vẹt 8

1.1K 114 16
                                    

— tại sao lại để hình ảnh này lọt ra bên ngoài ?

ego cau mày nhìn hai bạn nhỏ đang đứng trước mặt , một người thì lo lắng người còn lại thì dửng dưng . ngồi bên cạnh , noa trên tay cầm ipad đọc từng dòng bình luận của mọi người trên báo mà cũng khó chịu không thôi .

— ôm nhau thì có sao đâu chứ , mạng xã hội sinh ra làm mẹ gì không biết nữa , phiền phức vãi .

ít khi kaiser chửi tục trước mặt người lớn nhưng hôm nay hắn đành phải thốt ra . trên twitter bài báo đó đã chiếm top đầu , tin đồn  kaiser và isagi yêu nhau đang được lan truyền rộng rãi khắp nơi . hiện tại coi như thế giới này chia thành hai trường phái đầu tiên là ủng hộ  , cuối cùng là phản đối . lúc kaiser cắn isagi cũng xảy ra như vậy nhưng có lí do không ưa nhau nên cắn cho bõ ghét . giờ đây là bức ảnh âu yếm nhau tại một nơi không bóng người thì biết lấy lí do gì nhỉ . lại thích thì ôm à ? dân mạng tap cho bung nóc mất .

— cậu còn nói được câu đấy à ? tôi đã cho phép cậu làm mấy hành động thân mật đó nhưng không phải trước ống kính . với lại isagi -

nghe ego hắng giọng , isagi cũng rụt rè cắt ngang lời ego nói :

— sao anh lại chuyển sang trách tôi . chuyện này cũng chả phải do lỗi của tôi và kaiser. chỗ đó vắng vẻ chả một bóng người thì tôi cũng kệ cho hắn ta làm càng , biết thì tôi đã né lâu rồi .

vị hoàng đế kia nghe em bao biện cho bản thân và mình , khoái chí nhìn em rồi đưa mắt sang ego cười khẩy . ego nghe em bật lại khuôn mặt mang nét thâm quầng dưới mi càng trở nên khó coi hơn . anh cũng định cho chuyện này lắng xuống là xong việc nhưng càng để thì càng nổi . đã một tuần trôi qua và nhiều giả thuyết của dân mạng định ra , hiện tai đang bàn luận sôi nổi trên các ứng dụng khác không chỉ riêng twitter . vụ lùm xùm coi bộ khó dứt lắm đây nên anh đành gọi hai tên gây rối này để hỏi chuyện thân thương mà ai ngờ chúng nó cãi cho không trượt phát nào .

lấy tay day trán cho đỡ đau đầu chứ não ego sắp nổ luôn rồi . lâu nay mấy nhà đài cũng bâu như nhặng , hỏi lia lịa hét ầm cả khu . ego tự hỏi cái nhà cao tầng này mình xây ra có phải là cứt đâu mà đám nhặng bâu vào nhiều thế còn vo ve ồn ào không chịu được . sau một khoảng im lặng của noa thì anh cũng chịu lên tiếng :

— ego , cậu cứ cho tụi nó giải quyết là xong , lí do đơn giản đồng đội ôm nhau chúc mừng khi xong buổi phỏng vấn , thế thôi . kaiser có tài khoản mạng xã hội cậu khỏi lo . mọi người cũng không chửi bới tụi nó nhiều đâu , giải quyết đơn giản , vậy hai đứa về đi .

isagi chờ mãi câu đấy , cúi gập người chào thần tượng của mình và ông già ego đáng ghét có í định trách cứ mình rồi đi ra khỏi phòng mang không khí ngột ngạt như muốn bóp ngạt người khác .

kaiser lẽo đẽo đi đằng sau em đạng định vòng tay qua ôm thì bị em hất tay ra :

— ai cho ôm ? đi ra kia chơi .

mặt hắn xị ra như muốn quét đất đến nơi còn em thì đi nhanh lên phía trước tạo một khoảng giữa hắn và em :

— ể ? sao không cho ? yoichiiiiii , sao mày keo kiệt vậy ? này ! yoichi .

hoàng đế và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ