12

1.4K 102 0
                                    

" Aisshh đau đầu quá."

Ryu Minseok mặt mũi nhăn nhó, loạng choạng bước xuống bếp. Thôi chừa rồi, sau trận uống bét nhè đêm qua thì cơn buồn nôn vẫn không tha cho nó, cái đầu nó đang quay mòng mòng đây. Định bụng mò xuống bếp uống miếng nước cho tỉnh mà chưa kịp thấy cái ly thì bạn học Ryu đã thấy một bát cơm chó nóng hổi vừa thổi vừa xem, rất đáng bị bỏ tù.

" Hyeokie à, cái đó là tương ớt, anh xem, màu của tương cà sẽ đậm hơn."

" Hyeonjoonie đi ra đi, anh tự nấu được."

" Thôi mà, em phụ anh. Anh cắt kim chi đi, cái này nóng, để em làm."

Minseok trố mắt nhìn một màn tình cảm trước mặt, miệng nó sắp rớt ra rồi. Cái gì đang xảy ra vậy? Ngủ có một giấc thôi đã thành người tối cổ rồi à? Vừa hay Choi Wooje cũng lật đật vác cái đầu tổ quạ xuống, mắt chưa mở hết liền đụng ngay người anh nhỏ nó đang đứng như trời trồng trước cửa bếp.

" Sao lại chắn đường em?"

" Tại có người chắn đường anh."

Ryu Minseok chỉ vào hai con người vẫn còn đang hú hí với nhau đằng kia, có vẻ vẫn chưa nhận ra hai cái bóng đèn bất đắc dĩ đang nhìn mình, cái gì mà anh anh em em, lùng bùng hết cả lỗ tai. Nó chẳng giả mù được nữa, lè nhè cái giọng còn men rượu phá đám đôi chim cu.

" Sao mày lại ôm eo anh Sanghyeok?"

" Aishhh...giật mình."

Moon Hyeonjoon như đang ăn vụng bị phát hiện, câu chửi thề cũng may được kìm lại kịp, cậu hằn học nhìn thằng bạn mình, chào nhau nhẹ nhàng một câu không được à. Đằng này Lee Sanghyeok hơi nhích người ra khỏi vòng tay của Hyeonjoon đang choàng qua eo anh, hai má có chút ửng đỏ. Thấy người bên cạnh cứng ngọ nguậy mãi không yên, Moon Hyeonjoon khẽ nhíu mày, hơi dùng lực kéo anh tựa hẳn vào người mình, cậu đứng đằng sau làm chỗ dựa cho anh, hai tay rắn chắc khóa chặt Lee Sanghyeok vào trong lòng.

" Sanghyeokie là người yêu tao."

" Mày nói gì?". Ryu Minseok trợn tròn mắt, có phải nó ngủ tới sảng luôn không? Thằng bạn nó vừa nói gì vậy?

" Ông đùa tôi à?". Nhóc sữa Wooje đứng bên cạnh cũng bưng một mặt nghi ngờ ném cho Moon Hyeonjoon, sao nhóc không biết ông anh mình có khiếu hài hước tệ hại như thế này?

" Ừ, anh với Hyeonjoonie đang hẹn hò. Bọn anh định nói tối hôm qua luôn, mà mấy đứa say quá."

Lee Sanghyeok ngại ngùng khẳng định lại mối quan hệ của anh với Hyeonjoon. Mèo nhỏ lần đầu yêu đương không biết phải làm sao cả, mấy ngón tay cứ miết qua miết lại với nhau, vành tai cũng dần nóng lên, bị hai đứa nhóc trước mặt nhìn chăm chăm khiến anh chột dạ mà thẹn thùng, Sanghyeok liền giương cặp mắt ậng nước nhìn lên em người yêu cầu cứu.

Thấy người trong lòng ngại đỏ hết cả người, Moon Hyeonjoon khẽ cười, đưa tay xoa nhẹ lên vết đỏ cậu lén lút để lại sau gáy anh, nhỏ giọng khen cục cưng sao mà đáng yêu quá. Lee Sanghyeok thẹn quá hóa giận, không thèm nói với cậu nữa, quay sang tiếp tục việc đang làm dở dang, thái kim chi.

" Bọn mày nhìn hoài làm Sanghyeokie ngại kìa.". Hyeonjoon bị hắt hủi liền quay sang đổ thừa cho hai nạn nhân bị thồn cơm chó nãy giờ, cái mặt nhăn nhó bất mãn như thật.

onker_ gạt tàn và bóng rổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ