không cần tình yêu.

695 33 8
                                    


Trong công ty, như thường lệ hằng năm sẽ có ngày nghỉ, bao gồm không riêng gì những ngày lễ, nhưng năm nay đột nhiên sếp tổng lại thông báo tăng ca đột ngột. Khiến cho các nhân viên ở những bộ phận đang rất xuống tâm trạng. Kim Tổng bình thường đối đãi với nhân viên làm việc không tệ, nhưng tháng này lượng công việc tăng lên đột ngột khiến cho cậu thư ký bên cạnh Kim Taehyung cũng phải xuống tinh thần theo.

"Có chuyện gì à?"

"Không có gì ạ."

Dongmin đang mang hồ sơ cho hắn cũng phải ngay lập tức phấn chấn lắc đầu.

"Cậu mau đi chuẩn bị cho tôi bảng báo cáo dựa theo số liệu này đi. Dời cuộc họp lại sau năm phút, nhớ gọi tất cả đến phòng họp đúng giờ."

Kim Taehyung nhìn sắc mặt cậu ta không sao mới dặn dò tiếp, không quên đưa tài liệu cho cậu ta.

"Vâng thưa sếp."

Kim Taehyung còn điều gì đó, nên dừng lại một chút gõ gõ bút xuống mặt bàn. Dongmin khoan đi mà nhìn hắn.

"Còn gì nữa không ạ?"

"Trưa nay, tôi ăn ở nhà ăn trong công ty."

Dongmin nhìn hắn như đã rõ sau đó mới đi ra ngoài.

Chuyện Kim Tổng ăn cơm trưa ở nhà ăn công ty không còn là chuyện gì mới mẻ xa lạ đối với nhân viên công ty từ một tháng trước. Thậm chí mọi người có thể cùng đến ngồi ăn cùng Kim Taehyung. Đây là một điều hết sức bất thường nếu như ai đó nghe tới lần đầu.

"Anh Kim, chờ tôi đi lấy cơm nhé."

Cậu trợ lý tổng giám đốc nhanh nhẹn khi thấy hắn vừa đến ngồi ở chỗ cũ. Nhà ăn thì tất nhiên sẽ có nhiều nhân viên và rất đông đúc ồn ào. Nhưng mọi người đều có trật tự riêng, Kim Taehyung cũng không hề khó dễ về việc câu nệ tiểu tiết. Để bắt đầu sự việc lặp lại này thì phải nhắc tới một lần khiến Dongmin ngạc nhiên há mồm không ít.

Có một lần Kim Taehyung xuống tầng, vội quá nên Dongmin không đặt đồ ăn trưa được nên một nhân viên ở đó đã gợi ý họ đến nhà ăn trong công ty.Nhưng Dongmin sợ rằng Kim Tổng bao nhiêu lâu nay đã ăn đồ đặt riêng quen thuộc nên không ăn được thức ăn ở căng tin. Không ngờ khi cậu chưa kịp mở miệng nói thì Kim Taehyung đã gật đầu đồng ý. Còn liếc nhìn Dongmin một cái như ý muốn hỏi rằng, hắn tệ tới mức đó sao?

Sau lúc đó, Kim Taehyung cảm thấy không cần phiền trợ lý chạy đi chạy lại nhiều như vậy. Chỉ cần xuống tầng dưới dùng cơm với nhân viên là được. Dù sao cũng không có khác biệt là mấy, mà đến cả Dongmin cũng đỡ được một chút về phần lo nghĩ hôm nay ăn gì cho vị sếp nhà mình.

"Cơm công ty ngày nào cũng như ngày nào,may nhờ Kim Tổng của chúng ta ăn ở đây nên thực đơn phong phú hẳn."

Một đám người ngồi bàn cách đó không xa đang vừa ngồi ăn vừa bàn tán. Anh kia vừa nói xong đã có một cô vội huých tay.

"Anh khẽ thôi, với cả sếp chúng ta ăn ở đây cũng không phải chỉ mới ngày một ngày hai. Đã một tháng rồi còn gì."

Dongmin có nghe thấy nhưng cậu không nói gì, lại nhìn vị sếp nhà mình chỉ chăm chú việc ăn uống.

[𝐓𝚊𝚎𝐤𝚘𝚘𝐤] Một đời một kiếp p2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ