Misunderstanding-3

Before 5 yearss..

Sathya went to airport with her bag and took a ticket to Mumbai... After few hours she arrived to mumbai and she took a cab and went to search a house to stay. so she was searching house. Then she saw a lorry was comming so fast to hit someone. she runs to him and push him aside.

Sathya= anneyy.. ungaluku onnum illalee.. she asks him.. In that time 1 girl and 1 lady comes there..

' dadddyy..' she hugs him.. the man hug her.. a girl comes aside her.

' vishall.. onnum ilayee'

Vishal= onnum illa Swetha.. im alrightt.. he hugs her.. Sathya smiles at them..

Swetha= rombe thanksuhh ngaa.. neenga illana inneramm..

Sathya= aiyoo.. athulamm paravalee... naa she faints. Vishal and Swetha wide thier eyes. They carried her and went to hospital. They bring sathya to ICU ward. Then a nurse comes there and ask her name and relation

Vishal= dha bahaa.. avanga en thangachii.. peruu Priyaa.. priyaa.. the nurse nodded her head and went inside.

Swetha= enna ngaa.. thidirnu thangachinu solli peru'la vechithingee

Vishal= en thangachiyum inga irunthuruntha ippadi thane pannirupa.. athann.. i missed her. Swetha hugs him..

'muumyyy.. naanuu' Vishal carry her and kiss her cheeks

VIshal= NIlaa maa.. he hugs her.. she kiss her cheeks. NIla is a 5 years old girl.

After 20 minutes doctor comes out.

Vishal= eppadi irukaa doctor..

Doc: avangale olunga pathuka teriyatha... intha maathiri nerathule lam avangale happy vechirukunum.. avanga romba stressah vere irukange... Vishal look her in confused.

VIshal: enna doctor solringe

Doc: avanga pregnantah irukange.. ithuku melle bathrama pathukonge.. innum konja neram kalichu avanga kan mulipange.. neenga avangala evening veetuku kuttitu polamm.. the doctor left the place.. Vishal and Swetha were in shock.

Swetha: enna maa.. ivanga pregnantah irukangalam.. enaku onnum puriyale
Vishal: wait pannu maa.. avanga kan mulikuthum.. namba avanga kitte kekalamm..

After an hour.. Sathya open her eyes and saw them.

Vishal= eppadi maa irukee?

Sathya= nalla iruken .. doctor come inside.

Doctor= eppadi irukinge priyaa.. Sathya wide her eyes. Vishal show his puppy face and show her to talk..

Doc: priya eppadi maa iruke?

Sathya: naa nalla iruken doctor

Doc: yen maa unode healthah nee paatuka maatiyaa.. nee nalla iruntha thane unnode 2 kolanthaiga nalla irukum Sathya shocks.. tears are flowing..

Doc: ithuku melle batharama iruma... nalla sapdu.. take care ma.. she went outside.. Sathya cries and touch her stomach..

Vishal: maa intha maathiri nerathule nee alugathe maa.. un peru koode enaku teriyathu.. anaa nee enna kapthiruke.. nee en koodeve iru maa..

Sathya: apo en kulanthaiku onnum illayaa

Swetha: unoode kulanthaigaluku onnume illa maa. Sathya was so happy..

Vishal: un peru enna maa

Sathya: en peru sathya.

Vishal: sathya nee en koodeve irunthuru... she wide her eyess..