Part 10

36 0 0
                                    

Someone's pov.

Sabi ng kaibigan ko dito ko raw sa simbahan matatagpuan yung crush ko kaya kahit di ko naman talaga ugali mag simba nakapag Simba tuloy ako wala sa Oras🤧.. Pero kailangan kong mahanap agad siya bago pa mag labasan Ang mga tao sa loob at baka Hindi ko pa Siya maabutan...

Kaya inilibot ko ang akin mata  sa loob ng simbahan para mahanap siya..

At nang pag lingon ko sa gilid may Isang babaeng nahagip ng mga mata ko.. Isang matangkad na babae at may kasama siyang tatlong mas maliit sa kanya...hmmm.. parang familiar sila sa akin.

Kaya lumipat na agad ako ng pwesto habang di pa nag uumpisa ang misa at  pupunta na ako sa harap para makita ko sila ng malinawan...

Nang makarating ako sa harap... Sa di ko inaakala ang hinahanap ko kanina pa nakita ko narin....😳

(Nahanap rin kita crushh☺️Ang Ganda mo talaga🤧)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Nahanap rin kita crushh☺️Ang Ganda mo talaga🤧)


Nang makita ko na siya maya't maya tumitingin ako sa kanya... pero yung matangkad na babae mukhang napapansin na nya ata ako 😶 kaya Nung napansin kong tumungin siya sa akin agad akong tumingin sa harap
(Grabe bilis tibok ng puso ko daig ko pa may ginawang masama🤦) hindi muna ako lumingon sa kanila baka kasi makahalata na yung matangkad sa kanila.

Fast forward....

Nang matapos na ang misa hinintay ko muna silang maka labas saka ako sumunod..

hmmm.. kasama pala nila lalaki na yun akala ko hindi..pero bahala na as long naman na di niya aagawin sa akin si crush😤

Habang nag uusap sila.. ako nan dito lang sa nag bebenta ng sampaguita bale bumili narin ako para hindi halatang naka tambay lang😄.

At nang tatawid sana sila susunod sana ako ng biglang nakita ko si manong na hinablot niya Yung bag ni crush.. kaya para hindi halatang di ako sumama sa sumunod sa magnanakaw, dumaan ako sa gilid ng simbahan may daanan kasi dito pa short cut sa kabilang daan...

Kaya nang makalabas na ako sa short cut inabangan ko muna sila..

At nang makita ko na sila agad na ako nag ready para sa pagtakbo ulit.. nang dumaan na ng sila agad akong  tumakbo ng mabilis para maabutan si manong..

sakto may nag basketball at tropa ko naman mga nag lalaro.. sinenyasan ko sila na hagis nila ang bola sa akin..at nang maisalo ko ito agad ko itong binato ng malakas sa ulo ni manong ng dahilan ng pag ka tumba nito....

Agad ko itong dinaganan sa likod at inapakan ang isa nyang kamay para hindi narin siya maka palag pa...sakto rin pagdaan ng mga tanod sa daan kaya pinadampot ko si manong sa kanila..naramdaman ko rin paglapit ng babaeng matangkad kaya ibinigay ko na sa kanya ang bag..

The girl who is in love with her best friend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon