La La Heartuhh Ninuruchuu !!

Ashwin was walking here and there.

Ashwin= varathumm.. inaiku irukuu.. enne vittutu poitu avan koode aaduriya.. vaa dii irukuu

A girl come inside silently and walks to her room.

Ashwin= aiii.. nillu diii

The girl stands there and hung her head. 

Ashwin= ingaa vaaa.. The girl walks to him and stand beside him. Ashwin glared her and turn to leave.

' ashwineyyyyyy.. sorryyyy' the girl hold his hand

Ashwin turn behind and look her. the girl look him with puppy face. Ashwin melts to her face and hugs her.

Ashwin= how was yourr dayy sivuuu?

Yeah its our sivuuuu!

Sivaangi= mhmm nice dayy.. song realease aachu'leee

Ashwin= mhmm.. paathen paathenn.. 

Sivaangi lift her chin and look him

Sivaangi= kovama?

Ashwin= amaaa.. 

Sivaangi= sorryyyyyy maa sorry maa.. sorry maa.. sorry maaa.. sorry maaaa 

Ashwin= aiyeye.. nippathu un tape'ehh.. enne maatiri copy pandriya nee?

Sivaangi poutss..

Sivaangi= sorry maa.. athu choreographer thann..

Ashwin= yaaru anthe choreographer.. iruku avangaluku.. enne matiri dance aade solranga.. avangaluku teriyathaa? naanum neeyum engaged'nuu.. avanode idupule okara solrangaaa.. athuvumm.. nee enaku cwc'lw kuduthe rose maatiri avan kudukurannn.. he complains to her like a child. Sivaangi smiless and make him sits in couch.

Sivaangi= aiyoo ashwineyy.. vidu paa... ippo enaaa anthe maatiri naa un melle okarunumaa? rose kudukunuma?

Ashwin= venam venamm.. pooo.. enaku venammm

Sivaangi= achooo.. ashwineyy.. en chellamlee.. en thangammlee.. she kisses his cheeks. 

Ashwin= your sorry is accepted... cheri un kitte onnu kaatunum... paaruu.. 

he open his ig and play a ashaangi edit video... 

( actually naa onnu paathenn.. harshvardhan sivu'ku rose kudukurathee.. appadiye sivu ashwinku kudutha videove crtah transtion panni edit pannirunthanga.. semmaya irunthucu)

Sivu smiles and hugs him

Sivaangi= seekiram sollirulamm

Ashwin= mhmmm.. cheri naalaiku eventku poriya? 

Sivaangi= amaaa.. la la heartuh nikkala song'ode meet vekirangaleee

Ashwin= mhmm.. cheri maa.. 

The next dayy.. sivaangi went to the mall.. and give some speech.. then harshvardhan and sivu dance to their song.. 

Sakthi= aprom thalavii.. engaluku oru special reels kedaikuma?

Sivaangi=mmmm.. kedaikumm.. wait pannunge.. inaiku evening varumm

Sakthi= amava.. appadi yaarkoode?

Sivaangi= special person!

Sakthi= mhmm.. we are waitingg.. enna makaleeyy.. amaa thanee

' amaaaaaa' all shouts. then the event end.. all went to their house.. sivaangi went to ashwin's house. she rings the bell.. Ashwin opens the door..

Ashwin= enna maa.. tiredah iruke polee

Sivaangi= amaaa maaa.. vaa okarulamm.. she went in and sits in couch.. Ashwin smiles and went to kitchen

Ashwin= maa.. hot chocolate?

Sivaangi= yeahhh.. i need thattt she shouts

Ashwin smiles and bring 2 cup of hot chocolate.. then he handed to her.

Sivaangi take a cup from him and and drinks ittt..

Sivaangi= aahaaa.. superuhhh

Ashwin smiles and drink his hot chocolate..

Sivaangi= ashwineyyy.. vaaa nambe rendu perum reels seiyalamm.. Ashwin cough and spiled his hot chocolate.. Sivaangi patted his head..

Sivaangi= paathu kudika maatiyaa maa.. enna nee.. iru naa thanni eduthu varenn.. ashwin hold her hand.

Ashwin= venammm..

Sivaangi= apromm

Ashwin= ilaa.. nee reels seiyalamnu sonneno.. konjum shock aagithen.. 

Sivaangi = ilaa.. naaa inaiku reveal pannalamnu irukenn. nee innum unnode instagram open pannalaya?

Ashwin= illaye.. heyy.. enna maa panneee

Sivaangi= paaru mannnn..

Ashwin took his phone and saw her post. He wide his eyes and his jaw drop..

Ashwin= enna maa?? Engaged aachunu ring'ode photo pothurukee

Sivaangi= amaa.. appo thane ellarum konjum appadiye mandaiye pichipanga yaaru ennode fiance'nuu.. yen'na inaiku sollithu vanthen. naa reels ennode special person koode senju post pandrenu.. soo.. athan unga kitte kettenn.. vaangaaaa

Ashwin= maa.. naa unakaga than ithana naal wait panne..

Sivaangi= ennale ithuku melle wait panne mudiyathu maa.. silar'ode mookai odaikanumm.. soo sekiram post pannirulamm.. vaangaa.. 

Ashwin= anaa.. athukane dressuhhh

Sivaangi= hehe.. athunaale than naa thookithu vanthudennn.. she show the outfit.. Ashwin smiles and went to change his outfit.. after they change to their outfit.. they do reels with her song.. when the scene she jumped and sits in harsh waist.. she do the same with ashwin and kiss his cheeks.. after they finish his shoot.. they sits in couch tiredlyy..

Sivaangi= post pothurulama??

Ashwin= pothurulamee.. 

Sivaangi post the reels with caption..

Caption: La La Heart'uh Ninuruchu! Whenever i saw him My Heartuhh.. Ninuruchuu!! HaHa.. My Love ashwinkumar_ak

Ashwin follow her in instagram and accept her collabration.. All the ashaangi fans was in cloud nine. 

Ashaangians= Nambeee edittt.. unmaiyaa aachuuu!! wohoooo!! all celebrated their happiness in Twitter.

After one month! They get married with ashaangians as guests!

##

A simple shot! Its purely imagination! I didn't hurt anyone! Just read this as a storyy!!

Comment and Vote guyss!!

Marakama sollungee... eppadi irunthucunuu!!

By,

Thiv!!!!