Part 24

36 1 0
                                    

Third person pov...

Kasalukuyang nag almusal na ang lahat dahil magaling narin si jen kaya naki sabay na ito sa kanila.. at 'di muna sya tumabi sa kanyang kasintahan kaya napapagitnaan sya ni jisoo at mina...

Kai , iu , Lisa , irene
------------------------------- seulgi
Sana,mina, jen,jisoo

(Ganyan itsura ng mga upo nila)

"Jen, 'di kana ba nilalagnat? Kagabi lang inaapoy ka sa init" Jisoo said. Habang sumusubo ito ng kanyang pagkain.

"Unnie, ayos lang ako medyo masama pa pakiramdam ko, pero ayoko nman dahil sa akin 'di na niyo na magagawa yung activity ni mam, kaka focus niyo sa akin" sagot nman ni Jen sa kanya, magsasalita pa sana si jisoo kaso pinigilan sya ni Jen. " Unnie ayos lang ako promise, nakayaya ko pa nman tumayo ng maayos"dagdag pa nya kaya tumugon nalang si jisoo.

At nag patuloy na sila sa kanilang pagkain.. maya-maya ay may inaabot si Jen na ulam pero 'di nya ito maabot at nahihiya sya mag sabi sa mga kasama nya kaya 'di nalang nya ito kinuha pa.. pero hindi nya alam na tinitignan sya ni lisa kaya kinuha ni Lisa yung ulam na gusto ni Jen makuha, kaya kinuha nya ito saka nya nilagyan ang mangkok nito..

 pero hindi nya alam na tinitignan sya ni lisa kaya kinuha ni Lisa yung ulam na gusto ni Jen makuha, kaya kinuha nya ito saka nya nilagyan ang mangkok nito

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Dahil sa ginawa ni lisa ito nman ang ikinagulat ni Jen kaya natigil sya pag subo at natutula nalang ito habang nilalagyan ang mangkok nya ni lisa.. kaya nang matapos na ni Lisa lagyan ang mangkok ni Jen nginitian nya ito saka sya bumalik sa pagkain nya..

Feel ko namumula na nman pisngi ko.. Lili nman kasii😶..

Sabi ni Jen sa kanyang isip at bigla nman nag "ehem" si jisoo na ikinadahilan nman paglingon nya dito.. "Ikaw ahh, kita ko yun" jisoo said. Habang smirk ito.."issue mo unnie" sagot nman ni Jen sa kanya at ito nman ikinatawa ni jisoo..

"Sus palusot kapa! alam ko nman kinilig ka sis, halata pa kaya sa pamumula ng pisngi mo" bulong ni jisoo sa kanya saka ito tumawa, kaya pinag tinginan tuloy sila ng mga kasama nila.. "nababaliw lang si unnie, tuloy niyo na pagkain niyo"Jen said.

Kaya nang bumalik na sa pagkain ang mga kasama nila hinampas nya nman hita ni jisoo sa ilalim ng mesa. "Aray" sabi ni jisoo saka nya tinignan masama si jennie at swempre tinarayan lang sya ni Jennie 'di nman sya takot kay jisoo😆..

Fast forward...

Nang matapos na silang kumain pinatawag silang lahat ni mrs.song na pumunta ulit sa camp site para ituloy yung activity nila tutal wala narin ulan at si Jen pinatili muna siya sa kwarto dahil 'di pa sya totally na magaling na.. pero si lisa nag sabi sya kay iu na mauna na ito, kasi mag Cr pa sya pero ang totoo gusto nya lang I check si Jennie..

At nang makarating na ng si Lisa sa tapat ng kwarto ni Jen.. dahan dahan nyang binuksan ang pinto saka sya pumasok..

"Naka tulog pala sya agad" Sabi ni Lisa sa kanyang isip habang papalapit ito sa kama ni Jen.. nang makita nyang hindi ito naka kumot kinuha nya kumot nito sa paanan saka nya kinumutan yung katawan ni Jen..

The girl who is in love with her best friend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon