vẹt 16

861 84 5
                                    

kaiser đang hậm hực vì isagi không đợi hắn , rủa thầm trong đầu mấy câu kiểu : " nếu hôm nay là đấu tập thì tao sẽ cướp hết bóng , không cho yoichi động vào từng cắt của quả bóng , tao sẽ cướp hết đường bóng , con mẹ nó . " hoặc sẽ hơi quá chút kiểu : " nếu em với tao là người yêu chắc chắn tao sẽ cho em liệt giường . " nhưng đó chỉ là suy nghĩ trong lòng thôi , nói ra ngoài chắc em đánh bét đầu hắn .

đang nghĩ mấy cái tầm xàm thì gặp ness , và một màn hỏi thăm đầy bão tố đến với kaiser :

— hôm qua cậu đi đâu vậy ? tôi sang phòng cậu đưa mấy cái thư tình của fan gửi cho cậu mà chả thấy đâu . cậu không khoẻ sao ? hôm qua sang phòng y tế hả ? sao mặt khó chịu thế ? yoichi lại làm gì cậu à ? ..v..v..

— tối qua tao ngủ với tên hề kia . giờ thì im lặng đi .

tadaaa , chào mừng ness đã kích hoạt sức mạnh mới mang tên hoá đá . quả là tuyệt vời đúng không nào . cho ness một tràng pháo tay hùng hậu quý vị ơi .

một con vẹt đang đi với khuôn mặt khó ở , bên cạnh là con bạch tuộc với khuôn mặt như bị út khờ nhập . cả hai lững thững đến sân tập và có màn " mắng yêu " của noa vì cái tội đến muộn . mắng do cũng một phần đã đi muộn mặt còn ngông nên thấy ghéc chứ mọi hôm noa chẳng để tâm đến hai đứa này đâu , chỉ cần ghi bàn là được .

— lần sau biết điều một chút đi . tôi không rảnh hơi thời gian để phổ cập lại cho hai cậu nữa đâu .

chau mày khó chịu cố nói từng chữ một cách bình tĩnh chứ trong thâm tâm là noa muốn một ít công nghệ va rồi đấy . thả lỏng cơ thể lại , bắt đầu nói về kế hoạch của ngày hôm nay :

— hôm qua tôi bận là vì muốn có cuộc đấu tập với đội khác nên đã ra hỏi đội họ . và người đồng ý đấu với chúng ta là manshine city . tôi không muốn đàn đực rựa mà tôi nuôi dưỡng chỉ quẩn quanh trong ao làng nên đã đề nghị ý kiến đó . chiều nay chúng ta sẽ đấu với họ , trận đấu này sẽ không phát trên các nền tảng mạng . nếu có đăng tôi nghĩ sẽ chỉ chỉnh sửa đôi chút để không tạo ra mấy việc ồn ào không đáng có .

nói đến câu cuối noa còn đánh mắt sang kaiser với dụng ý " mày liệu cái thần hồn , chiều nay tay chân táy máy với isagi mà dân mạng soi được thì mày chết chắc " rồi sau đó quay mặt đi như chưa có chuyện gì xảy ra . vỗ tay cái bốp ra lệnh cho cả đám mau giãn cơ chuẩn bị thật kĩ cho chiều này . dù chẳng phải thi ganh đua giống đợt trước , đây chỉ là đấu tập thôi nhưng noa vẫn muốn thắng , muốn cho cái thằng hlv mãi no2 kia bẽ mặt . suy nghĩ có trẻ con quá không nhỉ ? chắc không đâu  ┐⁠(⁠ ⁠˘⁠_⁠˘⁠)⁠┌

còn về phía hắn , kaiser suy nghĩ rằng trên trần gian đã nghe tiếng lòng của hắn hay sao í mà có buổi đấu tập luôn hay vậy . sau khi noa phổ cập xong chạy một mạch ra chỗ em ôm ấp hít hà trách móc các kiểu . mỏ vẹt hắn nói liên tục không ngừng nghỉ , nhưng xen lẫn mấy câu hắn nói có mùi kháy em :

— không biết chiều nay yoichi sẽ ghi được bàn nào không nhể ? hay lại có ý định kiến tạo cho vị hoàng đế đẹp trai này đây .

— tôi chắc chắn sẽ tự chân ghi được bàn thắng , anh không phải hỏi . nếu có kiến tạo thì cũng chẳng đến lượt anh .

nghe em nói mà biểu cảm hắn khinh khỉnh thấy ghét , môi hắn bĩu ra đủ dài vạn dặm sánh ngang với vạn lí trường thành .

— bé yêu có chắc sẽ ghi được một cú không đấy mà nói tự tin thế .

vừa nói vừa nâng cằm em lên vuốt ve má mềm rồi lần sang vành tai mân mê nhẹ . ánh mắt hắn chăm chú nhìn tai nhỏ đang hồng hồng dần chuyển sang màu đỏ hỏn , giật mình rời ánh mắt khỏi tai mà nhìn em . má nộn thịt phiếm hồng đang dần đỏ lên trông đáng yêu vãi cả l... ờm , miệng xinh không chửi tục .

em hất tay hắn ra né mặt sang chỗ khác tránh ánh mắt của hắn .

— bé yêu cái gì chứ thằng thần kinh . tôi chắc chắn sẽ ghi bàn nên im miệng đi .

thịch thịch ...

nghe thấy không , có ai nghe thấy con tim hắn đang nhảy nhịp điệu cha cha cha không . cái này có phải dấu hiệu của em đã để í hắn rồi sao . nghĩa là em đã yêu hắn , em đã thích hắn . còn mấy ngày nữa em đủ tuổi 18 vậy ? hắn nên chọn nhẫn cưới gì đây ? đêm tân hôn chọn nơi nào nhỉ ? nên đẻ mấy đứa con ? một đội bóng có được không ? mấy đứa con của hắn và em sẽ trông như nào ? có được hưởng cọng mầm của em không ? hay cọng hành của hắn ? thôi lấy mầm đi chứ hành nuôi hơi lâu . àaaaaaaaaaaa khà khà , hắn sẽ xăm cho em bông hồng có hình vương miện của hoàng hậu nữa . ôi sao hạnh phúc quá đi .

— giãn cơ xong hết rồi nhỉ , mau lại đây nào .

đang đếm người xem đủ quân số chưa thì vẫn thấy thiếu , ngờ ngợ ra là con vẹt . eo ơi , noa đang có một câu hỏi trong đầu , thằng điên kia bị ma nhập à . đứng một góc xong cười tủm tỉm một mình trông thấy ghê .

— kaiser ! đứng trân ra đấy làm gì mau ra đây !

aisss , chết tiệt . đang mơ đẹp . ước gì tên già này xương cốt lão hóa hết cho khỏi đá bóng . vừa loại được một tình địch đáng gờm về mặt tình yêu lẫn bóng đá . nhưng ước vẫn chỉ là ước thôi nha michael kaiser .

__________________________

cái đoạn đầu í , tớ bị rối não một lúc bởi cách xưng hô của ness với kaiser , kiểu nó thế này thế kia í . nói có sách mách có chứng :))))

 nói có sách mách có chứng :))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

nói chung cũng mệt nên tớ để ness là tôi - cậu , còn michael vẫn là mày - tao he (⁠。⁠•̀⁠ᴗ⁠-⁠)⁠✧

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

nói chung cũng mệt nên tớ để ness là tôi - cậu , còn michael vẫn là mày - tao he (⁠。⁠•̀⁠ᴗ⁠-⁠)⁠✧



hoàng đế và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ