1

3.5K 174 1
                                    

rms
tìm được nhà rồi buôn làng ơi

mhj
a...anh Minseok
em quạt anh

rms
ở chung với em Wooje
khu nhà của Wooje vừa sửa lại, xây thêm phòng 3 người

mhj
?
cái khu nhà ở trung tâm hả?
tiền đâu ra mà trả
hả cái thằng cún đần này?

rms
tao hỏi giá rồi hehehe
cao hơn chút so với chỗ cũ
chê thì dọn đồ về cái ổ cũ mà ở

mhj
khiếp
thành tro đen thui
gián nó còn chê

rms
vậy thì sáng mai mày qua xem nhà đi
mai tao có phiên tòa
ổn thì tầm tối về, tao dọn đồ qua luôn

mhj
ví dụ
mai mốt tao tham ô thì mày chạy án cho tao nhá

rms
đương nhiên rồi

chạy cho mày vào tù luôn
"Bạn đã gửi một định vị"

mhj
🦧🦧🦧


Hyeonjoon hít một ngụm khí lạnh, chỉnh lại khóa kéo của áo khoác rồi sải bước nhanh tới trạm xe buýt. Hôm nay cậu đi xem chỗ nhà mới. Mùa xuân tới rồi, thời tiết dần trở lạnh hẳn. Có vẻ như ông trời thương cậu không chịu được lạnh liền đốt luôn khu nhà cậu đang ở, đem hơi ấm đến cho cậu. Khu nhà cũ nơi Minseok và Hyeonjoon từng ở do bị bén cháy từ đám lửa đốt lá khô chưa tắt hết mà bị cháy cả một vùng lớn. Vì phòng của hai đứa ở tầng trệt nên bị ảnh hưởng nhiều nhất, không còn cách nào khác là phải kiếm chỗ ở mới.

Tiếc thật đấy. Hyeonjoon khá thích ngôi nhà đó. Nghe bảo đa số đồ vật trong khu sinh hoạt chung đều do một tay vị kiến trúc sư đã thiết kế ra ngôi nhà chọn lựa rất kĩ. Căn nhà nhỏ tràn ngập hương gỗ, từ màu sơn của tường, kiểu dáng của bóng đèn đến chiếc bình hoa nhỏ cạnh cửa sổ, những điều bé nhỏ tưởng như không liên quan tới nhau lại có thể hòa hợp đến thế.

Dịu dàng, ấm áp.

Theo địa chỉ của Minseok đưa thì khu nhà mới này cách trạm xe buýt tầm 5 6 phút đi bộ. Hyeonjoon thong thả rảo bước, tay cậu đong đưa bịch thức ăn cho mèo mà Wooje nhờ cậu mua dùm. Thằng nhóc này học cùng khoa Luật với Minseok, và xem như cảm ơn vì nó đã giới thiệu nhà cho cậu, Moon Hyeonjoon đặc biệt chiêu đãi con mèo béo của Wooje một bữa hạt cao cấp tràn đầy protein.

" Xem nào... Hmmm... Số 3 đường 12... Chắc đúng rồi nhỉ"

Moon Hyeonjoom đứng trước chiếc cổng gỗ nhỏ, nhìn quanh chiếc bảng trắng được dựng bên cạnh.

No Smoking welcome!

Tên nhà à? Gì lạ vậy...

Cậu đẩy cửa, tiến vào khoảng sân nhỏ trước nhà. Xung quanh được trồng khá nhiều cây nhỏ, còn có vài khóm hoa cúc trắng còn đang trĩu sương sớm chưa tan. Phía góc sân được đặt một bộ bàn ghế ngoài trời bằng gỗ, Moon Hyeonjoon nhanh chóng lại chỗ ngồi. Cậu đưa mắt nhìn quanh, tầm mắt chợt dừng lại trước sắc đỏ nổi bật trên nền trắng của bức tường. Là dàn hồng trước hiên nhà, có vài nhành hồng men theo tường mà quấn quanh chiếc cửa sổ nhỏ, những bông hồng đỏ như đang cháy rực dưới ánh nắng dịu dàng buổi sáng.

onker_ gạt tàn và bóng rổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ