"Wala halika na kailangan na kitang ihatid, saad ni Azrael.
At umalis na nga sila.
Samantala nakabalik na si sophia sa room nila at nagsimula na rin mag lesson ang teacher niya.
mga ilang sandali lang ay breaktime na nila.
"Ahm Sophia may kasabay ka bang mag breaktime?, saad ni Janine
"Meron yung mga kaibigan ko pero di ako sure kung breaktime na din ba nila e, saad ni Sophia.
"Kung ganun sabay sabay na tayo tapos puntahan na lang natin ang mga kaibigan mo, saad naman ni Xander.
"Oo nga, saad ni Janine.
saka napatango naman si Sophia at lumabas na sila ng kanilang classroom para mag breaktime.
paglabas nila ay nakasalubong nila sila Beverly.
"Oyy sissy, saad ni Beverly.
sabay nilapitan nila sila sophia.
"Andyan na pala kayo anyways sila yung sinasabi ko sa inyo, si Beverly Childhood friend ko and si Billie bff ko din, saad ni Sophia.
"Beverly, Billie mga classmate ko sila Janine at Xander, saad pa nito.
"Nice to meet you sa inyo, saad ni Janine.
"Nice to meet you, saad ni Xander.
"Nice to meet you din, saad nila Beverly at Billie.
sabay nagkamayan sila.
pagkatapos ay nagpunta na sila sa canteen.
Sa Canteen:
Bumili muna sila ng pagkain nila saka sila naghanap ng kanilang mauupuan hanggang sa nakita ni sophia si klent na nag iisa kaya naman naki share sila ng table dito.
"Oyy Klent dito ka rin pala nagaaral, saad ni Sophia.
"Ikaw pala Sophia, saad ni Klent.
"Anyways bakit naman nag iisa ka? maki join kami sayo ah, saad ni Sophia
napatango naman ito.
"Anyways guys si Klent nga pala kapitbahay ko, saad ni Sophia.
saka pinakilala din ni Sophia ang mga kaibigan niya kay klent.
"Nice to meet you Klent, saad ng mga kaibigan ni Sophia.
"Nice to meet you too sa inyo, saad ni Klent.
"Impernes ha akala ko talaga boyfriend mo yan si Klent hehe, pabirong saad ni Billie.
"Oo nga bagay pa naman kayo hehe, pang asar ni Janine.
"Oyy hindi ah kapitbahay ko lang yan and kaibigan ko rin syempre, saad ni Sophia.
"Dyan nagsisimula yan tapos dun na rin ang punta niyan hahah,pabirong sambit ni Xander.
"Hoy kayo ah tigilan niyo nga yan si sissy ko, tsaka magsasabi naman yan saken pag mag boyfriend siya diba sissy, saad ni Beverly.
"Exactly, saad ni Sophia.
sabay nagtawanan silang lahat pagtapos ay nagsikain na sila.
Lumipas ang ilang oras ay natapos na ang kanilang breaktime kaya naman nagsibalik na sila sa kani kanilang mga classroom.
Samantala sa Underworld/Deadworld:
Nang maihatid na ni Azrael ang kaluluwa ay nagmamadali itong umalis at nakita naman siya ni Hel.
YOU ARE READING
The Missing Soul(Exo Chanyeol)Completed✔
FantasySi Sophia ay namatay noong ipinanganak siya at kapalit ng buhay ng kanyang ina ay nabigyan siya ng pagkakataong mabuhay muli. Until she meets Azrael the grim reaper who fulfills the second life her mother asked for, but that life is not forever beca...