Part 26

35 1 0
                                    

Lisa pov.

Days,weeks,months sa loob ng mga araw na yan ay palihim ko nang iniiwasan si Jennie.. nag focus na lamang ako sa pag aaral ko at mas pinag patuloy ko pa yung panliligaw ko kay iu.. atsaka unti unti ko din nararamdaman ang pagkawala ng pagmamahal ko kay Jennie..

At kung magyaya man ang mga kaibigan ko mag bonding kami kasama si Jen, sinisigurado kong isinasama ko din si iu para 'di na muli manumbalik ang pagmamahal ko sa kanya.. kase kung mag papakatanga na nman ako eh babalik nman ako sa zero, sayang din mga effort na ginawa sa akin ni iu para maka move on kay Jen kung mag papakatanga na nman ako ulit..

Kaya malaki pasasalamat ko sa kanya kasi tinulungan nya ako mag build sa puso ko na 'di na muli ako babalik sa lisang laging nasasaktan.. at kagahapon lang sinagot na ako ni iu natatakot daw kasi sya na baka umurong ako kung papatagalin nya pa😆..

Sa ngayun  niyaya kong mag dinner date kami ni iu at kakarating lang din nmin sa restaurant na napili ko.. kaya nauna muna ako bumaba sa kotse saka ko sya pinagbuksan ng pinto..
''thank you" pagpapasalamat nya pa sa akin kaya nginitian ko nman sya saka ko sinara ang pinto at sabay na kaming pumasok sa loob..

Pag pasok palang sa loob binati na kami ng mga stuff at naka ready narin pala ang pagkain namin..

Pag pasok palang sa loob binati na kami ng mga stuff at naka ready narin pala ang pagkain namin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ayoko nman kasing maging cheap sa date namin Lalo na first date nmin 'to kaya dapat special 😌..

Kaya pinag hila ko muna sya ng upuan at nang maka upo na ito umupo narin ako sa pwesto ko..

"Sure ako, ang laki ng ginastos mo dito manoban.."iu said. Kaya napatawa nman ako bahagya saka ako tumugon.. ayaw nya kasi yung ginagastusan ko sya ng malaki lalo na alam nya na sitwasyon ko, kaya nga nung nan liligaw ako gusto nya sa streetfoods nalang kami kumain para tipid😆..

"Eh first date kasi natin nakakahiya nman na streetfood kita dadalhin dapat memorable ang first natin, kaya hayaan muna inipon ko talaga ito at swempre naka hati rin ipon ko sa pag padala kila papa" Sabi ko sa kanya at
'di na sya nag salita pa nginitian nya nalamang ako..

"Hindi nman ako mag iinarte kung sa streetfood pero dahil makulit ka monkey at planado muna ito ayoko nman masira effort mo" Sabi nya sa akin saka nya pinisil ang pisngi ko.. habit nya talaga pisilin pisngi ko🤧 pero ayos lang sya nman yan haha..

Kaya nag simula na kaming kumain at nag usap narin tungkol sa mga bagay na nangyari sa buhay nmin..

Maya-maya habang nagtatawanan kami ni iu biglang nag ring ang cp ko at ito nman ikinatigil nmin Ng makita ko kung sino yung tumatawag...

The girl who is in love with her best friend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon