16

1.8K 109 4
                                    

Trên giường trắng sạch sẽ có hai thân ảnh đang quấn lấy nhau, ánh trăng rọi sáng cả khoảng phòng rộng, bóng dáng một cường tráng hòa cùng một mảnh khảnh triền miên đong đưa trong sóng tình nóng bỏng.

Moon Hyeonjoon nâng anh ngồi lên người mình, không nhanh không chậm liếm mút cần cổ trắng ngần của mèo nhỏ, tay hư luồn vào quần rộng cật lực nắn bóp mông cong mịn màng. Hyeonjoon ghì chặt anh vào lòng mình, vùi mặt hõm cổ hít lấy hương thơm nhàn nhạt từ cơ thể Lee Sanghyeok.  Người yêu cậu rất thơm, mùi bạc hà the mát từ thuốc lá pha lẫn hương gỗ chì phảng phất trên người anh cùng mùi da thịt thơm ngát khiến cậu như con nghiện chết mê với thứ thuốc phiện Lee Sanghyeok.

Moon Hyeonjoon rất biết cách chơi, dù phía dưới đã cương cứng nhưng cậu vẫn ghì chặt lấy eo của anh người yêu, ép đối phương dùng mông mềm cọ sát với đũng quần nhô cao của cậu. Ma sát kịch liệt qua lớp quần áo thô ráp khiến anh bất chợt rùng mình, Lee Sanghyeok toàn thân nóng rực, con ngươi đê mê mất đi tiêu cự, kề sát bên tai Moon Hyeonjoon, anh hé miệng phát ra từng âm đơn vô nghĩa, Sanghyeok vậy mà bị cọ đến phát nứng rồi.

" A...A...T...thích..quá...Joonie a"

" Mèo xinh của em phát dâm rồi à?"

Moon Hyeonjoon cong mắt nhìn đối phương đang chủ động di chuyển eo nhỏ lên xuống, mài mông cong xuống đũng quần to trướng, cậu cười xấu xa đánh một phát kêu vào đào mọng, thuận tay cởi luôn chiếc quần vướng víu của Lee Sanghyeok vứt xuống giường. Hyeonjoon vuốt ve làn da trơn mịn trong đùi non, cảm nhận sự mát rượi trong lòng bàn tay, cậu không nhịn được mà miết mạnh vài cái để lại vài vệt đỏ mờ ám.

Sanghyeok mơ màng chìm sâu vào sóng tình, anh tìm đến cánh môi của Hyeonjoon mà cắn mút. Mèo xinh vụng về hôn lưỡi người yêu, vừa dây dưa vừa rên rỉ làm nước bọt trào thành hàng ra bên khóe miệng, đầu lưỡi liếm liếm đôi môi thô ráp của cậu, mờ ám kéo ra sợi chỉ bạc. Lee Sanghyeok dời tầm mắt xuống, nghiêng đầu nhìn nửa thân dưới của mình đã sớm bị lột sạch rồi lại nhìn người đối diện quần áo chỉnh tề liền phụng phịu, dựa vào đâu chỉ mỗi mình anh cởi?

" Mau cởi ra...cho anh." Lee Sanghyeok rưng rưng nước mắt, chu môi nũng nịu đòi hỏi.

" Lee Sanghyeok, anh lại không ngoan rồi. Cục cưng, xin xỏ thì phải như thế nào nhỉ?"

Lee Sanghyeok bị bắt nạt tới ngại đỏ mặt, anh giương mắt ướt nhìn đối phương, môi hồng mím chặt, ngượng ngùng lắc đầu. Moon Hyeonjoon thấy người yêu bướng bỉnh như vậy liền luồn tay vô áo mỏng nắn bóp vú thịt căng múp, bên dưới cố ý đẩy hông đem dương vật cứng cọ vào hai cánh mông mềm, thành công bức Lee Sanghyeok nứng sướng người, nước dâm thấm ướt một mảng lớn ở đũng quần đang nhô lên của cậu.

" J...Joonie...anh...m...muốn.."

" Cưng phải nói như thế nào?"

" Aa....a...xin em..."

" Hửm?"

" Mau...chịch anh...x...xin em đó."

Thấy người yêu mắt mũi đỏ hoe tựa hồ sắp khóc đến nơi, Moon Hyeonjoon đành thôi không trêu anh nữa, khẽ đặt một nụ hôn lên trán Lee Sanghyeok, bên dưới đem dương vật nóng hổi ra đặt giữa hai đùi non mềm. Hyeonjoon lật anh nằm úp xuống giường, bàn tay thô ráp giữ chặt vòng eo mảnh khảnh, ánh mắt âm trầm dán chặt vào bờ mông trơn láng, đầu ngón tay mang theo hơi lạnh từng chút một cắm vào miệng huyệt ấm áp.

onker_ gạt tàn và bóng rổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ