Third person pov.
Dahil sa mga nangyari kahapon lagi nang magkasama sila lisa at jennie...
Kung dati araw-araw may inaaway si Jen ngayun wala na dahil kay lisa kase nag promise na siya kay lisa na mag papakabait na siya at ayaw niya rin naman mag tampo rin sa kanya si Lisa
At lumipas na ang maraming araw halos hindi narin sila mapag hiwalay pati pag pasok sa kanilang skwelahan parehas din...meron ding mga araw na nagkakapikunan sila pero ang ending naman palaging si lisa ang nanunuyo kay Jennie...Lisa pov.
"Lisa!!!gumising kana jaan...
bumaba kana jaan Umaga na" sigaw ng kanyang Ina.At bumangon nanga si Lisa sa higaan niya baka kasi bungangain na namn siya ng kanyang Ina kung hindi agad ito gigising.. Saka siya dumaretsyo muna sa cr para maghilamos at magtootbrush narin...
si mama talaga 5:00 pa lang ng Umaga ginising na agad ako🤧pero Tama narin to kasi yayain ko si Nini mag Simba kami mamayang hapon para maaga rin siya makapag ayos sa sarili niya last time kasi nag Simba kami akala ko mabilis lang siya mag ayos sa sarili niya.. tapos pag alis namin halos kalahati na ng misa ni father naabutan namin🤦.
Pagtapos ni lisa sa paghihilamos agad na bumaba ito para saluhan ng almusal Ang kanyang Lolo at Lola dahil Ang kanyang Ina ay maagang umalis kaya hindi siya na kasama sa pagaalmusal...
Nang matapos na si Lisa tumulong muna siya sa pagliligpit ng kinainan saka siya pumunta kila jennie..
After 5 minutes...
Nakarating na si lisa sa bahay nila Jennie at pinarada muna niya ang kanyang bike sa garahe nila...
kakatok sana siya kaso nang biglang bumukas ang pinto....
Still my pov.
Si Irene unnie pala... Akala ko si pusang Galit medyo hawig na kasi sila lalo na sa height😆.
Nang makita ako ni Irene unnie ngumiti ito habang kinukuskus Ang kanyang mata(mukhang kakagising lang nito😆) at binati niya rin ako saka pinapasok narin sa loob at sabi niya puntahan ko nalang daw si Nini sa kwarto niya...
Nan dito narin ako sa pinto ng kwarto niya... Kumatok muna ako at saka pumasok sa loob...
Tulog pa siya kaya uupo muna ako sa tabi niya...
(Kahit sa pag tulog ang ganda mo parin mahalko☺️)
"Sarap siguro sa pakiramdam na ganyang mukha bubungad sa umaga mo"Sabi ko ng mahina habang naka tingin parin sa kanya.
Naalala ko pala dala ko cp ko kaya kinuhaan ko siya agad ng litrato habang tulog baka kasi magising pa😆
After 5 hours.....
BINABASA MO ANG
The girl who is in love with her best friend
Storie d'amoreAng story na ito ay tungkol sa babaeng may matagal nang may pagtingin sa kanyang kaibigan pero dahil natatakot siya na masira pagkakaibigan nila kaya hindi Siya maka amin. kaya tara subaybayan natin ang journey Ng kwento niya. this is my first story...