" Lucy, Eric và Nick? Không thể tin nổi tôi lại đi vào đây bằng cái tên Lucy. ". Và để anh đoán, Jordan Libra có khả năng nghe hiểu kém hay hắn thật sự bị điếc vậy?
" Cũng hay mà. Giống như phiên bản ngược lại của chúng ta ấy. Xin chào, tôi là Eric mười bảy tuổi khoai to đây haha!". Erin Scorpio giả giọng nam xong rồi lại tự đứng cười như một đứa mới đi hút bóng về.
"...". Coi bộ chỉ có mình cô nàng là người có suy nghĩ thoáng nhất trong ba người, bởi vì Lucian Cancer nuốt trôi không nổi cái thứ này và trông Nicole Pisces thì như sắp bùng nổ lên cơn giết người tới nơi.
Cả ba thuận lợi vào trong nhờ tấm thiệp được Jordan Libra ban phát cho. Cái chính bây giờ là họ cần tìm ra được Marie Johnson và dụ cô ả vào trò chơi này.
" Travis Aquarius đâu? Cậu ta là đầu tàu mà sao chưa tới? ". Erin thắc mắc.
" Vấn đề là cậu ta có thiệp mời không kìa. ". Theo góc nhìn của Nicole, cô nàng cam đoan rằng thanh niên được cho là em trai kế bí mật của Shannon Capricorn đó không giành được sự hảo cảm của chị gái lắm, nên có được thiệp mời hay không vẫn còn là một ẩn số.
" Đang nhắc tới tôi sao các quý cô? ". Một ly champange được đưa tới, hai cô gái quay qua liền chạm mắt với Travis Aquarius ăn mặc chỉn chu trong bộ đồng phục người hầu.
" Hết hồn! Cậu từ đâu chui ra thế? Còn có ăn mặc kiểu gì đây? "
" Chị gái, à không, phải là em gái tôi chắc chắn không muốn thấy tôi ở bữa tiệc này nhất, nên tôi làm gì được mời. Tôi phải dùng chút mánh khoé mới vào đây được. ". Travis cười nháy mắt, so với bộ dạng luộm thuộm bình thường như bao ngày, đêm nay anh đặc biệt có sức hút khó cưỡng. Nhìn xem, vài cô gái đã liếc mắt sang đây rồi.
" Nice shot Aquarius. Một lát nữa Shannon bắt gặp cái bản mặt cậu lang thang quanh đây và không ngại kí đầu cậu bằng chiếc túi LV đính đầy đá của cô ta đâu nhỉ? ". Nicole uống một ngụm rượu vang, ew, đây là thứ để uống đó hả? Còn tệ hơn chai Starbuck hồi lần được học sinh mới quăng cho nữa.
" Đáng tiếc tôi sẽ không bị đánh cho bờm đầu như cậu nói khi mà Shannon đang bận đu đưa với bạn trai mới rồi. ". Hoặc nói là một kẻ quấy rối mới thì sát nghĩa hơn.
Nghĩ đến cái màn Shannon bị tên đội trưởng đội bóng rổ a.k.a máy dập Utopia quấn lấy không ngừng, Travis cảm thấy đêm nay hẳn còn dài, vừa đủ dài để anh đi dọn đống rác xung quanh Shannon.
" Kế hoạch thế nào? Nhanh lên để tôi còn về. ". Lucian không thích tham gia vào mấy bữa tiệc vô bổ này, hơn nữa hình như anh vừa mới thấy, ờm Patricia? Ừ đúng cô ta rồi, cái người điên khóc lóc ỉ ôi trong nhà vệ sinh còn tặng kèm thêm một bãi chất thải lên áo anh mấy hôm trước và hiện tại đang có mặt ở đây đấy. Quá khứ đã trôi qua, anh vẫn bình thường, nhưng anh sợ Patricia cực. Anh ám ảnh cô ta lắm trời ạ!
" Một lát nữa, ở ngoài kia. ". Travis thần thần bí bí chỉ ra bên ngoài.
Hồ bơi sao?