Part 32

34 1 0
                                    

Lisa pov

Sobrang saya ko na complete kaming lahat at higit sa lahat Ang babaeng nasa harap ko. Ang naging dahilan bkit ito ang nararamdaman ko ngayun.. hindi ko alam kung paano ba ako makakabawi sa kanya sa sobrang effort nya dito at sya lang talaga Ang hindi pinapalampas na iparamdam sa akin na sobrang proud sya sa mga na achieve ko.

Hindi nya alam dahilan ng lahat ng mga iyon 'kanya'.. kung bkit natuto ako manguha ng litrato, sumayaw, kumanta at gumawa ng kanta.. halos lahat nman talent ko nalabas ko lahat dahil sa kanya.. so how super lucky I am na mag karoon ng Isang Jennie Kim sa buhay ko..

Kaya binigyan ko ng signal sila seul na ibahin nila ang kanta kaya nang mag simula ang kanta lumapit nman ako kanya at kinuha ko nman ang kamay nito. Kita kong nagtataka sya kaya nginitian ko lang ito saka ako nag salita..

"Pwede ko bang maisayaw ang magandang binibi sa aking harapan?"Nang masabi ko ito natawa nman sya ng bahagya saka ito tumugon sa sinabi ko kaya niyaya ko na ito pumunta sa harapan..

Tumatalon ang puso
Sa tuwa ay patungong
Langit na ata
Ikaw ang kasama~~

Sa titig pa lang, tunaw na
Hawak sa kamay
Wala na akong palag sa
Ay, pag-ibig na ata~~


Nang mapansin ng mga kaibigan nmin na pumunta kami sa gitna gumilid muna ang mga ito at nanood nalang muna sa amin. At nang makarating na ng kami sa gitna. I put his two hands on my neck while staring at his twinkling eyes.. oh god he's really beautiful.. Yan na lamang mga nasabi ko sa isip ko habang pinag mamasdan ang kanyang kagandahan..

Sa ilalim ng kalawakan
Pangalan mong isisigaw,
Sa ilalim ng buwan ay titigan
At hawakan aking kamay~~

Isasayaw ka nang dahan-dahan
Hanggang 'di mo mamalayang
Ako na pala ang 'yong kailangan
At gusto mong pamahalaan~~

Nag slow motion na nman ang pagtingin ko sa kanya. Sya lang talaga nakakapag paramdam sa akin nito.. at sobrang saya ng puso ko..

Tila'y rosas na pula
Labi mong nagsasalita
Kay sarap itigil ng oras
Maaari itali't iposas~~

Ang iyong mga tingin
Labis ang mga ningning
Oh, panaginip ka
Ayaw nang gumising pa~~

Sa ilalim ng kalawakan
Pangalan mong isisigaw
Sa ilalim ng buwan ay titigan
At hawakan aking kamay~~

Isasayaw ka nang dahan-dahan
Hanggang 'di mo mamalayang
Ako na pala ang 'yong kailangan
At gusto mong pamahalaan~~

Pati yung mga kaibigan nmin sobrang supportive sa pag sasayaw namin. pati sila unnie umiiyak Iwan ko ba kung bkit haha.. pero napaka dabest talaga ng Gabi na ito sa amin. Habang Buhay ko itong dadalhin sa alala ko...

Sinta, naalala mo pa?
No'ng unang araw na magtagpo ang mga mata?
Mga tala sa langit ay bumaba
Tila'y liwanag mo'y nagbabadya
Ng bagyo sa pusong pawala
Oh sinta, sana naaalala mo pa
'Yong mga unang sayaw nating dalawa
Kasi sa bawat pagpikit ng aking mga mata
Hanggang sa huling indak ng mga paa
Alam kong habang-buhay, iibigin kita~

The girl who is in love with her best friend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon