Doctor Amma

" yovvv! nillu yaa.." A little woman standing there with wearing white coat. 

" yaaruuu... maa naanaa??" a man asking her.

" amaa neenga thann.." she glared the man. the man walks to to her.

" sollu maa" 

" ippai than adipingalaa?? police'naa eppadi venalum adikalamaa??" 

" aiyoo maa.. naa adikilaa.. enga ayya than adicharuuu" 

" ehh sivuu.. venam dii videnn.." her friend was holding her hand. 

Sivaangi= nee viduu dii.. police'naa yaara venalum ippadi adikalamaa??

" Rajjj anna.. ennachuuu??" A handsome man walking toward them wearing formal dress. 

Raj= Athu Ashwin thambii.. inthaa ponu thann.. 

Sivaangi= ohh neenga than anthe ayya'vaa.. 

Ashwin= yenn.. ennachu ngaa..

Sivaangi= yen ngaa.. ippadi than adipingalaa?? accuse'naa.. She shows him few men sitting in waiting area. Ashwin glared them. 

Sivaangi= angaa enna moraipuu.. 

Pavithra= eii viduu sivu.. 

Sivaangi= nee pesama irudii.. oru uyir evalo mukkiyam teriyumaa.. athulam purithaa ivaruku..

Raj= maa..

Ashwin= anna.. shh.. Raj becomes silent. Ashwin walks near her. Sivaangi glared him.

Ashwin= doctor amma... thappu panna adikka thanee seivanga.. ethoo chinna thappu panna paravale.. oru ponne emathii kutitu poituu rape panna paaturukanga.. anthe ponne pothu appadi adichirukanga.. evalo kaayathode iruka teriyuma.. athunale than adichen.. ithu thappu 'naa.. manichirungee.. he walks from there. Raj also followed him. Sivaangi was looking him.

Pavithra= ennadii poiyum poiyum.. nalla manushanee thithithiyee.. 

" doctoreyy.. kai'laa eriyuthuu.. konjum paarungee" Sivaangi turn to him and glared him. she took cotton and dip with dettol. 

Sivaangi= eriyuthaa.. ippo paaruu.. she put the cotton on his scars and rubbed so fast.

" aiyoo.. valikuthuu.. valikuthu"

Sivaangi= valikathum valikathum.. ithuku melle ponnunga melle kaiye veppa.. vecha'na odaichiruvenn.. ehh pavii.. nee paathukoo naa poitu vanthurenn.. she runs out to see Ashwin. Ashwin was talking to a mother. She was holding his hand and thanked him. Sivaangi smiles and walks to him. Ashwin look her. 

Ashwin= paathu veetuku kutitu pongaa maa.. ethavathu'na sollungee.. 

" cherii paa.. nalla irukanum.." she blessed him and went from there. Sivaangi look him with puppy eyes. Ashwin look her.

Ashwin= enna doctoruh amma.. innum thithaa ethavathu irukaa??

Sivaangi= athuu.. sorry kekka vanthenn.. sorryy she shows her puppy eyes. Ashwin smiles at her.

Sivaangi= enaku ethunale'nu teriyathuu.. soo naa appadi pesithenn

Ashwin- parvalee ngaa..

Sivaangi= appo friendss?? she shows her hand. Ashwin raised his eyebrows. 

Sivaangi= appo friends venamaa?? Ashwin smiles and shook his hand with her. Sivaangi feels current was passing. She jerks and took her hand.

Ashwin= cheringee.. naa kelamburenn

Sivaangi= excuse meee..

Ashwin= sollungaa.. 

Sivaangi= kalyanam aachaa?? she raised her eyebrows. Ashwin look her.