𝕮𝖍𝖆𝖕𝖙𝖊𝖗 26: 𝕿𝖍𝖊 𝕻𝖆𝖘𝖙𝖑𝖎𝖋𝖊 𝖔𝖋 𝕶𝖑𝖊𝖓𝖙 𝖆𝖓𝖉 𝕿𝖍𝖆𝖓𝖆.

3 2 0
                                    

"Si azrael lang naman ang naging dahilan kaya ka namatay sa nakaraang buhay mo, saad ng Black reaper.

"Anong pinagsasabi mo, saad ni Azrael.

"Ano?! Paano?! Gulong gulong sambit ni Sophia.

"Pinapaikot ka lang nila para matakasan nila ang kasalanan nila sayo, saad ni Black reaper.

Sabay naglaho na ito.

"Anong sinasabi niya totoo ba lahat yun, saad ni Sophia.

"Sophia hindi ko alam kung anong sinasabi niya, saad ni Azrael.

"Bakit ba lagi ka na lang walang alam may tinatago ka ba sakin azrael, saad ni Sophia.

"Sophia wag mong intindihin ang sinasabi ng itim na reaper na yun binibilog ka lang niya, sabat ni Thana.

"Alam niyo pareho lang kayong dalawa wala na akong paniniwalaan kahit sino sa inyo magsama nga kayo, saad ni Sophia.

At umalis siya.

"Sophia! Sigaw ni Azrael.

susundan niya sana ito ng pigilan siya ni Thana.

"Azrael hayaan mo na muna si Sophia nalilito pa ang isip niya ngayon, saad ni Thana.

at naglaho na lamang silang dalawa.

Hindi nagtagal ay nakauwi na si sophia at nagpahinga siya agad samantala sa kabilang dako habang inaayos ni klent ang higaan niya ay bigla naman nagpakita sa kanya si Thana.

"Thana? Anong nangyare may problema ba, saad ni Klent

"May tampohan sila Azrael at Sophia, saad ni Thana.

"Hah?, saad ni Klent.

"May nangyare kasi kanina e may itim na reaper na nanggulo sa kanila mabuti na nga lang nakarating agad ako, saad ni Thana.

"Teka may nangyari bang masama kay Sophia, saad ni Klent.

"Wala ano ka ba hindi naman pababayaan ni azrael yun, saad ni Thana.

"Eh ano nga kasing nangyari tsaka bakit problemado ka, saad ni Thana.

"Naniniwala ka ba sa past life? Tanong ni Thana.

"Hindi bakit totoo ba yun, saad ni Klent.

"So ibig sabihin hindi ka rin naniniwala dun sa tatlong buhay meron ang tao, saad ni Thana.

"Ah ibang usapan na yun nuh ka ba, saad Klent.

Sabay napangiti naman si Thana.

"Gusto mo bang maniwala sa past life? Tanong ni Thana.

"Sige wala naman mawawala kung aalamin ko diba, saad ni Klent.

"Humawak ka sa mga kamay ko at ipikit mo ang mga mata mo, saad ni Thana.

at ganun na nga ang ginawa ni Klent.

Flashback:

Habang nagpapaligsahan sa pagsakay sa kabayo sina Haring Jun-seol(klent)at ang kaibigan niyang si Nam-gil(clay)ay may nakita silang isang magandang babae na nag eensayo sa paghawak ng pana at espada kaya pinuntahan nila ito.

"Magaling👏magandang binibini, saad ni Jun-seol.

"Magaling👏magandang binibini, saad ni Jun-seol

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
The Missing Soul(Exo Chanyeol)Completed✔Where stories live. Discover now