ừm .
thuận theo mà cho hắn ôm . nhưng em ơi không đơn giản như em nghĩ đâu , ý đồ của hắn là sẽ ở đây với em cả đêm mặc kệ đám blue lock kia về và phản đối bất cứ lúc nào . không dụi đầu vào cổ em để ngửi mùi sữa bột nữa , tại hắn cảm thấy mái tóc ướt ướt đang nhỏ giọt . cười một cái trông không mấy thanh lịch , nhưng đó chỉ cười trong thâm tâm thôi :
- để tao sấy tóc cho .
- thôi khỏi , tôi tự làm được. ôm xong rồi anh về đi .
- không , không về đâu . muốn sấy tóc cơ .
em tưởng tượng được cảnh hắn giãy đành đạch ở dưới chân em luôn rồi đấy . sao hắn hay đòi hỏi thế nhở . không biết ness chịu được tính đòi hỏi của hắn kiểu gì đến nỗi vẫn tôn sùng hắn như thánh thế kia , chứ em thì bó tay . nhưng em đâu biết hắn chỉ bày tính đòi hỏi với giận dỗi chỉ với mỗi em thôi . bất lực cho hắn vào trong phòng .
lọ mọ đi tìm máy sấy còn hắn thì ngồi trên giường em . giường em đầy mùi sữa bột kìa , hắn muốn úp mặt lên đó quá , không biết có gọi là biến thái không nhỉ .
em ngồi xuống dưới chân hắn để hắn ngồi trên giường sấy tóc cho em . có vẻ trình sấy tóc của hẳn cũng được đấy chứ , ngang tầm với chigiri luôn nhưng chigiri vẫn hơn nhá , tiểu thư là đẳng cấp khác rồi . thoải mái quá , như muốn đưa em vào giấc nồng vậy . mắt có vẻ hơi lim dim rồi đó .
còn hắn thì sao á . khoái thí mẹ , chạm vào tóc mềm của bé yêu đã kinh khủng . như kiểu trên người em chỗ nào cũng mềm mềm đáng yêu hết . hay là hắn simp chúa em quá nhỉ , chắc không phải đâu ha . mùi sữa bột cứ phảng phất quanh cánh mũi hắn , ngọt muốn tiểu đường tôi đây . đang sấy thì thấy hai cọng mầm cứ ngoe nguẩy, lạ thật , dù bị ướt cũng không cụp xuống :
- sao tóc yoichi lại có hai cọng mầm ?
- thế sao tóc anh lại có hai cọng hành ?
cuộc trò chuyện kết thúc từ đây .
hai bên vẫn giữ im lặng , hắn muốn nói nhưng do em ngủ mất rồi nên không muốn đánh thức em . lúc em ngủ trông ngoan kinh , đầu tựa vào đùi hắn làm gối , má phính hồng hồng áp vào da hắn . mẹ , cứ đà này hắn cứng đấy . tay luồn vào tóc xoa nhẹ đầu thủ thỉ hỏi em tại sao lại buông lỏng cảnh giác đến vậy .
nhấc đầu em khỏi đùi hắn , nhẹ bế người em đặt lên giường rồi đi cất máy sấy . lúc bế em hắn thề em nhẹ cực kì , liệu em có phải thiên thần do ông trời giáng xuống cho hắn hay không .
khà khà , nhiệm vụ thành công , tối nay hoàng đế sẽ ôm bé con ngủ mặc kệ cho đám thủy quái kia can ngăn .
nhảy tót lên giường em nằm , tự nhiên thấy cộm cộm ở đầu giường , lôi ra thì là chiếc ipad . ipad của em à ? bật lên xem , toàn mấy trận đấu tập hay kĩ thuật bóng đá , nói chung toàn bóng thôi . vuốt vuốt được một lúc thì thấy vid có em đang đấu với mấy khứa nào hắn không quan tâm . có vẻ đây là trận đấu lâu rồi , trước cả lúc hắn gặp em . ấn nút xem , lòng không khỏi phê bình mấy kĩ thuật dở ẹt của em . cá là em phải cố gắng lắm mới được như bây giờ .
đang nghĩ ngợi trong lòng thì thấy sột soạt cạnh bên và một vật nặng đè lên người hắn . nhấc chăn ra thấy em ôm bụng hắn ngủ đầu tựa vào ngực hắn với tư thế nằm sấp . trông giống mấy em bé hay nằm lên bụng mẹ ngủ thế nhỉ . nhưng đây không phải mẹ , đây là daddy .
cất ipad vào một góc , kéo chăn đủ che người em và hắn chứ không chùm cả đầu chừa hai cọng mầm của em như trước . xoa mái tóc xanh đen , đặt một nụ hôn phớt trên trán và dặn lời yêu thương trước khi ngủ :
- bé ngủ ngon .
_____________________________
vừa viết vừa giãy đành đạch:)))
lí do mưu đồ đòi ngủ với em là vì toàn mơ mấy cái ... nên nghĩ ngủ chung là không mơ thấy nữa .
hình ảnh yoichi sau khi biết lí do
BẠN ĐANG ĐỌC
hoàng đế và em
Fanfictionchuyện kể về hoàng đế trong công cuộc tìm ra trái tim đang đập theo phương hướng nào và rồi nhận ra nhịp đập liên hồi đấy vang khi bên cạnh em michael yoichi -------------- viết để sìn thôi đừng nặng lời với tớ 🙏