Lee Sanghyeok có "bệnh".
Anh thường xuyên bị khó ngủ, đôi khi sẽ bị thức giấc vào giữa đêm và tỉnh luôn tới sáng. Lee Sanghyeok khá mệt mỏi vì chứng mất ngủ của mình, tệ hơn là gần đây tình hình càng trở nên trầm trọng hơn.
Ngủ không đủ giấc cũng khiến tinh thần Lee Sanghyeok trở nên kiệt quệ hẳn. Bọng mắt sưng húp cùng hai quầng thâm của anh đều được Moon Hyeonjoon cho vào tầm ngắm, cậu xót xa đưa tay miết lên đuôi mắt mèo, nhẹ nhàng dùng hơi ấm lòng bàn tay mát-xa cho mắt anh đỡ mỏi. Mèo con của Moon Hyeonjoon hiện tại đang thiếu ngủ muốn chết rồi.
Dù cả hai đã thành người yêu nhưng vẫn là phòng ai nấy ở, thỉnh thoảng vào ngày nghỉ Moon Hyeonjoon sẽ ăn nằm cả ngày ở phòng của Lee Sanghyeok nhưng đến giờ ngủ lại ngoan ngoãn lăn về phòng mình. Chỉ trừ đợt anh người yêu say xỉn thì cậu qua đêm ở phòng anh, từ đêm đó cậu cũng lơ mơ thấy mèo con trong lòng lúc ngủ cứ cựa quậy không thôi, mi tâm nhíu chặt với nhau, trông có vẻ mệt mỏi lắm nhưng lại ngủ không sâu giấc. Moon Hyeonjoon ban đầu chỉ nghĩ do cơ thể anh sau khi làm tình bị khó chịu nên chỉ càng ôm chặt người yêu nhỏ vào lòng, xoa lưng cho anh thoải mái. Cho đến giờ mới phát hiện ra chứng mất ngủ của Lee Sanghyeok, cậu đành nán lại ở phòng người yêu lâu thêm chút, dỗ mèo nhỏ ngủ ngon.
" Cục cưng, anh thấy sao rồi? Mắt sưng húp lên cả này, vẫn không ngủ được à?" Moon Hyeonjoon đặt một nụ hôn lên trán anh, bàn tay to lớn vuốt ve má thịt của đối phương, thỉnh thoảng lại xoa xoa mi mắt sưng húp vì thiếu ngủ của Lee Sanghyeok.
" Mắt anh sưng xấu xí như thế này thì em sẽ không yêu anh nữa sao." Lee Sanghyeok phụng phịu phồng má, đôi mắt ti hí nhìn người yêu nhỏ tuổi trước mặt. Ôi thật sự là anh nhìn không nổi ấy, mới mở mắt một chút đã cay xè rồi, mỏi chết mất thôi.
Moon Hyeonjoon nhìn mèo con trong lòng cứ dụi mắt không ngừng thì liền ngăn lại. Cậu hôn lên bờ mi cong, xuống má mềm rồi cuối cùng là đôi môi mèo cong cong xinh yêu của anh, chỉnh lại tư thế cho Sanghyeok tựa đầu vào ngực mình, để hai chân của anh quàng qua eo, tay cậu xoa xoa sau lưng anh, nhẹ nhàng dỗ mèo nhỏ thoải mái.
" Nhà có mỗi bé mèo con xinh xắn như thế này, em không thương thì biết thương ai đây."
" Anh không phải mèo con." Lee Sanghyeok lí nhí phản bác, đã lớn cả rồi sao Hyeonjoon cứ gọi anh là mèo con mãi thôi.
" Cục cưng là bé mèo bụng sữa, xem này, sáng nào cũng uống sữa ấm em pha nên bụng nhỏ đã tròn một vòng rồi nè."
Moon Hyeonjoon luồn tay vào bóp nhẹ bụng mịn của người yêu, còn vui vẻ cười thành tiếng thành công chọc Lee Sanghyeok ngượng đỏ mặt. Anh vùng vẫy muốn thoát ra khỏi vòng tay của Hyeonjoon liền bị cậu ôm lại, tiếp tục xoa xoa dỗ ngọt mèo nhỏ xù lông.
" Nào, đến giờ ngủ rồi, em dỗ cục cưng ngủ nhé."
" Ưm... Joonie hát anh nghe đi, anh muốn nghe em hát."
Lee Sanghyeok dụi vào lòng đối phương, anh ngáp một hơi dài, mắt mèo lim dim buồn ngủ nhưng vẫn cố mở to năn nỉ người yêu. Moon Hyeonjoon thấy vậy càng không thể từ chối cục bông nhỏ, cậu chầm chậm cất tiếng hát, âm điệu trầm ấm vang lên, là Perfect của Ed Sheeran, từ bài hát có chút tâm tư cậu muốn gửi đến anh.
We are still kids, but we're so in love
Fighting against all odds
I know we'll be alright this time
Darling, just hold my hand
Be my love, I'll be your man
I see my future in your eyes( Ta vẫn còn là những đứa trẻ non dại nhưng lại yêu đắm say nồng nàn
Cùng nhau vượt qua mọi khó khăn
Em biết rồi hai ta sẽ lại bình yên thôi
Tình yêu ơi, chỉ cần nắm chặt lấy bàn tay em
Trở thành yêu dấu của em, và em sẽ là người đàn ông chở che cho anh
Em nhìn thấy tương lai đôi mình trong mắt anh)Baby, I'm dancing in the dark
With you between my arms
Barefoot on the grass
Listening to our favorite song
When I saw you in that vest, looking so beautiful
I don't deserve thisDarling, you look perfect tonight
( Cục cưng à, em khiêu vũ giữa màn đêm
Cùng với anh trong vòng tay này
Với đôi chân trần trên ngọn cỏ
Lắng nghe bản nhạc yêu thích của hai ta
Rồi khi em trông thấy anh trông bộ cánh ấy, anh thật tuyệt mĩ biết bao
Em cảm thấy mình chẳng xứng đáng
Người yêu hỡi, anh trông thật hoàn hảo đêm nay)Baby, I'm dancing in the dark
With you between my arms
Barefoot on the grass
Listening to our favorite song
I have faith in what I see
Now I know I have met an angel in personAnd he looks perfect
(Hai ta cùng nhau khiêu vũ trong đêm tối khi vòng tay em bao trọn lấy anh
Với đôi chân trần bước trên thảm cỏ
Lắng nghe khúc tình ca đôi ta hằng yêu thích
Em có niềm tin vào những gì mình thấy
Giờ đây em đã biết thiên thần thật sự trông thế nào rồi
Và người ấy trông đẹp biết bao)I don't deserve this
You look perfect tonight( Em thấy bản thân chẳng xứng đáng với điều này
Bởi đêm nay trông anh thật hoàn hảo)Moon Hyeonjoon cúi đầu nhìn mèo con đã sớm say giấc trong lòng mình, trong tim bỗng chốc có một chuỗi hạnh phúc trào dâng không ngừng, không kìm được mà đặt một nụ hôn lên má phính của anh. Lee Sanghyeok lúc ngủ vẫn còn ôm chặt lấy cậu, đôi mắt nhắm nghiền, môi nhỏ chúm chím chỉ muốn hôn chục cái cho bõ ghét. Sao mà cưng quá, Moon Hyeonjoon cậu yêu đến chết cục bông meo meo này.
Hyeonjoon cẩn thận đặt anh xuống giường, dù có khẽ đến mấy cũng vô ý mà làm mèo nhỏ lơ mờ tỉnh giấc. Ngay lúc cậu vội vã xoa lưng dỗ anh ngủ lại thì Lee Sanghyeok gà gật đưa tay nhào lên ôm lấy Moon Hyeonjoon, làm cả người cậu ngã lên giường, vòng tay rắn chắc khóa chặt anh trong lòng. Cục bông nhỏ có vẻ kiếm được tư thế thoải mái liền chép miệng chúm chím, chữ được chữ mất mà nũng nịu.
" Ưm... Joonie... ngủ với anh."
" Nào, bé yêu, ngoan nào."
" Ôm...ôm...Joonie ah"
Bình thường Lee Sanghyeok nói một thì tuyệt đối Moon Hyeonjoon sẽ không nói hai, huống gì là mèo con đang mơ màng làm nũng như vậy. Cậu ôm lấy anh vào lòng, bàn tay to lớn vẫn vỗ về sau lưng người yêu, Hyeonjoon thầm mong khoảnh khắc yên bình này có thể kéo dài mãi mãi. Đúng vậy, cậu luôn hướng về một tương lai có anh, mỗi một dự định, kế hoạch của cuộc đời cậu sẽ có thêm một bé mèo nhỏ Lee Sanghyeok ở bên.
Có một Moon Hyeonjoon yêu anh khôn xiết.
Cậu yêu chết bóng lưng gầy của anh
Yêu cái giọng mũi nghẹn ngào mỗi khi trời đổ mưa
Yêu cổ tay gầy đau nhức mỗi khi tiết trời trở lạnh
Yêu anh dịu dàng mà đằm thắm
Như dàn hồng trước nhà của anh._ End_
BẠN ĐANG ĐỌC
onker_ gạt tàn và bóng rổ
FanficCậu yêu chết bóng lưng gầy của anh Yêu cái giọng mũi nghẹn ngào mỗi khi trời đổ mưa Yêu cổ tay gầy đau nhức mỗi khi tiết trời trở lạnh Yêu anh dịu dàng mà đằm thắm Như dàn hồng trước nhà của anh.