Enaku nee'na rombe pudikum maa 🥺❤

@Faith0680 ivangalode idea than! naa actually intha concept eluturupo avalo arvama irunthchu.. soo padichu paarunge! hope you all like it. Imagination maatume! yaarume serious'ah eduthukathingee!

Let's Begin....

##

Its Deepavali! Bhat sir invited all season cook with comali contestants and comalis to hotel for dinner. 

Sivaangi was get ready with purple saree and let her hair free. She was looking the mirror.

Sivaangi: avar varuvaaraa? Vantharu'na poi pesalama? Poi kekalama en ithana varushama enkitte pesalenu?

Binni ma shouts from down stairs.

Binni: sivuuu.. appa carle wait pandraruu..

Sivaangi: varen maa... she went down and saw her mother. Binni ma took evil eyes and kiss her forehead.

Binni: alaga iruke molee..

Sivaangi smiles.

Sivaangi: cheri maa.. naa poitu varenn.. byee

Binni: night yaar koode maa varuve?

Sivaangi: pugazh anney koode vanthren maa..

Binni: cheri daa..

Sivu bid bye to her mother and get into their car. Her father look at her and smiles

Krish: alaga irukee chellamm

Sivaangi: thank you paa..

Then he starts the car and went to hotel. After few minutes they arrived the hotel. Sivu get down and wave her  hand to her appa.

Sivaangi: byee paaa..

Krishna: bye maaa

Then sivu walks inside and saw rakshan was talking with pugazh.

Sivaangi:  anneyyyyy

They two turn and smiles at her.

Rakshan: vaa thangamm.. sivu walks to them and hug them

Sivu: rombe miss pannee

Pugazh: nangalum thann

Rakshan: inaiku rombe alaga vanthurukee.. dhevathai maatiirrii irukee

Sivu: hehe.. thank you thank youu

Pugazh: cheri nambe vaa ulla polamm.. unakaga than naanum ivanum wait pannithu irunthom..

Sivu:  polamm neyy..
Then they went in and saw all the cooks and comalis.. expect Ashwin.

Sivaangimv: varalayooo...

" sorryy sirr.. traffic athan late aachuuu" a voice comes behind her. She stunned there. After 2 years she hears his voice. Yes, Ashwin was there. He wears her favourite outfit of him! yeah, the strips one.

Bhat sir: paravala ashwinn.. naa nenaichen neenga vara maatinganuu..

Ashwin comes in and hugs bhat sir.

Ashwin: sirr.. neenga ellarum tha  ennode adutha familyy.. neenga'la kupthu naa varama irupenaa? Ithu ennode innoru veedu.. inga irunthu ponna naale than ennne innum neraiya recognise pannanga makkal..

Bhat: pahhh.. ashwinah ithuu.. ivalo pesurathu

Ashwin smiles.

Pugazh: machaaaa

Ashwin turn to pugazh and smiles at him.

Ashwin: eppadi daa irukee.. papa eppadi irukaa? Sorry daa paaka vara mudilee.. he hugs him.