Amour

Ashwin as Abhinav

Sivaangi as Malarvizhi

##

Abhinav is AM Industries Ceo. He is so adamant, and he is like a beast. He doesn't like any girls whoever comes to seduce him.  For he works is most important. But not for his Amour.

Malarvizhi Pov:

Pochu pochu.. inaiku anthe aalu enne pudichu thitha pothuu.. sethen inaikuu.. aiyoo.. ithu veraa ennanu terilee.. thalai'la suthutheee..  she wore her chuditar and took her helmet. 

Nandu= Maa.. paathu pongeee

Cheri anneyy.. she starts her scotty and drive to AM Industires... She parks her scotty and walks to his personal life. She gulps.

inaiku unaku nallave illadii.. thevaiyaaa avankitte poitu PA'va join pannele.. theva thandii..she cursed herself and walks to his cabin. 

' ethana thadaveee solrathuu.. enaku anthe project venum.. I WANT ITTT NOWW!!!' she hears his voice and gulp her saliva. 

Kovama irukanee.. aiyoo.. ippo ponnaa.. naa ennathu aagaa.. she knock the door.

May i come..

' Yen ivalo lateuhh.. ithu enna unga appavode companyy'ahh.. isthathuku varee.. evalo periya project athey olungaa senju anupa maatiyaa.. spelling ethume ollungaa illayam.. enna nenaichikittu nee vellaiyee paakuree.. konjum koodee arive illayaaa' Abhinav scolds her. Her eyes welled up. she wipes her tears and sniff.. 

Athu sirr.. enaku nethuu..

' onnum sollathee.. ippothiku en munnadi varathee.. POOO' he shouts. Malarvizhi shivers and walks to her cabin. Tears was flowing so fast. she walks to her cabin and sits in her chair. suddenly her cabin door was open. she turns and saw the person. 

Thangammm.. she runs to him and hugs him. Rakesh hugs her and kiss her forehead

Rakesh= cherii thangamm alugathee.. avan appadi than'nu unaku teriyumlee.. avanode mukiyamana project maa athuu.. athann.. nee yen thappa anupunee

Malarvizhi= naa anupulee neyyy.. naa innoru file avaruku.. mail pannithen.. she sniff.. anaa.. avar athe paakave illa polee.. she weeps. Rakesh made her sit in couch and gives her water. 

Rakesh= thangamm.. yen ippadi moochu vanguthuu.. thanni kudii.. kalaile saptiyaa

Malarvizhi= illa neyy.. enaku venamm.. she weeps..

Rakesh= adi vaanguvee.. iru naa sapadu vaangithu varenn.. she holds his hand

Malarvizhi= venamm neyy.. plss.. naa avaruku mothe athe innoru vaati send pandrenn

Rakesh= thangamm.. sonna kelluu

Malarvizhi= thangamm..

Rakesh= naa vaangithu varenn.. nee anupu cheriyaa

Malarvizhi= hmm.. okayy.. rakesh ruffles her hair and went from there. she walks to her table and open her laptop. she can't concentrate on her work. she feels like the world is spinning. she hold her head and faints. 

At Abhinav cabin

He was sitting in couch and taping his foot. he was rubbed his forehead and close his eyes. 

Abhinavmv= chehh.. enna daa.. poiyum poiyumm.. ava mellee kathithe.. ava than mail pannirukalee.. athe yen'daa nee paathu olunga anupulee.. un melle thappa vechikittu.. avale poitu thithithee.. paavam alunthuthe ponalee..

He feels his heart was beat so fast. He opens his eyes and look her cabin. He saw her.

Abhinav= enna paduthutha.. aluguraloo.. aiyoo..