Part 7

32 0 0
                                    

Lisa pov.

Ang sarap sa pala sa pakiramdam kapag kapayakap mo yung babaeng nagpapabilis ng tibok ng puso mo😊
Nakakagulat man yung ginawa niya pero Masaya ako na ok narin kami..

Tinapik ko lang likod nya ng dahan dahan habang naka yakap parin Siya sa akin, umiiyak kasi siya kada try ko ulo niya itaas para makita ko Mukha niya sinasabi niya wag daw(napapatawa nalang ako mahina sa sobrang cute niya🤭) alam mo Yung feel na may batang maliit kang pinapatahan😆kaya eto hihintayin ko nalang muna kumalma Siya...

After 10 minutes...

Tumahan na siya pero tinatago niya parin mukha niya sa dibdib ko kaya naka isip ako kalokohan😆

"Akala ko ba ayaw mo nang maging kaibigan ako"Sabi ko sa kanya ng pabiro.

Akala ko hindi niya papansinin sinabi ko....pero bigla niyang tinanggal sarili niya sa akin nung narinig niya sabay tinignan niya ako masama...*gulp* napalunok nalang ako bigla sa takot Ng tingin niya🥲.

"Fyi hindi ako nag salita kanina at kung ayaw na kitang maging kaibigan hindi naman kita pipigilan umalis" Jennie said habang naka taas Ang Isang kilay niya(katakot tong puso na to🤧).

"Ok.. sorry Nini nagbibiro lang namn ako galit agad" Sabi ko sa kanya habang naka pout.

"Hmm.. ok forgiven at wag kana mag pa cute hindi bagay sayu" Sabi niya sabay talikod sa akin.

Alam kong tumatawa tong pusa na to grabe siya akin eh Dami ng nag kakagusto sa akin tatapos sa sabihin niya hindi ako cute🥲.

Fast forward....

Third person pov.

Ngayun ay nasa labas na Ang dalawang mag kaibigan


The girl who is in love with her best friend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon